Ta nhân gian pháo hoa -- hứa hẹn 31-40

10 2 0
                                    

Ta nhân gian pháo hoa —— hứa hẹn 31 ( hội viên thêm càng )

-

Thấy như vậy một màn sau, trên lầu bóng người cũng xoay người bước chân nhẹ nhàng mà trở về phòng.

"Nhanh như vậy liền đã trở lại?" Mạnh hoài cẩn nhìn trở về phó nghe anh, không phải nói tiếp cùng yến thần nói nói mấy câu, lúc này mới bao lớn một lát công phu.

"Lão Mạnh, chúng ta vẫn luôn tưởng sự tình, đã trở thành hiện thực." Phó nghe anh trở lại phòng sau, lập tức cười nói.

"Chuyện gì? Xem đem lão bà của ta cao hứng." Mạnh hoài cẩn ngẩn ra, rõ ràng không phác bắt được quan trọng tin tức.

Phó nghe anh nhịn không được cười trộm: "Chính là chúng ta tưởng tác hợp thưa dạ cùng yến thần sự, vừa mới...... Liền ở vừa mới yến thần cùng thưa dạ đang ở cái kia......"

"Cái nào?" Mạnh hoài cẩn càng nghe càng hồ đồ, nghe anh không phải đi xuống cùng yến thần nói chuyện, này nhìn cũng không giống mới vừa nói xong lời nói bộ dáng.

"Thưa dạ cùng yến thần rốt cuộc làm sao vậy?"

Phó nghe anh trừng mắt nhìn hắn liếc mắt một cái, này cũng chưa minh bạch, "Ta vừa rồi đang muốn đi xuống lầu, đột nhiên liền nhìn đến yến thần cùng thưa dạ...... Đang ở hôn môi."

"Cái gì!?" Mạnh hoài cẩn đột nhiên ngồi thẳng thân mình, có chút bị nàng nói dọa tới rồi.

"Yến thần cái này tiểu tử thúi, cũng dám khi dễ thưa dạ, xem ta không thu......"

Lúc này Mạnh hoài cẩn đã không bình tĩnh, rất có nhạc phụ xem con rể càng xem càng không vừa mắt bộ dáng.

"Ngươi làm gì!" Phó nghe anh tức giận mà nhìn hắn: "Tuy rằng yến thần là không đúng, nhưng hắn rốt cuộc là thật thích thưa dạ. Ta cái này đương mẹ nó nhìn ra được tới!"

Phó nghe anh khởi điểm cho rằng chính mình nhi tử không thích nữ hài, hiện tại hảo! Yến thần không phải không thích nữ hài, mà là hắn thích thưa dạ, cho nên mới đối này nàng nữ hài tử không thích.

"Ta...... Hảo đi, bất quá như vậy cũng hảo, chúng ta đều không cần lo lắng thưa dạ gả đến nhà người khác chịu khi dễ." Mạnh hoài cẩn cười gật đầu, không nghĩ tới yến thần cái này tiểu tử thúi tàng như vậy khẩn.

"Hai đứa nhỏ đều là nhà mình, hiểu tận gốc rễ. Cũng không cần lo lắng thưa dạ gả nhầm người xấu, yến thần làm người, ta yên tâm."

"Còn không phải sao." Mạnh hoài cẩn không được gật đầu, thật là tưởng cái gì tới cái gì.

Phó nghe anh lắc đầu. "Chỉ là này hai đứa nhỏ khi nào ở bên nhau, ta thế nhưng một chút không phát giác, nếu không phải vừa rồi...... Ta phỏng chừng còn phải bị chẳng hay biết gì thật lâu."

"Có lẽ là chúng ta tưởng cấp thưa dạ sửa họ khi, yến thần không đồng ý kia một khắc bắt đầu rồi." Mạnh hoài cẩn nghi ngờ nói.

Thật là biết tử chi bằng phụ, Mạnh hoài cẩn là một đoán một cái chuẩn.

"Chỉ cần các nàng thiệt tình yêu nhau liền hảo." Phó nghe anh bởi vì Mạnh yến thần nhiều năm độc thân, yêu cầu đã rất thấp rất thấp.

Tổng phim ảnh: Nàng tập 3000 sủng ái với một thânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ