Tác giả: Nhìn là biết bede mê cu trai thẳng.
Thấy ba con cặc trước mắt giật giật chảy tinh chảy khắp giường như thế làm Yên Hoa có chút ngứa lồn, muốn có củ cặc nào đó đụt vào cái lồn thiếu thốn này. Vì thế cậu liền nằm xuống giường, kéo xích cổ của Phan Đình An lại, làm cặc hắn đối diện lỗ lồn đây chảy nước dâm liên tục.
" Um...An ơi..em muốn..lồn muốn được chồng đụ." - Yên Hoa vừa nói vừa lấy hai ngón tay thon dài của mình tách hai mép lồn ra, làm hột le nhỏ đáng thương đối diện với anh cặc ngả ngớn hung tàn. Phan Đình An đối diện với một cái lồn bạch hổ như dị làm hắn nứng muốn chết, nhưng hắn chưa muốn đụ cậu ngay bây giờ mà lại dài dòng hỏi làm Yên Hoa tức giận mà đá nhẹ vào khuôn ngực cứng ngắc của hắn.
" Ai là chó đực của em?" - " Phan Đình An!!!."
Nghe thấy câu trả lời vừa lòng bản thân, hắn mới từ từ nắm thân cặc to lớn xù xì như một gốc cây cổ thụ của mình mà từ từ đâm vào, mới đầu cặc thôi mà lồn cậu căng muốn rách, Yên Hoa vừa phải phối hợp thả lỏng lồn dâm vừa phải nhả thật nhiều nước dâm ra, đồng thời cũng nhờ sự trợ giúp của Tiến Minh cùng Phù Trúc.
" Huhuu...cặc...cặc to quá..lồn non rách mất." - Yên Hoa rướn người nhìn thấy cảnh con cặc đen thui như lừa của tên chồng già đang từ từ đụ vào cái lỗ lồn non nớt của cậu mà huhu khóc, còn tên Phan Đình An thì vừa cười vừa mút bàn chân thon nhỏ của cậu, rồi lại dùng eo chó đực của mình đâm một nháy lút cán.
" Ha..em xem vào được rồi này." - Phan Đình An vừa cười vừa đụ vài phát như để ra hiệu cho cậu thấy hắn đã làm được, hắn dùng cánh tay cơ bắp lực lưỡng ôm lấy chân thon của cậu hôn hít đỡ thèm, còn những ngón tay tinh nghịch thì mò xuống hột le của cậu mà chơi đùa, làm cậu sướng muốn chết đi sống lại, phải dùng tay đập tay hắn bắt hắn thả ra.
" Huuhu...đồ chó đực...a..đồ..đồ nô lệ Đình An thả ra...áaaa." - Nghe cậu chửi hắn là chó đực, là nô lệ làm hắn phấn khích mà đụt ầm ầm vào lồn cậu, coi thử cậu mạnh miệng đến đâu, coi thử cặc hắn có thể dạy con vợ dâm này một cuộc sống như thế nào khi thiếu cặc.
" Tiến Minh, Phù Trúc xem ba chơi chết con điếm dâm này như thế nào." - Yên Hoa không ngờ một người đàn ông thô kệch như này lại biết chơi, không ngờ được một anh già đẹp trai chơi play vợ chồng trước mặt hai con. Cậu liền hùa theo hắn mà la khóc cầu xin ba cha con gã.
" Huhuu..chồng ơi...đụ..đụ nát lồn vợ rồi...ô..hu...hai con.. không được nhìn." - Vừa dứt lời hai bầu vú dâm của người vợ người mẹ Yên Hoa bắn sữa tùm lum, dính cả vào mặt chồng con.
" Hự..hự...các con xem...đỉ dâm này...lại bắn sữa vào mặt cho còn ta...nhất định loại này là loại dâm loàn, đỉ điếm...muốn trị phải dùng cặc chơi chết nó."
Phan Đình An vừa đụ vừa giảng dạy cho hai người con trai của mình, đúng là hộ phụ sinh hổ tử, cặc cho đã to thì cặc con cũng không kém, đứa nào đứa đó cặc cứng hết cỡ sẵn sàng vô đụ bà mẹ vú to ngập sữa này.
" Nơi cha..ha..đang đụ vô là lồn dâm..càng đụ mạnh đỉ điếm càng hiện hình... nhìn xem..ha..ư..con tinh dâm ra rồi kìa." - Tay hắn lại chỉ vô hột le đáng thương cùng cặp vú bự mà nói tiếp.
" Đây là le dâm...ha..đỉ điếm nằm yên tao dạy con...sau này con phải biết chăm biết bú hằng ngày cho to..ư....bữa sau cha sẽ bảo anh Hoa Cát bấm le cho nó...ha..dám bóp..bóp này...còn này là vú dâm...con cứ bú..ư..mút là nó sẽ cho con sữa."
Tiến Minh cùng Phù Trúc vào vai hai cậu con chăm chỉ nghe người cha giảng dạy cách thức chơi lồn chơi vú, hắn không chỉ dừng ở đó mà còn bắt cậu cầu xin hai thằng con bú vú.
" Vợ yêu...hai đứa con khát sữa...ư..vợ xin nó bú sữa đi." - Cặp vú đầy sữa làm cậu đau nhức không yên cuối cùng cũng phải há họng xin hai nhóc hút sữa cho mình.
" Tiến Minh ơi...ư..Phù..Phù Trúc ơi..hút sữa giùm...ha..ư..mẹ đi." - Cậu lấy tay đỡ cặp vú tới sát miệng cả hai nhưng không ai chịu bú giúp cậu, cậu ngứa vú mà khóc lóc cầu xin. Bỗng Phù Trúc nói với cậu.
" Nếu mẹ không xin có tâm một chút con sẽ không làm cho mà còn nói cho ba vụ việc kia." - Hắn cười khinh thường cậu rồi lấy bàn tay đầy vết chai do cầm viết cầm kiếm đánh vào vú cậu, cậu chỉ đành nuốt cơn tức vào trong thể sẽ hành hạ bọn hắn sau.
" Huhuu...chó cái...đĩ dâm..x..xin chồng Phù Trúc...á..aaa..Tiến Minh ăn..n vú của em." - Nghe như thế hai gã mới hài lòng mà há miệng núp vú kịch liệt, cậu không biết hai gã thèm nãy giờ sao, đang ăn ngon lành thì Phù Trúc nghe Phan Đình An hỏi về việc kia, hắn chỉ cười rồi nhìn ánh mắt cầu xin của Yên Hoa mà nói ra hết.
" Mẹ đã từng vào phòng con rồi xin được bú cặc, đỉ điếm này còn trói con rồi chơi cặc con đến sáng, còn hứa còn thể phải có thai mới chịu bỏ cặc ra." - Phù Trúc vừa nói vừa châm dầu vào lửa làm 'người cha' Đình An tức giận.
" Này thì..này thì..này thì...hiếp cặc con trai tao..đụ bây banh lồn nè." - Mỗi từ 'này thì' hắn lại đụ lút cán một phát, hắn đụ mạnh đến mức bụng Yên Hoa lúc ẩn lúc hiện cặc trâu của hắn dưới da.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM/SONG/NP] THẾ GIỚI NAM NÔ: CỐ ĐÔ RỰC RỠ
RomansaYên Hoa xuyên qua một thế giới ít nam nhiều nữ, không chỉ thế bên đây còn xuất hiện thêm người song tính. Song tính nhân cùng nữ nhân cực kì hiếm gặp trong đất nước này, vì thế họ có quyền có nhiều phu quân cùng một lúc nhằm mục đích sinh đời kế tiế...