Cái đầu bị chặt rơi xuống đất, báo hiệu sự bắt đầu của một trận tử chiến đầy cam go. Nhưng giữa lúc căng thẳng, một điều bất ngờ đã thu hút sự chú ý của các thí sinh.
"Đợi đã, đó không phải là Black Scythe sao?"
"Tại sao Black Scythe lại ở đây?"
Những người đại diện vừa nhận ra thân phận của đối thủ đều không khỏi run lên vì sợ hãi. Mặc dù họ chưa bao giờ chạm trán trực tiếp với Black Scythe nhưng họ biết ba sự thật không thể phủ nhận về người chơi đáng gờm này.
Đầu tiên, Black Scythe nổi tiếng vì chưa bao giờ đánh mất ngôi đầu ở bất kỳ khu vực nào trước đó. Thứ hai, anh ấy là tuyển thủ trình độ cao dày dặn kinh nghiệm, tự tin ở cấp độ 30. Và cuối cùng...
"Chúng ta không có cơ hội chống lại anh ấy, cho dù chúng ta có cố gắng thế nào đi chăng nữa."
Sự chênh lệch cấp độ thật đáng kinh ngạc và nó đè bẹp tinh thần chiến đấu của họ. Đặc biệt là sau khi chứng kiến Black Scythe nhanh chóng hạ gục Psycho Chopper, nỗi sợ hãi của họ tăng lên theo cấp số nhân. Họ thậm chí còn chưa nhìn thấy nó được thực hiện như thế nào.
"Tôi... tôi sẽ không có cơ hội, tôi sẽ không hành xử như người lúc nãy. Tôi sẽ đầu hàng."
"Làm sao tôi có thể đánh bại ai đó ở cấp 30 khi tôi chỉ ở cấp 13?"
Chỉ cần nhìn thoáng qua biệt danh, các đại diện đã mất hết ý chí chiến đấu. Tất cả ngoại trừ Ryu Min.
Từng bước một, bóng đen đáng ngại đến gần hơn, khuôn mặt những người đại diện lộ rõ vẻ hoang mang.
"Ồ, xin chào, Black Scythe-nim! Thật vinh dự được gặp anh. Hahaha..."
"Anh có thể tin được không? Ở cùng khu vực với Black Scythe-nim nổi tiếng! Nó đủ để mang lại những giọt nước mắt vui mừng cho tôi. Hahaha..."
Bất chấp những lời tâng bốc, ánh mắt đỏ thẫm mãnh liệt của Ryu Min vẫn không hề lay chuyển. Anh ấy thậm chí còn không dừng bước lại.
"Ừm, đợi một lát! Chúng ta hãy nói chuyện này ra nhé?"
"Thấy không? Black Scythe-nim lại cất vũ khí. Tôi nói cho anh biết, tôi không có ý định chiến đấu với anh!"
"Này các thiên thần! Chúng tôi đầu hàng! Chúng tôi đầu hàng!"
"Tôi cũng vậy! Đầu hàng ở đây!
"Hãy tính tôi vào!"
Trong cơn hỗn loạn, họ vẫy tay biểu thị quyết định đầu hàng - tất cả tám đại diện, không có ngoại lệ.
[Thở dài...]
Mất cảnh giác trước diễn biến bất ngờ này, các thiên thần không khỏi thất vọng sờ trán.
[Đây là hành vi đáng hổ thẹn gì vậy?]
[Đầu hàng? Có phải họ vừa đầu hàng? Con người?]
[Họ đang phá hỏng trò chơi được xây dựng cẩn thận của chúng ta.]
Các thiên thần đang tức giận, cảm thấy sự kiên nhẫn của họ ngày càng cạn kiệt trước đám người hèn nhát mà họ đã cử vào đấu trường.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lần Hồi Quy Thứ 100 Của Người Chơi Cấp Tối Đa
Acción◇ Tác giả: King Soda (킹소다). ◇ The 100th Regression of the Max-Level Player: - Lần hồi quy thứ 100 của người chơi cấp tối đa. - Người chơi mạnh nhất hồi quy lần thứ 100. ◇ Summary: Trong một trò chơi chết chóc trên toàn thế giới với 20 vòng chơi. Nơ...