Chương 27: Được ba anh chăm sóc (4)/ Tặng khóa cặc

1.3K 53 0
                                    

Tác giả: Nhìn là biết bede mê cu trai thẳng.

Phù Trúc nhắm rồi lại mở mắt nhớ lại khung cảnh khi nãy, khi bản thân mình bị Yên Hoa ép giữa hai đồi vú mập, lại bị cậu nghịch cặc đến bắn đến ngất xỉu. Rồi lại nhớ mình đang trong cuộc đụ địt với Yên Hoa mà ngột bật dậy, hai mắt hắn nhìn thẳng thấy được khung cảnh cháo lưỡi đầy kích tình giữa Phan Đình An và Yên Hoa.

Tay Yên Hoa vòng lấy cổ của Đình An, ôm lấy chặt đầu hắn mà kéo ngắn lại khoảng cách giữa hai người, hai bàn tay rắn chắc của Đình An thì đang đặt lên cặp đào hồng, mạnh tay xoa nắn nó thành đủ loại hình thù. Phù Trúc đang thả hồn vào cảnh sắc tình phía trước thì không biết Tiến Minh từ lúc nào xuất hiện sau hắn mà vỗ vào vai hắn.

" Nhìn gì đấy, không vô làm chung à." - Nói rồi Tiến Minh đi đến bên hai người đang mặn nồng hôn nhau kia, trong lúc đó Yên Hoa cũng chú ý đến cậu mà vẫy tay bảo cậu đến.

Phù Trúc từ từ bò đến bên nhưng lại không dám nhìn thẳng vào cậu, điều này làm cậu hoang mang mả hỏi hắn vì sao lại không nhìn cậu. Hắn chỉ có thể ngại đỏ mặt mà trả lời.

" Em..em không dám nhìn anh vì...vì...em vừa mới xuất tinh mà lại ngất xỉu." - Hắn chỉ biết che mặt đi cho đỡ ngại, nếu sau này người khác mà nghe thấy việc này của hắn thì hắn chẳng biết giấu mặt vào đâu.

Nghe thấy lý do đó của hắn làm Yên Hoa chỉ biết lắc đầu bật cười.

" Sao lại như vậy, em bị anh ép vào ngực quá nên mới ngất thôi." - Rồi cậu lại áp sát vào hắn nói nhỏ một câu.

" Anh biết em khỏe như nào mà, tối hôm đó đụ muốn lỏng lồn dâm luôn đó."

Câu nói này của Yên Hoa làm hắn nhớ đến đêm hôm đó, đêm mà cậu đã phá trinh của phu chủ, bắn rất nhiều con cháu của mình vào tử cung của cậu. Nhớ đến khoảnh khắc đó làm chim hắn cứng ngắc mà chĩa vào cậu. Thấy cặc nhóc lại sung sức như vậy làm Yên Hoa rất vui, cậu liền cúi xuống hôn đầu buồi hắn một cái, rồi lại dùng lưỡi dâm mà bắt đầu bú mút.

Miệng dâm của Yên Hoa càng ngày càng biết cách phục vụ sao cho nam nhân của cậu sướng nhất, ví như chàng Phù Trúc ngay bây giờ, bị cậu dùng cổ họng ấm áp làm bao cặc cho hắn, một phát thâm hầu này của Yên Hoa làm cho cu cậu run bần bật vì sướng.

" Um...chụt..ô..cặc dâm của nhóc ngon quá...chụt...anh bú..bú..bú cho mòn cặc nè."

Tiến Minh cùng Phan Đình An thấy cảnh Yên Hoa hành cặc Phù Trúc đến mức hắn sướng rân người như kia làm hai gã cũng muốn được như thế, liền đi đến ngồi bên cạnh Phù Trúc banh cặc ra đợi cậu tới hầu.

Ba con cặc ngày trước mặt Yên Hoa, con nào con đó không to thì cũng dài, không đen thui như trâu như lừa thì cũng trắng trẻo hồng hào chưa được thử qua mùi vị lồn đít bao giờ. Cảnh này làm con đĩ tà dăm bên trong Yên Hoa thức tỉnh, miệng lồn càng tăng tốc núp cặc thằng chồng trẻ Phù Trúc, lưỡi cậu giờ như con rắn nước trườn bò khắp thân cặc của nhóc.

Đầu cặc vốn màu hồng nhạt lại vì bị vợ mình coi như ống hút mà mút, sức hút từ Yên Hoa làm thằng nhỏ như điên lên muốn kéo đầu cậu ra nhưng không thể, cảm giác giữa vừa sướng vừa đau như này làm hắn chỉ có thể lên tiếng cầu xin vợ mình.

" Hu..a.aaa..ô vợ..vợ cho em xin...a..á..nát cặc anh mất." - Lần đầu tiên trong cuộc đời Phù Trúc được bú mãnh liệt như dị, làm hắn như chết đi sống lại trong tình dục. Hắn không thể chịu được nữa mà chấp nhận số mệnh, thả lỏng ống tinh mà bắn thật mạnh lên trời.

Dù ra một lần rồi nhưng tinh của hắn vẫn rất đặc, cú bắn vừa nãy của hắn không chỉ làm cho mặt Yên Hoa mà còn tóc, vú múp của cậu toàn là tinh của hắn. Ít nhất việc này có thể làm hắn vui lên một chút, nhìn gương mặt xinh đẹp như vậy lại ngập trong thứ tinh tưởi tanh hôi này làm cho hắn thấy như mình đạt được thành tựu trọn đời 'bắn ngập tinh vào mặt vợ'.

Thấy thằng nhóc cặc của hắn đã ỉu xuống vì đã bắn tinh, cũng thấy được tội lỗi khi mút thằng nhỏ đến mức sưng đỏ như máu, cậu liền cúi xuống bên cạnh cặc hắn tặng một món quà.

" Chụt...cảm ơn nhóc cặc cho anh thật nhiều tinh nhé." - Hôn lên cậu nhóc bụ bẫm đó một phát rồi lấy ra từ không gian của cậu một chiếc hộp gỗ, lấy từ bên trong chiếc hộp một cái vòng cặc bằng kim loại, bên dưới còn tặng kèm một cái bảng ghi mặt trước ghi 'Chó đực Phù Trúc của phu chủ Yên Hoa', mặt sau ghi chữ 'cùng anh một đời'.

" Sao đẹp không, anh làm riêng cho mỗi người một cái, em muốn sau này các anh đi ra ngoài sẽ có mang theo vòng cổ cùng vòng cặc này." - Ba người đàn ông nhìn tay cậu thành thục mang vào cho ba người, món quà này của cậu làm cho ba người cảm thấy mình thực sự là chó đực của cậu, muốn mỗi ngày trần truồng, cổ đeo vòng chó, cặc được đeo vòng cặc dắt họ đi dạo chơi khắp nơi.

Nghĩ đến viễn cảnh mình làm chó cho cậu, muốn được đụ lồn phải ngồi làm mọi cách cho cậu vui, phải lắc cặc, phải vừa bò quanh cậu vừa sủa 'gâu gâu'...Nghĩ thôi mà cặc nào cặc náy cứng ngắc.

[ĐM/SONG/NP] THẾ GIỚI NAM NÔ: CỐ ĐÔ RỰC RỠNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ