57. Bắt cóc

84 8 0
                                    

"Chà, đã 2 giờ chiều rồi. Bạn có thể tin được không? Trước khi lao vào làm việc, chúng ta ăn chút gì nhé?"

Trước gợi ý của người phỏng vấn, bộ ba còn lại háo hức gật đầu đồng ý.

Dạ dày của họ đang kêu gào, có lẽ bị lôi cuốn bởi mùi thức ăn hấp dẫn bay ra từ nhà bếp.

"Theo tôi."

Theo sau người phỏng vấn, họ nhanh chóng đến một chiếc bàn ấm cúng.

Không khí tràn ngập mùi thơm hấp dẫn của món đậu nành hầm đậm đà.

"Bạn biết đấy, quán cà phê này khá đặc biệt. Đó cũng là một nhà hàng."

Cười toe toét, người quản lý dẫn họ đến một bàn, và những người khác ngồi vào chỗ của họ.

"Ồ, Bà chủ!"

Được tiếng gọi của người phỏng vấn, người chủ từ trong bếp bước ra, bưng một khay đựng chai nước và cốc.

Đối với một người có trách nhiệm, cô ấy trông trẻ trung, có lẽ ở độ tuổi ngoài ba mươi.

"Cuộc phỏng vấn diễn ra thế nào? Mọi thứ ổn chứ?"

Mặc dù cuộc phỏng vấn cuối cùng vẫn còn sắp diễn ra nhưng người phỏng vấn đã giả vờ không biết và mỉm cười đáp lại.

"Tất nhiên! Nhờ cô, chúng tôi đã kết thúc buổi lễ trong một khung cảnh yên bình, không bị quấy rầy bởi những khách hàng quen khác. Sự hỗ trợ của cô có ý nghĩa to lớn như cả thế giới đối với chúng tôi."

"Ồ, không cần phải nhắc đến chuyện đó đâu. Trên thực tế, chúng tôi rất vui khi có doanh nghiệp của bạn ở đây, thậm chí còn đền bù không gian cho chúng tôi. Nơi này vắng tanh, vắng bóng khách hàng. Chúng tôi đang gặp khó khăn về mặt tài chính. Nhờ có bạn mà chúng tôi có thể thở dễ dàng hơn một chút."

"Thật nhẹ nhõm khi nghe điều đó. Tuy nhiên, mặt trái của nó là tôi cảm thấy có lỗi. Hôm nay là ngày nghỉ của cô, vậy mà tôi lại vô tình ép cô đi làm..."

Người chủ vui vẻ gạt đi sự lo lắng của người quản lý. "Ồ, không hề. Không phải truyền thống là thưởng thức cà phê sau bữa ăn ở quán sao?"

Với một nụ cười tinh nghịch, cô lấy tay che môi.

Ông ta không khỏi gật đầu trước nụ cười quyến rũ của cô.

"Vậy thì, sau khi các bạn ăn xong, tôi sẽ đích thân pha cho mỗi người một ít Americanos đá sảng khoái. Chỉ cần đợi tôi một lát, tôi sẽ phục vụ đồ ăn cho mọi người ngay."

Như thể đã chuẩn bị từ trước, người chủ nhanh chóng bày ra món ăn ngon lành trước mặt họ. 

Trên bàn tràn ngập banchan, những món ăn kèm thú vị.

Và thu hút sự chú ý là món đậu nành hầm thơm ngon, món khai vị của bữa ăn.

"Xin hãy thưởng thức."


"Cảm ơn rất nhiều, Đầu bếp."

Cười toe toét, người quản lý nhìn chằm chằm vào bóng dáng đang rút lui của người chủ, nhưng nhanh chóng đảo mắt đi.

Lần Hồi Quy Thứ 100 Của Người Chơi Cấp Tối ĐaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ