"Cái gì? Tôi từ chối,” Ryu Min kiên quyết khẳng định.
Câu trả lời khiến đối phương mất cảnh giác, vẻ mặt họ chuyển từ dự đoán sang bối rối.
“Heh, Black Scythe, có thể anh không biết, nhưng boss không phải là kẻ dễ bị bắt nạt. Anh có thấy thứ đó ở đằng kia không; con Minotaur cơ bắp?”
Sự chú ý của mọi người chuyển sang một con Minotaur toát ra sức mạnh, thậm chí từ xa.
“Sinh vật đó là con boss mà chúng ta phải đối đầu, và tôi đảm bảo với bạn rằng hắn không phải là kẻ dễ dãi trong công viên đâu.”
"Làm thế nào mà anh có thể chắc chắn như vậy? Anh đã từng đối mặt với sinh vật đó trước đây chưa?”
“Đúng, không phải về mặt cá nhân, nhưng chúng tôi đã chứng kiến một nhóm khác thử thách và cuối cùng thất bại hoàn toàn. Đó là một cảnh tượng nghiêm túc khiến chúng tôi nhận ra tầm quan trọng của sự hợp tác giữa các bên.”
“Hãy tự mình lo liệu; chúng tôi không quan tâm,” Ryu Min trả lời cộc lốc.
“Tuy nhiên, chẳng phải sẽ tốt hơn nếu chúng ta giúp đỡ lẫn nhau sao? Chúng tôi thậm chí sẽ cho phép bạn tung đòn kết liễu trước, vì vậy hãy cân nhắc điều đó…”
Chưa kịp nói hết câu đã bị anh cắt ngang.
“Đây là lần thứ ba. Đừng bắt tôi phải lặp lại,” Ryu Min gay gắt đáp lại.
“Được rồi, tôi xin lỗi…” Bị khuất phục bởi khí chất của Ryu Min, họ miễn cưỡng rút lui.
Khi họ đến nơi tập hợp các bên, các cuộc thảo luận và cân nhắc bắt đầu.
“Có vẻ như chúng ta sẽ không thể chiêu mộ được Black Scythe.”
"Cậu đã cố gắng thuyết phục bọn họ chưa?"
“Chúng tôi đã làm vậy, nhưng họ từ chối và nói rằng họ có thể tự mình đánh bại nó.”
“Sao vậy? Black Scythe nên tham gia vào việc này nếu không chúng ta sẽ không thể hạ gục nó được.”
"Tôi không chắc. Có lẽ họ bị boss đe dọa, hoặc có lẽ…” một người chơi thở dài, bỏ lửng câu nói.
“Chà, có vẻ như chúng ta sẽ phải đối mặt với thử thách một mình.”
“Vì Black Scythe từ chối nên dù sao thì chúng ta cũng đã lên kế hoạch giải quyết nó một cách độc lập.”
Với những cái gật đầu đồng ý, cả nhóm cuối cùng cũng chuẩn bị đi săn con Minotaur.
Với mỗi bước đi nặng nề, sinh vật to lớn đứng trên tòa tháp cao 6 mét này phát ra một tiếng động vang vọng khắp không trung. Nó bước đi với dáng đi giống con người, vác một chiếc rìu khổng lồ.
Năm nhóm thận trọng tiếp cận con Minotaur.
Slurp…
Nhìn từ xa, sinh vật này không có vẻ đáng sợ nhưng khi đến gần, kích thước to lớn của nó càng rõ ràng hơn.
"Cậu có nghĩ rằng chúng ta có thể đánh bại nó?"
“Chà, nhóm của chúng tôi có khoảng hai mươi thành viên.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Lần Hồi Quy Thứ 100 Của Người Chơi Cấp Tối Đa
Action◇ Tác giả: King Soda (킹소다). ◇ The 100th Regression of the Max-Level Player: - Lần hồi quy thứ 100 của người chơi cấp tối đa. - Người chơi mạnh nhất hồi quy lần thứ 100. ◇ Summary: Trong một trò chơi chết chóc trên toàn thế giới với 20 vòng chơi. Nơ...