Chương 23: Được ba anh chăm sóc (1)/ Chuẩn bị cuộc thi

1.6K 66 0
                                    

Tác giả: Nhìn là biết bede mê cu trai thẳng.

Thấy hành động của hai người kia, làm cậu quên đi cả cơn sướng mà cầu xin hai gã rút nó ra, nhưng sự nhận lại là lời oán trách của Tiến Minh:

" Hừ! Phù Trúc được nếm vị vú sữa của em rồi, còn anh thì chưa. Huhuu...thật bất công đi mà." - Hắn giả bộ khóc làm cậu nhìn mà thấy xót lòng, đành chấp nhận cho hắn chơi vú uống sữa mình, làm như vậy hắn mới chịu nín mà tiếp tục bú tiếp.

Giờ đây, ai mà vô phòng của Phan Đình An sẽ thấy cảnh một người to lớn, thân hình to lớn như trâu rừng lại quỳ dưới đất mà bú liếm lỗ đít của một cậu thiếu niên trắng trẻo, hai bên ngực được hai cậu thanh niên đẹp trai vừa thông vú vừa bú liếm chút sữa chảy ra, hai gã đó như những đứa trẻ mới lớn mà vòi sữa của Yên Hoa, bắt cậu phải cho bọn hắn uống nhiều hơn.

Lúc cả hai nhả núm vú cậu ra, cũng là lúc bên dưới Đình An móc mạnh điểm nứng của cậu, làm cậu sướng điên mà đứng đái như đĩ, cặp vú bự cũng làm đúng chức trách mà bắn dòng sữa ấm lên mặt hai người kia, điều này đập vào mắt ba con sói thiếu hơi cậu phát điên, chuẩn bị cả ba cùng chơi chết cậu.

Cơ bắp cả ba người siết chặt lại, từng sợi máu ẩn bên dưới làn da hiện rõ lên cơ thể lực lưỡng của họ, nhìn họ giờ đây như những chiến binh chuẩn bị ra chiến trường, áp lực từ họ tỏa ra làm ai cũng nản lòng, còn cậu thì bị say đắm vì nó.

Phan Đình An sau lưng cậu vươn cánh tay cứng ngắc của mình nhấc bổng cậu lên, tay kia thì nắm lấy hai chân của cậu mà ép nó lên bằng vai mình, con cặc gân guốc chằng chịt tô điểm nó còn có những vết thương để lại sẹo, làm nó nhìn càng hùng dũng đáng sợ.

Hắn không trực tiếp đụ cặc vào bên trong cậu, mà lại chà cặc lên mép lồn, vì hắn hẩy hông quá mạnh bạo mà làm cho hai bên mép bị tách ra, làm lộ hột le trốn dưới mép lồn. Hắn vẫn hăng say mà cà cặc làm đầu cặc đâm liên tục vào hột le, chơi đến mức le dâm cậu muốn đứt, cậu phải huhu khóc la, xin hắn đừng làm dị nữa.

Yên Hoa đang trong cơn phê pha vì bị chơi le, thì hắn chớp lấy thời cơ ấy mà đụ lút cán vào lỗ đít của cậu, một cú đâm thẳng đó của hắn làm cậu trợn mắt vì sướng mà bắn tinh loãng, thấy cậu đang bắn từng đợt tinh loãng thì hắn vẫn không dừng lại, mà còn gồng cơ giữ chặt cậu mà dập như máy vào lỗ dâm.

Hai hòn dái chứa đầy tinh vì lực dập quá mạnh của hắn mà đập bạch bạch vô mông cậu, làm bao nhiêu công sức của cậu làm mông bớt đỏ đổ sông đổ biển. Đình An cực kì biết điểm sướng của cậu ở đâu, mà liên tục dùng đầu cặc bự chảng của mình mà đâm vô nó, làm cậu chỉ biết há họng mà rên sướng.

Lỗ đít được Đình An thị tẩm nhiệt tình làm lồn trên cũng thèm khát đến khóc, chảy nước dâm làm ướt mặt đất bên dưới, làm phản chiếu lại khung cảnh dâm dục.
Thấy lỗ lồn bị bỏ quên đến mức phải chảy nước dâm để gây chú ý, làm Phù Trúc lẫn Tiến Minh phải xao xuyến mà quỳ xuống đến gần nó mà bú liếm, phía sau được Đình An mạnh bạo đụ địt, phía trước được hai anh chồng cu to, dai sức tranh nhau bú liếm lồn non.

Cả hai như đang tranh đấu xem ai làm lồn Yên Hoa ra trước, hai chiếc đầu dúi vô lồn mà tranh đấu, chiếc mũi cao thẳng của cả hai thì động chạm hột le liên tục, hai người chen lưỡi vào bên trong lồn cậu mà đánh phá, hơi thở nóng rực phả vào lồn khiến cậu cảm thấy như đang hâm lồn trong khí ấm. Có lẽ vì quá sướng mà cậu không kìm chế được bản thân, lồn bị lưỡi đụ địt lại thản nhiên đi đái, bao nhiêu nước đều ướt lên khuôn mặt đẹp trai của hai nhóc.

Cậu nghĩ mình đái như thế sẽ khiến cả hai chán ghét cậu, nhưng không, Phù Trúc lẫn Tiến Minh lại còn giành nhau làm bao bọc lồn cho cậu, coi miệng mình như bồn tiểu cho cậu đái vào. Tiến Minh giành được nên hắn uống gần như hết nước tiểu của cậu, điều này làm Phù Trúc bực mình, càng ra sức chơi lồn cậu nhằm được uống thêm nước đái.

Uống no bụng nước làm Tiến Minh huênh hoang, lên mặt với Phù Trúc: " Chú em bữa trước đã uống được sữa của em ấy, thì giờ đây anh cũng được uống nước đái. Vị nó ngọt nhẹ như nước đào chứ không khai như anh em ta, hà, ông không uống được tui cũng thật tiếc hahahaha."

Hắn vừa nói vừa diễn tả độ ngọt của nó, còn liếm khóe miệng nhằm trêu tức Phù Trúc, dù lúc thường cả hai như anh em thân thiết, thì khi đối mặt với lồn dâm của Yên Hoa thì cũng chịu cảnh anh em tương tàn.

Phù Trúc cũng không cam lòng mà nói lại: " Hừ, lúc trước ta được em ấy đút sữa đến tận miệng, lại còn được phá trinh em ấy. Tiến Minh, ông nói xem, tui hay ông là người thắng."

Cả hai chẳng ai chịu ai, cả hai so sánh nhau đủ điều, thấy không ai hơn ai nên cả hai quyết định bằng cách so cặc với nhau, không chỉ thế còn mời Yên Hoa cùng Đình An làm trọng tài cuộc thi.

Cậu cũng chịu thua với cả hai đứa nhóc này, nhưng cũng đành chịu vì cả hai cũng chỉ mới thành niên chưa bao lâu, lại gặp người cùng tuổi nên không tránh việc tranh chấp, so kè lẫn nhau.

Yên Hoa được Đình An đụ địt đã đời thì được hắn thả xuống chiếc giường êm ái nghỉ ngơi, thấy cậu nằm ở đó cả hai quyết định lấy vú cậu làm đề bài đầu tiên, xem ai có bú vú cậu ra sữa sớm hơn thì người đó thắng, trọng tài Đình An vô cùng công bằng nên đã lấy đồng hồ cát để canh thời gian so tài của hai người.

[ĐM/SONG/NP] THẾ GIỚI NAM NÔ: CỐ ĐÔ RỰC RỠNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ