Hạt vĩnh cửu, một vật phẩm đáng chú ý, mang lại điểm chỉ số khi tiêu diệt quái vật.
'Mặc dù nó có hình dạng một chiếc vòng cổ và được làm bằng hạt. Bạn có thể coi nó giống như một vật phẩm tiêu hao hơn.'
Bạn thấy đấy, cứ mỗi con quái vật bạn tiêu diệt thì độ bền sẽ giảm đi một điểm.
Và một khi độ bền đó cạn kiệt, chiếc vòng cổ sẽ biến mất.
Đó là một thiếu sót của nó, nhưng chỉ khi độ bền của nó suy giảm.
'Nếu người ta có thể khôi phục độ bền thì không có vật phẩm tăng chỉ số nào tốt hơn.'
Đó là lý do tại sao nó là một vật phẩm được thiết kế riêng cho thợ rèn.
Với kỹ năng sửa chữa, bạn có thể không ngừng sửa chữa độ bền và cố gắng đạt được chỉ số vĩnh viễn.
'Nhưng cái vòng cổ này không dễ kiếm được đâu.'
Nếu bạn không đánh bại được Orc Shaman ở vòng thứ 5, bạn sẽ không có cơ hội lấy được nó.
Thỉnh thoảng, chúng xuất hiện trên thị trường mở xã hội 'PLPL', nhưng mức giá vô lý của chúng khiến hầu hết các thợ rèn nản lòng.
(T/N: PLPL: Nơi dành cho người chơi.)
Nhưng không có luật nào nói rằng chỉ thợ rèn mới được hưởng lợi từ nó. ‘Bất cứ ai cũng có thể phục hồi độ bền.’
Đó là lý do Ryu Min muốn ra nước ngoài.
Bởi vì có một thợ rèn ở nước ngoài nổi tiếng là người giỏi nhất.
‘Mình cần yêu cầu người đó khắc phục độ bền của hạt.’
Với mục tiêu này, Ryu Min đã nhanh chóng chuẩn bị cho chuyến hành trình nước ngoài của mình.
Anh ấy đã mua hộ chiếu để đề phòng thời điểm này.
"Này, anh định làm gì?"
Nhìn Ryu Min đang thu dọn hành lý, đứa em tò mò hỏi thăm.
“Anh định đi đâu thế?”
“Chỉ là một chuyến ra nước ngoài nhanh thôi.”
"Sao đột nhiên vậy?"
"Anh sẽ về sớm. Ba ngày là đủ rồi.”
Tất cả những gì anh ấy mang theo là quần áo và đồ vệ sinh cá nhân để ở khách sạn. Phần còn lại anh ấy sẽ mua ở địa phương.
“Lý do chuyến đi của anh là gì? Liên quan đến kinh doanh à?"
“Ừ, có thể xem là vậy.”
"Em đã nghĩ đến việc đi cùng anh nếu chỉ để giải trí, nhưng có vẻ như điều đó không khả thi.”
“Ai lại đi nghỉ vào những lúc như thế này?”
"ĐÚNG VẬY."
“Hãy nhớ ăn uống đầy đủ khi anh đi vắng nhé.”
“Nhưng anh định đi đâu thế?”
Ryu Min cười khúc khích và trả lời: “Vương quốc Anh.”
* * *
Ở Anh, Russell Daniel đã từ bỏ nền giáo dục chính quy từ lâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lần Hồi Quy Thứ 100 Của Người Chơi Cấp Tối Đa
Action◇ Tác giả: King Soda (킹소다). ◇ The 100th Regression of the Max-Level Player: - Lần hồi quy thứ 100 của người chơi cấp tối đa. - Người chơi mạnh nhất hồi quy lần thứ 100. ◇ Summary: Trong một trò chơi chết chóc trên toàn thế giới với 20 vòng chơi. Nơ...