Tác giả: Nhìn là biết bede mê cu trai thẳng.
Khi vừa xong việc thay đổi cơ thể cho Tiến Minh với Phùng Hoa Cát xong thì trên đấu trường đã qua trận thứ tư, trận đấu này giữa một cậu thiếu niên cỡ mười lăm tuổi và một người đàn ông trung niên trên ba mươi. Trận đấu đơn giản đã quá trên lệch nên trận đấu kết thúc rất sớm.
" Trận đấu đã kết thúc, người chiến thắng là đấu sĩ Vy Ly - người đàn ông trung niên. Giờ đây, mời quý phu phụ nhân ném cầu cho đấu sĩ mà mình yêu thích."
Từ trên cao hàng trăm quả cầu hai màu đỏ xanh ném lên sân khấu, Yên Hoa cũng chung vui ném quả cầu cho cậu thiếu niên trẻ tuổi kia.
" Hai cầu thủ của chúng ta đã chọn ra cầu cho riêng mình. Đấu sĩ Vy Ly đã chọn quả bóng của phòng 109, còn đấu sĩ Phù Trúc đã chọn quả cầu của phòng 613. Xin chúc mừng hai vị khách quý của chúng ta!"
Quả cầu 613 là của cậu, vì thế chưa đến mười phút cậu thiếu niên kia đã đến phòng cậu. Tuấn Văn mở mũ bảo hộ ra, cậu nhóc mới mười lăm tuổi nên gương mặt còn non nớt vừa ngây thơ vừa ngại ngùng đỏ mặt mà nhìn cậu.
" Qua đây với anh nào."
Phù Trúc nói:
" Dạ vâng. Phu nhân đây là giấy thân của em."
Phù Trúc xuất thân là con của một gia đình thương nhân nhỏ ở vùng Xuân Dương, một vùng cạnh nơi này. Xuân Dương là nơi trập trùng đồi núi dốc cao thâm thẩm, vì thế người sống ở đây vừa khỏe mạnh vừa khéo léo cơ thể thì săn chắc dai sức kéo dài.
Do thiếu dưỡng chất nên cậu nhóc chỉ cao 1m67 nếu mà chăm sóc kĩ lương sau này chắc chắn sẽ phát triển hơn, kích thước chân giữa của nhóc dài 25cm con cặc vừa thon dài vừa đen như cặc lừa. Nếu mà không bọc kín trong quần thì khi cậu nhóc đi thì sẽ lắc qua lắc lại vô cùng ngon mắt, song nhi hay con gái nào mà thấy sợ sẽ nước dâm chảy ròng ròng.
Yên Hoa kéo lớp quần che con quái vật ra một bên, móc ra con chim bự thâm đen của nhóc mà vuốt lên vuốt xuống. Mấy chốc con cặc đó đã cẩn lên đầy hùng dũng sẵn sàng ra chiến trận ngay lập tức, cậu lấy tay ấn lên lỗ tiết niệu mà day day chà chà nó.
" Sướng không? Qua đây bú núm vú giúp anh đi."
Phù Trúc ngại ngùng lấy tay từ từ vén hai vạt áo của cậu ra, làm lộ ra hai đồi vú to tròn trắng hồng. Hai tay của nhóc một bên xoa nắn hai đồi vú liên tục rồi một bên tay kéo núm vú ra xa một bên ngậm đầu vú hồng mà mút như đứa trẻ thèm sữa.
" Umm....ha...ahhh...Nhóc thèm sữa ư....m..muốn uống không?....Muốn thì bú mạnh lên....anh...anh cho nhóc uống no cả bụng...ha....ahhh..á áaaa... nhẹ thôi.......vú đứt mất."
" Umm.....a..anh ơi...chụt chụt....núm vú ngon quá....em muốn sữa..cho em đi."
" Á...áaaa....con ơiiii.....bú mạnh lên m...mẹ cho con sữa nè.....á áaa....mẹ ra sữa đây."
Yên Hoa đang lên cơn sung sướng tự tưởng tượng lên khung cảnh đứa con trai thèm khát lấy sữa mẹ giải khát, người mẹ dâm đãng thì sung sướng rên la muốn người con bú thêm mạnh bạo.
Cậu bắn sữa ngập mồm Phù Trúc, nhóc ngước nhìn cậu há miệng để khoe ra thành quả là một đống sữa nhóc đã vắt từ vú dâm của cậu. Nhóc nuốt xuống, lưỡi liếm quanh mép vét những giọt sữa còn vươn bên môi, Yên Hoa lấy tay vòng qua bên cổ Phù Trúc từ từ hiện ra vòng xích của riêng hắn.
" Gâu...gâu gâu....ha ha.....em là con chó đực của anh. Mãi mãi là của anh."
Phù Trúc say mê nhìn cậu, nhìn ánh trăng sáng của đời hắn chấp nhận kiếp chó đực để bên cạnh cậu. Nhóc từ từ cúi đầu xuống chui vô mép quần của Yên Hoa vén lớp quần lót của cậu ra mê đắm mà hít hà ngửi lồn cậu, hít đã xong nhóc vươn đầu lưỡi từ từ liếm quanh môi lồn rồi lại há miệng mà bao bọc môi lồn bú mút điên cuồng như đang hôn môi thứ hai của Yên Hoa.
Miệng thì bú lồn dâm của cậu tay thì vói xuống xoa nắn con cặc đang nứng muốn nổ của hắn, sục đỏ cả cặc mà vẫn không bắn được.
" M...muốn bắn tinh...ahhh ha..hả chồng....muốn thì xin v..vợ á...ahhh...đi. Em cho...anh bắn đã cả....cu luôn."
" Chụt..chụt...vợ vợ ơi.....c.cặc anh đau quá....cho anh bắn đi...anh xi..xin em...lồn vợ ngon quá...chụt chụt...."
Yên Hoa dùng phép chặn tinh của Phù Trúc đến vui vẻ, vừa cho hắn bắn một tí lại chặn cho hắn không được ra. Vừa hưởng cảm giác sung sướng khi được trai trẻ bú lồn vừa xem người bên dưới thi đấu.
Sau trận đấu thứ năm đầy gay cấn giữa hai nam nô với nhau, người thắng cuộc là một trung niên ngũ tuần cao to săn chắc người cao thước chín kinh nghiệm đầy mình, cậu chắc chắn hắn không phải tướng trong triều thì cũng là cao thủ võ lâm luyện tập nhiều năm.
" Quý phu nhân và phụ nhân, trận đấu thứ năm kết thúc sẽ bắt đầu cho tiết mục đáng mong đợi nhất tại hội đấu giá - thời khắc đấu giá các nam nô tuyệt vời nhất tại nơi đây!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM/SONG/NP] THẾ GIỚI NAM NÔ: CỐ ĐÔ RỰC RỠ
RomanceYên Hoa xuyên qua một thế giới ít nam nhiều nữ, không chỉ thế bên đây còn xuất hiện thêm người song tính. Song tính nhân cùng nữ nhân cực kì hiếm gặp trong đất nước này, vì thế họ có quyền có nhiều phu quân cùng một lúc nhằm mục đích sinh đời kế tiế...