Ta nhân gian pháo hoa -- hứa hẹn 11-20

14 2 0
                                    

Ta nhân gian pháo hoa —— hứa hẹn 11 ( hội viên thêm càng )

-

"Này không phải có người luôn là cố ý trốn tránh ta, ta nếu là lại không tới, có phải hay không cả đời đều phải không thấy được hắn." Hứa hẹn yên lặng nhìn hắn, ý có điều chỉ nói.

"Thưa dạ...... Uống trà." Mạnh yến thần theo bản năng tránh đi nàng ánh mắt, dùng châm trà động tác tới che giấu hắn mất tự nhiên.

"Ca ca, ngươi có phải hay không không nghĩ thấy ta? Nếu đúng vậy lời nói, ta bảo đảm không bao giờ xuất hiện ở ngươi trước mặt."

Hứa hẹn là thật không nghĩ tới đêm đó ngoài ý muốn, sẽ làm Mạnh yến thần cùng trốn ôn thần giống nhau trốn tránh nàng.

Hứa hẹn làm bộ khổ sở cúi đầu, Mạnh yến thần lập tức liền luống cuống.

"Thưa dạ, ca ca không phải không nghĩ gặp ngươi. Là ta vấn đề, là ta không tốt, ca ca hướng ngươi xin lỗi, được không?"

"Từ nhỏ đến lớn, ca ca đều là đau nhất ta. Chẳng lẽ là bởi vì sợ tương lai tẩu tử ghen, liền không cần ta sao!"

Tiếp theo hứa hẹn nổi giận nói.

"Cùng lắm thì ta lập tức gả đi ra ngoài, không bao giờ ngại ngươi mắt."

"Ngươi dám!"

Mạnh yến thần lập tức lạnh mặt, gả chồng? Nghĩ đều đừng nghĩ! Thưa dạ muốn gả cho ai? Cái kia Tống diễm sao?

Hắn nắm chặt chính mình nắm tay, nếu không phải nhiều năm thân sĩ phong độ. Mạnh yến thần phỏng chừng có thể lập tức vọt tới Tống diễm trước mặt, hung hăng tấu hắn một đốn.

"Ngươi đều không cần ta, ta vì cái gì không dám?! Ta liền gả cho, vừa lúc ngươi cũng nhiều muội phu." Không sợ chết hứa hẹn, lại tới nữa như vậy nói mấy câu.

"Hứa hẹn!"

Lúc này, Mạnh yến thần là thật sự sinh khí!

Tưởng tượng đến hắn thưa dạ nằm ở nam nhân khác trong lòng ngực, thân mật kêu nam nhân khác lão công. Mạnh yến thần quang nghĩ, liền cảm thấy khó chịu vô cùng.

"Ngươi...... Ngươi thế nhưng hung ta!" Hứa hẹn nhìn Mạnh yến thần, khẩn trương mà nuốt nuốt nước miếng. Có phải hay không chính mình quá mức, tổng cảm thấy hiện tại Mạnh yến thần tùy thời có thể đem nàng ăn sạch sẽ.

Tránh cho bị Mạnh yến thần nhìn ra manh mối, hứa hẹn ủy khuất mà bụm mặt lên án.

"Ca ca, ngươi trước kia chưa bao giờ hung ta. Ngươi hiện tại đều bắt đầu hung ta, thưa dạ không bao giờ muốn lý ca ca, ta đi!"

"Thưa dạ, thực xin lỗi!" Mạnh yến thần vội vàng lôi kéo tay nàng, liều mạng mà xin lỗi: "Ca ca không phải cố ý hung ngươi, ca ca sai rồi, thưa dạ nếu là sinh khí, liền đánh ta xả xả giận được không?"

Sự tình quan hứa hẹn sự, Mạnh yến thần tổng có thể mất khống chế thả nghĩ nhiều nhiều lo âu. Hắn càng sợ hứa hẹn thật sự sẽ không để ý tới hắn, càng sợ hứa hẹn thật sự liền như vậy gả cho người khác.

Tổng phim ảnh: Nàng tập 3000 sủng ái với một thânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ