Ta nhân gian pháo hoa -- hứa hẹn 41-51 (Hết)

21 3 0
                                    

Ta nhân gian pháo hoa —— hứa hẹn 41 ( hội viên thêm càng )

-

"Đến nỗi bệnh viện......"

Hứa thấm vội vàng đánh gãy nàng nói, "Bệnh viện là ta bằng chính mình bản lĩnh tiến."

Giống như nói như vậy, là có thể cảm thấy chính mình cũng không chỉ dựa vào Mạnh gia được đến cơ hội.

Phó nghe anh liên tục cười lạnh: "Hứa thấm, ta hiện tại mới hiểu được ngươi nguyên lai thiên chân thành như vậy. Không có Mạnh gia ở ngươi sau lưng chống, ngươi có thể không đến 30 tuổi chính là chủ nhiệm bác sĩ sao? Thôi, ta đảo muốn nhìn, ngươi có thể hay không thật sự như chính ngươi theo như lời như vậy, dựa vào bản lĩnh ngồi ổn chủ nhiệm cái này chức vị."

"Ngươi đi đi, về sau Mạnh gia cùng ngươi không có bất luận cái gì quan hệ. Cũng đừng tới quấy rầy thưa dạ sinh hoạt, nàng không phải ngươi có thể so sánh."

Hứa thấm oán hận mà nhìn nàng: "Hứa hẹn là ta muội muội, còn có phó nữ sĩ rốt cuộc thừa nhận chính mình bất công hứa hẹn phải không? Từ nhỏ thời điểm ta đi vào Mạnh gia bắt đầu, ngươi thích nhất đều là thưa dạ, ăn ngon, hảo ngoạn, ngươi luôn là cái thứ nhất cho nàng, mà ta hứa thấm chỉ có thể nhặt nàng hứa hẹn không cần rách nát."

"Bởi vì nàng so ngươi hiểu được cha mẹ dụng tâm lương khổ cùng tài bồi, bởi vì nàng so ngươi hiểu được cha mẹ đối nhi nữ tâm. Bởi vì nàng so ngươi hiểu được như thế nào là tri ân báo đáp, săn sóc cha mẹ không dễ. Ngươi muội muội hảo, ngươi vĩnh viễn đều thể hội không đến."

"So sánh với dưới, thưa dạ mới là dựa vào chính mình bản lĩnh được đến thành tựu. Hiện tại thưa dạ là nổi danh đàn tranh diễn tấu gia, lớn lớn bé bé diễn tấu hội nàng tham gia nhiều ít. Còn có nàng cá nhân tài sản liền cao tới thượng ngàn vạn, lấy cái gì cùng ngươi muội muội so."

"Ngươi làm bác sĩ cũng rất nhiều năm, tiền tránh nhiều ít? Lại có bao nhiêu tài sản đâu? Thưa dạ mỗi năm mua cấp hoài cẩn lễ vật, là ngươi làm bác sĩ mười năm tiền lương đều mua không được đồ vật. Xuất ngoại lưu học những năm đó, ngươi nhưng cho ta cùng ngươi ba ba đánh quá một cái quan tâm điện thoại, không có! Nhưng thưa dạ, vô luận đi nơi nào, trong lòng đều nhớ thương ta và ngươi ba ba, thậm chí sẽ chủ động báo bị chính mình hành tung. Ngươi đâu?"

Phó nghe anh nói một câu so một câu sắc bén, làm hứa thấm cơ hồ không chỗ dung thân. Bởi vì nàng thật sự so không được hứa hẹn, nói là tuổi còn trẻ chủ nhiệm bác sĩ. Nhưng ở bệnh viện, nàng không phải nổi tiếng nhất, bởi vì tính tình quái gở, càng không có nhiều ít đồng sự cùng chính mình giao hảo.

"Được rồi, hứa thấm tiểu thư, hạn ngươi bảy ngày trong vòng dọn ly chung cư, không thuộc về chính ngươi đồ vật, thỉnh ngươi không cần nhúng chàm."

Phó nghe anh nói xong lời này, đánh trong lòng cảm giác thoải mái nhiều.

"Phó nữ sĩ yên tâm, thuộc về Mạnh gia, ta đều không cần." Hứa thấm nói xong câu đó, liền chạy.

Phó nghe anh quay đầu lại, nước mắt đã bị nàng lau khô.

Bên này hứa thấm thất hồn lạc phách mà trở lại chung cư, Tống diễm đã ngồi ở trên sô pha chờ nàng. Thấy nàng đã trở lại, Tống diễm câu đầu tiên lời nói chính là: "Hứa thấm, tiền lộng tới sao?"

Tổng phim ảnh: Nàng tập 3000 sủng ái với một thânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ