110. Nhóm phản bội

26 5 7
                                    

Ở vòng 8, nhiệm vụ mở ra với hai nhóm riêng biệt chiếm vị trí trung tâm.

Đầu tiên, có một nhóm chính quy, được giao nhiệm vụ bảo vệ hội và ẩn náu trong đó là một nhóm phản bội bí mật.

Đương nhiên, mục tiêu của hai nhóm này không thể khác nhau hơn.

Mục đích chính của “nhóm thông thường” là đảm bảo hội đi đến đích dự định một cách an toàn. Đây là nhiệm vụ chính của vòng thứ 8.

Đồng thời, nhiệm vụ phụ xoay quanh việc vạch mặt và vô hiệu hóa những kẻ phản bội đang ẩn nấp giữa họ.

‘Nhưng nếu bạn tham gia nhóm phản bội, nhiệm vụ sẽ hoàn toàn khác.’

Đúng như dự đoán, một mục tiêu mới xuất hiện trước mắt Ryu Min.

[Người chơi ‘Black Scythe’ đã gia nhập nhóm phản bội.]

[Nhiệm vụ chính và nhiệm vụ phụ được kết hợp thành một.]

[Nhiệm vụ vòng 8 đã được thay đổi.]

◀ VÒNG 8 ▶

<Nhiệm vụ của nhóm phản bội>

└Mục tiêu: Cản trở tiến trình của bang hội đến đích

└Thành công ► Phần thưởng: ????

└Thất bại ► Thử lại với mức giảm 20% chỉ số và debuff

└Ba thất bại liên tiếp ▶ Tiêu diệt

Trong khi nhóm thông thường nhằm mục đích bảo vệ bang hội thì nhiệm vụ của nhóm phản bội lại hoàn toàn trái ngược nhau. Mục đích của họ là cản trở bang hội đến đích đã định. Nhiệm vụ này hoạt động một cách kín đáo, trong bóng tối, giữa quần chúng. Thậm chí người ta có thể ví nó như cuộc đấu tranh giữa thiểu số và đa số.

Nghe có vẻ như là một nhiệm vụ bất khả thi.

Tuy nhiên, Ryu Min không cần thiết phải tự mình đảm nhận toàn bộ nhóm thông thường. Tất cả những gì anh ta cần làm là ngăn chặn bang hội đến đích để nhiệm vụ thành công. Không cần thiết phải biến tất cả người chơi thành kẻ thù.

‘Cuối cùng, chỉ có bang hội ở thế giới khác cần phải bị loại bỏ.’

Một vụ ám sát nhanh chóng các thương nhân ở thế giới khác là đủ, nhưng sống sót sau sự tấn công trả đũa của người chơi sau đó lại là một vấn đề khác.

'Nhưng tôi không cảm thấy tiếc cho những gì tôi sắp làm. Nếu họ phát hiện ra kẻ phản bội, họ sẽ tiêu diệt hắn không chút do dự.”

Đối với nhóm thông thường, những kẻ phản bội chính là mục tiêu của họ, hay nói cách khác, người chơi chính là người đã biến Ryu Min thành kẻ thù của họ.

“Không phải tôi đã biến họ thành kẻ thù bằng cách chọn trở thành kẻ phản bội à?”

Lý do Ryu Min không đề cập đến nhiệm vụ phụ trong lời tiên tri của anh ấy đã trở nên rõ ràng ở đây. Theo đuổi nhiệm vụ phụ sẽ là vô ích.

‘Bạn muốn giết tôi, Black Scythe, và nhận phần thưởng nhiệm vụ phụ sao…? Điều đó thật dễ thương.”

Mọi người sẽ phản ứng thế nào nếu họ phát hiện ra kẻ phản bội mà bạn cần giải quyết chính là Black Scythe?

Rất nhiều người sẽ từ bỏ nhiệm vụ phụ mà không hề thử nó.

“Nhân tiện, những người này có thuộc cùng nhóm phản bội với tôi không?”

Nơi Ryu Min hiện đang cư trú là một không gian xám xịt khác hẳn với điểm xuất phát. Cùng với thông điệp rằng anh đã trở thành kẻ phản bội, anh ấy đã được chuyển đến đây, cùng với những cá nhân khác hiện đang ở gần.

‘Họ chắc chắn là những người không thể chọn bang hội do hết thời gian.’

Họ hẳn phải hoang mang trước việc đột ngột trở thành kẻ phản bội và nhiệm vụ khó khăn là biến hàng trăm, thậm chí hàng nghìn người chơi thành kẻ thù.

‘Có vẻ như có ít hơn 30 người trong số họ.’

Giờ đây, dù Ryu Min có muốn hay không thì họ cũng phải hợp tác cùng nhau với tư cách là thành viên của nhóm phản bội để hoàn thành nhiệm vụ.

‘Tuy nhiên, họ không có nghĩa vụ phải hợp tác nếu họ không có ý định hoàn thành nhiệm vụ sớm.’

Thật đáng tiếc cho họ nhưng Ryu Min không có ý định kết thúc nhiệm vụ sớm.

‘Ngay cả với hình phạt giảm chỉ số và thử lại khi thất bại…’

Điều thực sự quan trọng là thất bại dẫn đến sự cái chết sau ba lần thử. Ngay cả khi họ thất bại một hoặc hai lần, điều đó chỉ dẫn đến việc bị giảm chỉ số mà không có bất kỳ tổn thất thực sự nào.

Đây là điểm mấu chốt – thực tế là chúng ta có ba cơ hội.

Nhóm phản bội được triển khai tuần tự với người lùn, yêu tinh và loài người.

Điều này có nghĩa là việc thất bại nhiệm vụ cho phép bạn trải nghiệm tất cả chúng.

‘Đó là một cơ hội để tăng cấp độ to lớn.’

Cố tình thất bại trong nhiệm vụ và đi khắp các bang hội, săn quái vật…

Điều này không chỉ mang lại điểm kinh nghiệm vượt trội mà còn cung cấp các vật phẩm từ cả ba địa điểm.

‘Đặc biệt là các rune được trao khi mức danh tiếng ở mỗi bang hội cao. Bạn sẽ có thể độc quyền tất cả.'

Kế hoạch của Ryu Min cho vòng thứ 8 này xoay quanh việc lấy được hai chữ rune cụ thể: Rune of Durability từ người lùn và Rune of Foresight từ con người.

Từ hội yêu tinh, anh ấy có thể mua được thuốc độc, và có một loại thuốc mà Ryu Min đang thèm muốn.

‘Dù sao đi nữa, chiến lược cốt lõi của vòng thứ 8 này là đi ngang qua từng bang hội, độc quyền điểm kinh nghiệm và vật phẩm trên đường đi.’

Để đạt được những mục tiêu này, gia nhập nhóm phản bội dường như là lựa chọn tốt nhất. Tuy nhiên, đây có thể không phải là một sự kiện may mắn cho những kẻ phản bội khác.

‘Tôi sẽ làm bất cứ điều gì cần thiết để đảm bảo nhiệm vụ thất bại.’

Anh là thành viên của nhóm phản bội, thầm hy vọng vào sự thất bại của những kẻ phản bội đồng bọn. Đó là một tình huống mà anh ta có thể được gọi là điệp viên hai mang.

[“Haha, có vẻ như tất cả những người thiếu quyết đoán không thể chọn bang hội đều tập trung ở đây.”]

Thiên thần Ariel, người chịu trách nhiệm giải thích vòng 8, xuất hiện với nụ cười khó hiểu.

[Con người, tập trung lại đây ngay bây giờ. Nếu không phải bây giờ, chúng ta sẽ không gặp nhau, và ít nhất các ngươi cũng nên biết mặt nhau chứ?]

Khi thiên thần vỗ cánh, những người chơi rải rác tập hợp lại.

“Ồ, Black Scythe?”

“Tại sao Black Scythe lại ở đây?”

"Không, tại sao tôi lại nằm trong nhóm phản bội?"

[Một số vẫn chưa nắm bắt được tình hình. Nhưng đó là lý do tôi ở đây phải không?]

Ariel vui lòng giải thích cho người chơi việc họ đã trở thành kẻ phản bội như thế nào.

"Ồ, đó là vì tôi không chọn?"

“Tôi đang nghĩ gì vậy…”

“Vậy, có phải mọi người ở đây vì họ không chọn bang hội không?”

Trong khi những người khác vẫn đang bị phân tâm bởi lời giải thích của thiên thần. Ryu Min nhanh chóng đếm số đầu của những người chơi tập trung ở đây, bao gồm cả chính mình. Tổng cộng có 29.

'Ngay bây giờ, tôi cần nhớ khuôn mặt của họ. Sẽ dễ dàng hơn để đối phó với họ khi cuối cùng mình phản bội họ.’

Ryu Min bắt đầu ghi nhớ khuôn mặt của nhóm phản bội một cách nhanh chóng.

Tại sao anh ấy lại ghi nhớ khuôn mặt khi anh ấy có thể nhận ra họ thông qua dây đeo cổ tay nếu họ đang ở trong một nhóm?

‘Chà, chúng ta là một nhóm, không phải một nhóm, nên…’

Ngay lúc đó, thiên thần đang giải thích chính điểm này.

[Đối với những người đã trở thành thành viên của nhóm phản bội, cần phải ngăn chặn các bang hội đến đích. Có thể coi đây là một nhóm vì các ngươi có cùng một nhiệm vụ, nhưng trên thực tế, đó không phải là một nhóm.]

“Vậy đây không phải là một nhóm à?”

“Vậy thì có phải là solo không?”

[Đúng. Trong khi nhóm thông thường thành lập nhóm, ngươi, với tư cách là những kẻ phản bội, không chia sẻ điểm kinh nghiệm. Đó là bối cảnh mà các ngươi không tin tưởng lẫn nhau. Kehaha!]

“Không, vậy làm sao chúng tôi có thể đi săn được…”

“Chúng tôi tưởng Black Scythe có mặt trong nhóm của chúng tôi và rất phấn khích…”

Cảm giác thất vọng hiện rõ trên khuôn mặt của những người chơi đang thầm hy vọng vào một nhóm.

[Ý tưởng không tin tưởng lẫn nhau chỉ là một trò đùa. Nhưng có những lý do chính đáng để không cho phép thành lập nhóm. Nếu một người phản bội, những người còn lại cũng sẽ phải chịu thiệt hại.]

"Cô đang nói về cái gì vậy?"

[Giả sử một trong những kẻ phản bội đã hành động điên rồ và vạch trần danh tính của những kẻ phản bội cùng phe. Ngươi sẽ làm gì?]

“Làm im cái gã đó đi.”

“Ngay cả khi điều đó có nghĩa là phải giết anh ta!”

[Đúng vậy phải không? Nhưng như ngươi đã biết, nếu thành lập một nhóm, các ngươi không thể tấn công lẫn nhau và không gây ra thiệt hại nào. Nói cách khác, đó là một hệ thống mà nếu một người phản bội, những người còn lại có thể thoát khỏi đó.]

“À, vậy…”

“Vậy ra có lý do khiến chúng ta không thể tham gia một nhóm.”

Nếu họ ở trong một tổ đội, họ sẽ không thể bịt miệng kẻ phản bội được.

Thời điểm họ bị nghi ngờ, cơ hội thành công của nhóm phản bội sẽ giảm đi đáng kể, nên việc họ không thể tham gia vào một tổ đội là điều khó tránh khỏi.

'Tôi may mắn về mặt đó. Mình không cần chia sẻ điểm kinh nghiệm săn bắn.'

Ryu Min mỉm cười vì đã ghi nhớ hết khuôn mặt của nhóm phản bội. Giờ đây, ngay cả trong hành động thực tế, anh ấy cũng có thể xác định được ai là kẻ phản bội.

‘Nếu tôi biết họ là ai thì việc đối phó với họ sẽ dễ dàng như vậy. Hơn nữa, nếu có chuyện gì xảy ra thì tôi có thể đọc được suy nghĩ của họ.”

Hơn nữa, có lý do để ghi nhớ khuôn mặt thay vì biệt danh. Lý do đến từ chính thiên thần.

[Nhân tiện, tôi cũng sẽ ẩn biệt danh của mọi người. Biết biệt danh của nhau sẽ giúp những kẻ phản bội nhận dạng nhau dễ dàng hơn.]

“Cô cũng đang giấu biệt danh của chúng tôi à?”

Nói tóm lại, đó là biện pháp ngăn chặn những kẻ phản bội biết danh tính của nhau.

“Nhưng bây giờ khuôn mặt của chúng ta đã lộ ra rồi phải không?”

[Biệt danh dễ nhớ hơn khuôn mặt. Ai có thể ghi nhớ tất cả các khuôn mặt trong một khoảng thời gian ngắn như bây giờ.]

Cô ta có lý.

‘Nếu là người khác thì điều đó là sự thật, nhưng không phải tôi.’

[Và nếu ngươi đội mũ bảo hiểm, nó sẽ đủ che giấu khuôn mặt. Nó có thể được chấp nhận, phải không?]

Như thể mong đợi một câu trả lời, thiên thần trừng mắt nhìn họ, và những người chơi không còn cách nào khác ngoài việc gật đầu.

“Ừ, ừ.”

“Hoàn toàn có thể hiểu được.”

[Được rồi, chúng ta tiếp tục nhé?  Hãy cẩn thận vì khi một bang hội đến đích, tất cả các ngươi sẽ bị suy yếu và phải thử lại với một bang hội khác.]

Họ có thể không ở cùng một nhóm, nhưng họ bị ràng buộc bởi số phận, chia sẻ cùng một nhiệm vụ.

"Ồ? Chúng ta sẽ dừng lại bang hội nào?”

“Chúng ta có nên thử lại bang hội nếu thất bại không?”

[Ồ, tôi quên đề cập đến. Ngươi sẽ đối đầu với bang hội theo thứ tự Người lùn, Yêu tinh và Con người. Mức độ khó tăng dần theo thứ tự.]

"Ồ? Vậy nếu chúng ta thất bại trong hội Người lùn thì sao?”

Thiên thần cười khúc khích.

[Chỉ số của bạn sẽ giảm 20% và bạn sẽ phải vượt qua cấp độ trung cấp khó khăn hơn.]

“À, hiểu rồi.”

Về bản chất, họ càng thất bại thì thử thách tiếp theo càng trở nên khó khăn hơn. Khi nhận ra điều này, những kẻ phản bội đã có một suy nghĩ đặc biệt,

“Chúng ta phải thành công trong hội Người lùn bằng mọi giá!”

“Đây là cơ hội duy nhất của chúng ta!”

Nhóm phản bội rất kiên quyết nhưng họ vẫn không biết đến một sự thật quan trọng: chỉ cần có Ryu Min trong đó thì khả năng nhiệm vụ thành công là rất nhỏ.

‘Sẽ không thuận tiện nếu mình tìm ra và loại bỏ tất cả các nhóm phản bội ngay từ đầu sao? Dù sao thì tôi cũng đã ghi nhớ khuôn mặt của họ mà.”

Trong khi Ryu Min mỉm cười thì Ariel lại dang rộng đôi cánh của mình.

[Bây giờ, đã đến lúc phải đi. Nhóm phản bội!]

‘Cầu mong sự phản bội của các ngươi mang lại niềm vui cho những người trên kia!’

Ariel, giữ những suy nghĩ nội tâm của mình, ra hiệu.

Với một luồng ánh sáng rực rỡ, Ryu Min và 29 kẻ phản bội khác biến mất.

Nhiệm vụ bảo vệ hội Người lùn của họ đã chính thức bắt đầu.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 15 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Lần Hồi Quy Thứ 100 Của Người Chơi Cấp Tối ĐaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ