Ta nhân gian pháo hoa -- hứa hẹn 1-10

38 4 0
                                    

Ta nhân gian pháo hoa —— hứa hẹn 1

-

Không gian nội, lâm mềm sau khi trở về. Nghỉ ngơi mấy ngày liền nghênh đón tân nhiệm vụ, nhiệm vụ lần này không có hứa nguyện người, có chỉ là công lược mục tiêu —— Mạnh yến thần.

"Dựa! Một chén cháo trắng liền cảm giác ấm áp, Mạnh yến thần hắn không hương sao? Liền tính Mạnh yến thần, nàng không thích, ca ca bằng hữu chọn một cái đều có thể treo lên đánh dầu mỡ nam Tống diễm."

Nhìn đến hứa thấm bị một chén cháo trắng cảm động đến khóc bộ dáng, lâm mềm hận không thể một cái tát đánh tỉnh nàng. Một chén cháo trắng mà thôi, có thể có bao nhiêu hương.

[ mềm mại, cho nên ngươi đi cứu vớt Mạnh yến thần đi. Làm hắn quỳ gối ở ngươi thạch lựu váy hạ, hứa thấm chính là cái bạch nhãn lang. ]

Tiểu bay về phía nam ở giữa không trung, nói được nghiến răng nghiến lợi. Mạnh yến thần thật tốt một người nam nhân, lăng là bị hứa thấm trở thành không khí tồn tại.

Hứa thấm cũng xác thật là một cái bạch nhãn lang, Mạnh gia dụng tâm tài bồi nàng không nói. Càng là cho nàng vô thượng sủng ái cùng dung túng, không nghĩ tới cuối cùng, hứa thấm vì một người nam nhân liền phải đoạn tuyệt cùng Mạnh gia hết thảy quan hệ.

"Kia ta lần này thân phận là?" Lâm mềm thở dài, Mạnh yến thần xác thật quăng nam chủ Tống diễm không ngừng một cái phố, nữ chủ hứa thấm thật là mắt mù tâm manh.

[ vì càng tốt tiếp cận Mạnh yến thần cùng công lược hắn, lần này mềm mại thân phận là hứa thấm muội muội hứa hẹn, cùng hứa thấm là song bào thai tỷ muội. ] tiểu nam mở ra tư liệu nói.

"Ân." Lâm mềm gật gật đầu, theo sau nàng đã bị tiểu nam truyền tống tới rồi nhiệm vụ thế giới.

Lâm mềm không phải hứa hẹn, nàng trợn mắt khai hai mắt. Liền nhìn đến chính mình bị một người nam nhân ôm vào trong ngực, người này là... Tống diễm!

"Ngươi buông ta ra!" Hứa hẹn nói, cho hắn tới một cái quá vai quăng ngã.

"Tê...... A!" Tống diễm phản ứng lại đây khi, đã bị ngã trên mặt đất. Sau đó sắc mặt của hắn lúc xanh lúc trắng, chính mình cuộc đời lần đầu tiên bị một nữ hài tử đã cho vai quăng ngã.

"Ngươi! Chưa từng có người dám như vậy đối ta, ngươi thực hảo, chẳng lẽ này lại là các ngươi này đó người theo đuổi tân xiếc? Vừa rồi chính là ngươi nói, chỉ cần ta đáp ứng làm ngươi bạn trai, ta như thế nào đối với ngươi đều có thể, như thế nào...... Hiện tại lại tưởng lạt mềm buộc chặt?"

"Ngươi nói cái gì?" Hứa hẹn ngẩn ra, cái này hứa hẹn không hổ là hứa thấm muội muội. Ánh mắt cùng nàng tỷ tỷ giống nhau kém, đây là chuẩn bị cùng nàng tỷ tỷ đoạt nam nhân?!

"Nữ nhân, không thể không nói ngươi thật sự thành công hấp dẫn ta ánh mắt." Tống diễm đi đến hứa hẹn trước mặt, sau đó liền tưởng thân nàng.

"Bang!"

Một cái bàn tay tiếng vang triệt toàn bộ hành lang, hứa hẹn thở phì phì mà nhìn hắn:

Tổng phim ảnh: Nàng tập 3000 sủng ái với một thânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ