Tác giả: Nhìn là biết bede mê cu trai thẳng.
Gương mặt bảnh trai lai láng của Phù Trúc đã bị che dấu sau núi đồi của phu chủ Yên Hoa, hắn phải vừa chăm lo phục vụ núm vú của cậu vừa phải cố gắng ngẩn cao mũi để thở khí trời pha lẫn mùi thơm sữa quanh đây.
Còn cậu chỉ ngồi tận hưởng sự phục vụ tận tình của hắn, tay chân để yên không biết làm gì chỉ có thể ngồi chọc phá hắn. Bàn tay đi từ mái tóc dài thẳng của hắn chạy dọc xuống hai bờ ngực căng chặt của hắn mà xoa nó một cái, hai ngón tay nhéo nhẹ lên viên đậu đen trên ngực của hắn, nhìn bề ngoài thư sinh nhẹ nhàng như thế ai biết bên trong lại chứa một cơ thể lực lưỡng nhường này.
" Umm...Phù Trúc..em thấy sao...um..hư thật dạo này biết cắn chủ rồi..um."
Phù Trúc giờ đây chỉ biết liếc nhìn đầy tức giận đối với cậu, cứ tưởng mình sẽ làm cho cậu sướng chỉ biết rên la cầu xin hắn, thì giờ đây tình thế thay đổi.
Thấy hắn liếc nhìn mình như vậy càng làm cho cậu thích thú mà mạnh tay nhéo đầu vú đen thui của hắn, hành động này của cậu làm cho hắn đỏ mặt tức giận nhưng không nói được gì, cậu vui vẻ mà nói thầm hắn một câu.
" Em mãi là chú chó con của anh." - Câu này lọt vào tai của Phù Trúc làm cho bao nhiêu giận hờn trẻ trâu của hắn bây hết, giờ đây hắn còn cảm thấy hưng phấn tột cùng, trong đầu tưởng tượng được bao nhiêu khung cảnh dâm đãng đó.
Hắn dường như thấy được mình về sau vẫn được úp mặt vào vú căng tròn của cậu, cặc thì được đút vô lồn ấm mà đi ngủ, đêm đêm được vợ yêu dọng đầu vô lồn mà đái lên đầu hắn. Đôi lúc là khung cảnh hắn được cậu đeo khóa cặc, dắt hắn đi vào phòng vệ sinh, khi cậu nói được thì mới được đái, nếu không đúng hiệu lệnh sẽ bị đánh mạnh vào trái dứng.
Thấy được khung cảnh đầy mơ ước đó, làm cặc hắn bên trong quần căng muốn rách chỉ, muốn khoe cho Yên Hoa sự hùng dũng, khí thế chó đực muốn được đút vô lồn của nó. Như nhìn thấy khát khao của con cu Phù Trúc, tay cậu di chuyển lướt qua hàng cơ bụng săn chắc, kéo ngón tay đi vào bụi lông rặm để tìm đến con hắc long đen thơm.
Tay của cậu chỉ vừa chạm đến đầu cặc của hắn, thì nó đã giật lên vài cái, điều này Yên Hoa vui vẻ mà chọc phá nó. Bên trong chiếc quần bó sát này là một bàn tay ngọc ngà, vuốt ve chơi đùa con cân nhiều gu của Phù Trúc, bàn tay nắm nó vào lòng mà ra sức sục lên sục xuống liên tục.
Yên Hoa sục nhanh thì hắn thở gấp, cậu mà chậm tay lại thì hắn lấy tay mình nắm lấy tay cậu, coi lòng bàn tay cậu như cái lồn giả mà dọng ầm ầm vào nó. Mặc kệ đầu vú của Yên Hoa được cậu ngậm trong miệng bú mút bắn ra cả lít sữa thì hắn vẫn không dừng.
Đến khi Tiến Minh muốn tiến lên kéo hắn ra thì hắn đã chịu không nỗi nữa mà bắn đầy tay cậu, hắn vừa bắn là cùng lúc Yên Hoa nắm lấy vú mình rút ra khỏi miệng hắn, cầm lấy nó coi như súng nước mà bắn vào mặt của hắn.
Khung cảnh trên giường giờ đây cực kì dâm tục, Yên Hoa ngồi thở nhìn Phù Trúc bị cậu chơi đến mức nằm tê liệt trên giường, mặt hắn như được đắp một tấm mặt nạ sữa tươi mới lấy từ vú của vợ mình, chiếc quần bó đáng thương vì bị hắn chơi quá mạnh mà rách ten ben, lòi ra nguyên con cặc vẫn còn giật giật bắn tinh.
Cậu vui vẻ nhìn lòng bàn tay toàn tinh trắng ngon lành, cậu đưa nó vào miệng liếm một miếng, vị mặn vị tanh đồng thời hương vị trai trẻ ngập trong khoang miệng cậu. Cậu lấy tay chà đống tinh tanh đó vào lồn, nhắm mắt mà tận hưởng cảm giác kích dục này.
Thấy chưa đủ cậu liền nhìn qua Tiến Minh cùng Phan Đình An, đang thở hồng hộc vì mùi hương kích thích mà cậu đã thả ra, mùi thơm hơn cả hoa cỏ, một mùi thơm xuất phát từ cậu chảy thẳng vô khí quản làm cả hai phải điêu đứng, hai con cặc bên trong quần muốn như người anh em Phù Trúc bung ra mà bắn tinh.
Yên Hoa từ từ bò tới phía hai người, đôi mắt như chứa cả ngân hà nhìn thẳng vào cả hai, làm hai người cuốn theo cơ xoay tình dục này.
" Hai anh ơi...cùng..em...vui...vẻ...nào." - Yên Hoa bây giờ như một thú cái, đang bò về phía hai con đực của mình mà xin xỏ được đụ địt bởi con cặc to béo kia.
Người cậu nhắm đầu tiên là Tiến Minh, nhóc này đến hôm nay mới được hưởng một tí gọi là tình dục, sắp được cậu bú cặc lại bị cắt ngang, nhân danh một phu chủ yêu chồng cậu hút nọc nhóc đó trước.
Bò đến bên giường, thấy hắn vẫn cách cậu một khoảng xa, Yên Hoa liền với tay nắm lấy thắt lưng quần của hắn mà kéo lại mình, khi vừa đến nơi quần hắn cũng vừa tuột xuống làm con cặc đậm mùi khai ngấy vì bị nhốt trong quần nguyên ngày đập vô mặt cậu.
Như chưa thấy thỏa mãn mà cậu lấy tay cầm thằng cu to mà vỗ bạch bạch lên mặt mình, sơ tinh nãy giờ chảy khắp cặc hắn giờ đây đã chuyển qua mặt, lên tóc cậu. Giờ nếu ai nhìn thấy thì tưởng Yên phu nhân bị đang thoa kem dưỡng cao cấp lên mặt.
Yên Hoa thè lưỡi liếm nhẹ lên đầu cặc của hắn, lại nhìn hắn mà lưỡi thì xoay quanh đầu cặc hồng hào của Tiến Minh, lúc lại lấy đầu lưỡi cố chui vô lỗ tiểu chật hẹp của hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM/SONG/NP] THẾ GIỚI NAM NÔ: CỐ ĐÔ RỰC RỠ
RomanceYên Hoa xuyên qua một thế giới ít nam nhiều nữ, không chỉ thế bên đây còn xuất hiện thêm người song tính. Song tính nhân cùng nữ nhân cực kì hiếm gặp trong đất nước này, vì thế họ có quyền có nhiều phu quân cùng một lúc nhằm mục đích sinh đời kế tiế...