68. Bẫy

76 7 0
                                    


Thanh liễu kiếm sắc bén tìm thấy mục tiêu một cách chính xác, xuyên qua cổ họng của tên orc đang ì ạch.

Khi di chuyển, chúng là những con mồi khó nắm bắt, nhưng một con orc, bị cụt chân tay và tập tễnh, lại trở thành mục tiêu dễ dàng. Min Juri không khỏi khâm phục hiệu quả của một cao thủ.

 "Tôi chưa bao giờ biết việc săn bắn lại có thể đơn giản đến thế," cô trầm ngâm, giọng nói dịu dàng của cô phá vỡ sự im lặng kỳ lạ của chiến trường rải rác những xác chết vô hồn.

Nếu một con Orc chứng kiến ​​điều này, nó có thể sẽ nghẹn ngào vì hoài nghi, theo đúng nghĩa đen.

Ryu Min hỏi: "Cho đến nay chúng ta đã giết được bao nhiêu?"

"52 chỉ sau 30 phút," Min Juri trả lời, giọng cô tràn đầy tự hào. "Nhanh đến mức ấn tượng phải không?"

Ryu Min quyết định không trả lời, vì theo tiêu chuẩn của anh, nó chỉ hiệu quả chứ không phải đặc biệt. Suy cho cùng, anh ấy đã từng hạ gục con số đáng kinh ngạc 300 con trong một giờ—một kỳ tích giờ đây đã trở thành bản năng thứ hai.

'Tuy nhiên, thời gian lang thang quá dài', anh suy ngẫm. "Số lượng quái vật ở những cánh đồng này không hề dồi dào."

Hành động giết họ gần như không tốn chút công sức nào. Thử thách thực sự nằm ở chính cuộc đi săn.

"Nhưng đi lang thang quá xa là một đề xuất mạo hiểm, đặc biệt là khi có Min Juri bên cạnh," anh trầm ngâm.

Hãy tưởng tượng bạn đột nhiên bị bao vây bởi 50 con. Một mình thì có thể xử lý được, nhưng với Min Juri đi cùng, sự bảo vệ hoàn toàn không được đảm bảo.

"Có vẻ như tôi phải hướng tới Orc Shaman. Bằng cách đó, tôi có thể đẩy nhanh quá trình xác định vị trí của lũ Orc."

Orc Shaman sở hữu khả năng triệu hồi anh em của mình. Bằng cách sử dụng nguồn tài nguyên này, Ryu Min có thể bỏ qua nhiệm vụ khó khăn là theo dõi từng con Orc.

"Hơn nữa, đường đến hang ổ của pháp sư phù hợp với quỹ đạo hiện tại của chúng ta. Nếu chúng ta bám sát kế hoạch, chúng ta sẽ đạt được tiến bộ tốt."

Họ có thể phái một vài con Orc trên đường đi trong khi tiếp cận lãnh địa của tên trùm.

Min Juri mỉm cười rạng rỡ, thậm chí không hề biết rằng họ đang hướng tới một con boss.

"Với tốc độ này, chúng ta có thể hoàn thành được 300 con trong vòng 3 giờ."

"3 giờ là quá dài. Hãy nhắm tới mục tiêu dưới 1 giờ."

Bối rối, Min Juri hỏi, "Hả? Chỉ 1 giờ thôi à?"

Lo ngại rằng mình có thể đã nghe nhầm, cô đã tìm cách làm rõ và nhận được phản hồi tương tự.

"Tôi dự định sẽ hoàn thành nhiệm vụ trong vòng chưa đầy một giờ."

"Thật sự? Làm sao?"

"Bằng cách sử dụng Orc Shaman."

Min Juri bối rối hỏi: "Đó là cái gì?"

Ryu Min tiết lộ chiến lược của mình: sử dụng Orc Shaman để triệu hồi Orc và đạt mốc 300 mà không cần loại bỏ pháp sư. Về cơ bản, đây là một chiến thuật nhằm tối đa hóa lợi nhuận bằng cách giữ cho pháp sư còn sống.

Lần Hồi Quy Thứ 100 Của Người Chơi Cấp Tối ĐaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ