04. Vòng 1

10 2 0
                                    

[Mảnh Cổ ngữ ngẫu nhiên]


Phân loại: Tiêu hao


Lớp: Độc nhất


Tác dụng: Nhận được một kỹ năng cổ ngữ ngẫu nhiên


Giới hạn sử dụng: Cấp 1 trở xuống


Mô tả: Đây là một vật phẩm sự kiện đặc biệt được tạo ra cho người chơi. Đừng lưu nó, hãy sử dụng nó, vì bạn không thể sử dụng nó sau khi lên cấp.


[Mảnh Ấn thạch Ngẫu nhiên là vật phẩm sử dụng một lần. Nó chỉ có thể được sử dụng khi các ngươi ở cấp 1 và đó là vật phẩm độc đáo duy nhất được tặng cho ngươi khi mới bắt đầu]


Mọi người nhìn thiên thần với ánh mắt tò mò khi cô ta giải thích về món đồ đó.


Chỉ có Ryu Min, người đã nghe lời giải thích này nhiều lần, vẫn giữ được bình tĩnh.


"Tôi vẫn chưa biết chuyện này là thế nào. Tôi thậm chí còn không biết cách sử dụng vật phẩm này hay cổ ngữ là gì." Có ai đó nói rằng.


Cổ ngữ là vật phẩm tiêu hao đôi khi có thể nhận được khi bạn đánh bại quái vật hoặc hoàn thành nhiệm vụ.


Nếu chúng ta nghĩ về nó dưới góc độ trò chơi điện tử, nó giống như một loại kỹ năng thụ động.


Khi bạn sử dụng cổ ngữ, nó sẽ được khắc trên cơ thể bạn và bạn có được khả năng tương ứng.


Tất nhiên, bạn càng có nhiều cổ ngữ thì càng tốt.


Không có giới hạn về số lượng cổ ngữ bạn có thể nhận được.


"Đó là giả sử bạn có thể nhận được rất nhiều trong số chúng." Ryu Min nghĩ.


Vì tỷ lệ rớt cổ ngữ tương đương với các vật phẩm độc nhất nên không dễ để có được chúng.


"Trên thực tế, rất khó để có được 10 cái trong 20 vòng."


Nhưng đó chỉ là đối với người bình thường.


"Lần cuối cùng hồi quy, tôi có 30 cổ ngữ."


Là một nghề hiếm và có nhiều cổ ngữ, Ryu Min trở nên mạnh mẽ vượt trội.


Mặc dù anh ấy đã phải chịu đựng việc bị tiêu diệt trước khi bước vào phòng trùm và thậm chí còn không thể hiện được khả năng thực sự của mình.

Lần Hồi Quy Thứ 100 Của Người Chơi Cấp Tối ĐaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ