59. Bắt đầu vòng 5

87 10 0
                                    

Ờm... tui tranh thủ ra chương tại tuần này với tuần sau rồi tuần sau nữa tui kiểm tra tùm lum tùm la hết í. Tui có lặn lâu quá cũng đừng có lo nhooo, hong có bỏ triện đouu. Mãi iu<33

-----------

"Đợi đã, cái gì cơ? Tôi chắc chắn rằng tôi đã giết anh!"

Black Scythe có sở hữu sức mạnh hồi sinh thần bí nào đó không? Hay anh ta đang đối phó với một sinh vật mang sức mạnh tâm linh?

Chìm trong những suy nghĩ khó hiểu như vậy, ánh mắt của Hắc Hỏa Long phóng tới nơi lẽ ra là xác của Black Scythe.

"Lạ lùng..."

Xác chết đã biến mất một cách bí ẩn. Không còn một vết máu nào, như thể cảnh tượng đẫm máu đó chỉ là một giấc mơ thoáng qua.

"Thứ cậu giết chỉ là bản sao của tôi thôi."

"Một...bản sao?"

"Đúng. Khả năng của Doppelganger Rune cho phép tạo ra một bản sao giống hệt chính mình. Mặc dù vậy, nó không có bất kỳ năng lực chiến đấu nào."

"......"

"Có vẻ như ngay cả khi không có khả năng chiến đấu, bản sao vẫn tỏ ra hiệu quả một cách đáng kinh ngạc. Đó là một bài kiểm tra có giá trị."

"Anh... Anh đã lừa tôi...!"

Khuôn mặt của Ryu Min nhăn nhó khi nhìn thấy Hắc Hỏa Long nghiến răng tỏ vẻ thất vọng.

"Tại sao lại hành động như vậy? Nạn nhân thực sự ở đây là tôi. Đầu tôi gần như vỡ vụn rồi, cậu biết không?"

"Anh là nạn nhân? Không phải anh là người đe dọa tôi trước và lấy đi tất cả...?"

"À, không sao đâu."

Có vẻ khó chịu, Ryu Min vung lưỡi hái của mình.

Đồng thời, tầm nhìn của Black Flame Dragon bị lệch.

'Chuyện gì đang xảy ra vậy? Tại sao cơ thể tôi đột nhiên không vâng lời tôi...?'

Thud-

Đầu của Hắc Hỏa Long bắt đầu lăn lộn không mục đích trên mặt đất.

Trong những giây phút cuối cùng, anh vẫn không hề biết gì về cái chết của mình.

"Nghe những điều vô nghĩa như vậy thật lãng phí thời gian."

Với một nhát chém nhanh và gọn, Ryu Min khiến cuộc trò chuyện im bặt, tra vũ khí vào vỏ ngay sau đó.

Anh thấy mình đang đứng giữa khung cảnh im lặng; không có người chơi nào khác còn sống.

'Doppelganger Rune' tỏ ra khá tiện dụng phải không?'

Nó nằm trong danh sách rune thiết yếu là có lý do.

Nếu không có Doppelganger Rune, chắc chắn anh ta sẽ bị bất ngờ.

'Tất nhiên, tôi đã cố tình khiến bản thân dễ bị tổn thương trong bài kiểm tra.'

Ryu Min đọc kỹ thông tin về rune mới có được một lần nữa.

[Rune Song Trùng]

-Hiệu ứng: Từ kích hoạt 'Tạo bản sao' sẽ sinh ra một bản sao giống hệt người dùng.

Lần Hồi Quy Thứ 100 Của Người Chơi Cấp Tối ĐaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ