08. Kẻ giết thiên thần

9 2 0
                                    

[Bạn đã giết một thiên thần.]


[Đã xác nhận rằng bạn là người chơi đầu tiên giết được một thiên thần.]


[Bạn đã nhận được danh hiệu "Kẻ giết thiên thần đầu tiên."]


[Bạn đã nhận được "Máu Thiên Thần" làm phần thưởng cho việc tiêu diệt thiên thần đầu tiên.]


[Bạn đã nhận được "Rune of Slaughter" là phần thưởng cho việc trở thành người đầu tiên tiêu diệt một thiên thần.]


[Rune thu được sẽ tự động được khắc trên cơ thể người chơi!]


Những tin nhắn xếp tầng đủ khiến một người bình thường mất trí, nhưng Ryu Min vẫn bình tĩnh vì đây là tình huống anh từng trải qua và nhận được phần thưởng từ nhiều lần trước đó.


[Máu thiên thần]


• Phân loại: Vật tư tiêu hao


• Đẳng cấp: Độc nhất


• Tác dụng: Cho phép thăng tiến nghề Tử thần


• Hạn chế sử dụng: Cấp 10 trở lên


Mô tả: Một vật phẩm được trao cho người chơi đầu tiên giết chết một thiên thần. Chỉ những người giết được một thiên thần mới đủ điều kiện để thăng tiến lên công việc Tử thần, vốn là kẻ thù của thiên thần.


Người chơi có thể nhận một chức nghiệp bắt đầu từ cấp 10. Có hơn 30 chức nghiệp khác nhau và phương thức thăng tiến rất đơn giản: nhận vật phẩm thăng tiến chức nghiệp.


"Có vẻ mình đã có thứ mình cần," Ryu Min bình tĩnh nói khi kiểm tra vật phẩm chất lỏng màu vàng trong kho đồ của mình – Angel's Blood, chỉ được trao cho người đầu tiên giết được một thiên thần. Nó cũng là một vật phẩm cho phép thăng tiến nghề nghiệp độc nhất.


"Đúng như dự đoán, mình là người đầu tiên giết chết một thiên thần," Ryu Min nghĩ, biết rằng vào thời điểm này không ai dám thách thức một thiên thần.


Tất nhiên là trừ khi họ bị điên và muốn chết.


"Mình cũng có được một danh hiệu," Ryu Min nói và chạm vào danh hiệu mà anh đã giành được.


[Chức danh – Kẻ giết thiên thần đầu tiên]


Điều kiện nhận được: Có được bằng cách là người đầu tiên giết chết thiên thần.

Lần Hồi Quy Thứ 100 Của Người Chơi Cấp Tối ĐaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ