Chương 56: Mơ ngủ đi nhằm phòng cha chồng được cha con cho uống sữa tinh no ne

1.2K 32 3
                                    

Sau khi Hoàng Hậu Tà Xa Ô Tước thoái vị thì cũng là lúc cần phải có một người khác thích hợp lên cai trị, các phu nhân của các hoàng tử khác đều muốn ngồi lên ngai vị tối cao này nhưng vì quyền lực từ quân đội của phía Yên Hoa quá lớn cộng thêm là áp lực từ người dân làm cho vị trí này như chiếc chảo nóng bỏng làm những kẻ khác đành thu tay lại mà lui về phía sau mà cắn răng nhường cho cậu.

Để việc Yên Hoa lên làm Hoàng Hậu một cách tốt nhất đã làm cho các nam quân phải bận bù đầu bù cổ, các triều thần trong triều cũng phải làm hết sức để kịp trước khi cậu sinh con.

Nhờ thế thì chỉ còn cách một tháng thì mọi thứ đã được chuẩn bị tốt nhất, lễ trang, nghi thức... Mọi thứ đều được Lý Liên kiểm tra hết sức cẩn thận tránh mọi sơ sót có thể xảy ra, bên ngoài những kẻ theo phe cánh của các hoàng tử phi khác vẫn chưa an phận hoàn toàn, việc này làm ai trong bọn họ cũng lo lắng.

Mới tờ mờ sáng Yên Hoa đã bị bắt dậy để các cung nhân trang điểm, thay đồ rồi chỉnh trang chuẩn bị cho việc trọng đại ngày hôm nay.

Cậu vẫn còn trong cơn buồn ngủ nên trong lúc trang điểm cậu cứ lắc qua lắc lại làm cung nhân nào cũng lo sợ chuyện gì xảy ra bọn họ phải ăn hết nhưng may sao Phan Đình An đã mang đồ ăn sáng đến cho cậu, hắn để đồ ở trên bàn rồi đi đến bên đó mà giữ đầu cậu lại cho cung nhân làm việc.

" Hư...là anh hả Đình An."

" Ừ là anh, ngồi im một chút để cho các cung nhân giúp em trang điểm."

Yên Hoa xoay người qua ôm lấy người hắn làm son phấn này giờ cung nhân phải cố gắng chăm chút giờ như đổ ra sông ra biển, Đình An biết điều đó mà cóc đầu cậu một cái bắt cậu ngồi im để làm cho xong rồi còn thay đồ.

Nhờ có Phan Đình An mà mọi chuyện dễ dàng hơn, những cung nhân cũng tăng tốc trước khi cậu mất kiên nhẫn thì phần trang điểm đã xong, giờ chỉ cần thay đồ nữa là có thể làm lễ đăng quang được rồi.

Các cung nhân đang lấy áo ngoài của cậu ra thì Phan Đình An bỗng lên tiếng kêu bọn họ ra trước đi, một mình hắn có thể giúp cậu mặc được.

Lúc các cung nhân đi ra hết rồi hắn mới từ từ cởi áo của cậu ra, lấy hoàng bào được treo bên cạnh mặc vô cho cậu. Cậu chỉ cần đưa tay là có thể mặc vô được, hai bên vạc áo hắn cũng từ từ chỉnh sửa cho ngay ngắn, hắn đang chỉnh thì cậu ngã người ôm lấy hắn mà hôn môi.

Tiếng cháo lưỡi của cả hai như chất kích thích mà làm cho nhau say cuồng hơn, tay Yên Hoa mò xuống quần của hắn mà xoa bóp con cặc còn ngủ yên bên trong, đầu khấc lộ bên cộn lên từ chiếc thố làm cậu càng thích thú mà xoa bóp nó.

" Được rồi, sắp tới giờ làm lễ rồi qua giờ lành là không tốt đâu."

" Uhm..không chịu đâu còn tận ba mươi phút mà, một lần thôi."

" Được rồi chịu em thật."

Phan Đình An đưa cậu đến gần bàn trà bên cạnh, hắn đỡ chân lên cạnh eo của mình tay kéo dây thun quần của cậu ra, hai ngón tay hắn cứ mơn trớn xung quanh môi lồn làm cậu chảy ra nước dâm đầy tay hắn.

[ĐM/SONG/NP] THẾ GIỚI NAM NÔ: CỐ ĐÔ RỰC RỠNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ