Chương 35: Đêm trăng cùng Hoàng Phước (2)/ Người bầu bạo dâm

1.2K 37 0
                                    

Tác giả: Nhìn là biết bede mê cu trai thẳng.

Yên Hoa sau khi hút sạch đóng tinh trùng Hoàng Phước vừa mới bắn ra, hương vị mằn mặn của nó làm cậu thèm thuồng mà liếm quanh đầu lỗ tiểu của hắn, muốn liếm chút tinh còn đọng bên trong cặc của hắn.

Hoàng Phước thấy cậu thèm tinh hắn như thế liền xoa đầu cậu rồi cười nhẹ, lấy ngón tay trỏ quẹt đi ít tinh trùng còn dính bên môi cậu, rồi nói:

Hoàng Phước: " Thèm như thế...hử...nếu thèm như thế tối nay cho em ăn đến no."

Vừa nghe hắn nói thế hai mắt Yên Hoa liền sáng như đèn lồng đêm thu, trong bóng đêm sâu thẳm ấy lại xuất hiện ánh sáng rực rỡ của ánh đèn, làm một người như cô đơn như hắn cảm thấy có lối thoát. Điều này làm hắn không kìm được lòng mà cúi xuống hôn lên bờ môi mỏng của cậu.

Hoàng Phước: " Em nhìn tôi như này làm tôi...thật sự không giữ được tim mình mất, thật sự yêu em...là một phần cuộc đời của tôi rồi." - Trong không gian tĩnh lặng, âm thanh trầm bổng của hắn rót vào tai, làm Yên Hoa không thể nào điều khiển nhịp đập con tim của thân cậu.

Yên Hoa: " Em cũng vậy...em cũng rất yêu anh, nhưng đêm nay vẫn phải làm."

Hoàng Phước: " Đúng...đêm nay cũng phải làm." - Hắn lấy tay nhéo nhẹ má cậu một cái, rồi vòng một tay ra sau lưng cậu, Yên Hoa ngã đầu vào vai hắn mặc hắn dìu cậu từng bước đến giường.

Bước đi vững chắc, bờ vai vững chãi điều này làm cậu mê đến quên hết ngày đêm, đang say mê thì thấy hắn đã đi đến giường rồi nhẹ nhàng đặt cậu xuống. Vừa tới hắn liền đè lên người cậu, môi chạm môi, lưỡi chạm lưỡi, cả hai quấn lấy nhau làm không gian tĩnh lặng vang lên âm thanh tráo lưỡi.

Tay hắn chạm vào dây áo ngủ của cậu, từ từ mở nút thắt như mở gói quà vào ngày sinh thần của hắn, nhưng món quà ngày vô đặc biệt. Hắn phải dùng chính đôi môi của mình để cảm nhận, môi hắn chạm hai bầu vú đầy sữa của cậu, dùng đầu lưỡi hắn liếm quanh núm vú làm Yên Hoa rên lên những từ ngữ a ư vô nghĩa.

Yên Hoa: " Ưhmm...mút bên này nữa..ha..lồn ngứa...quá." - Yên Hoa dùng tay nắm lấy núm vú sưng đỏ của chính mình, cố gắng nhét vào miệng của vị Thái tử đương triều. Một bên lần mò tìm kiếm bàn tay thô sần của hắn, vừa nắm được bàn tay đó cậu liền kéo nó lên bầu ngực của mình yêu cầu hắn xoa bóp.

Yên Hoa: " Mau ngậm vào đi...ha..đúng rồi mút mạnh nữa đi." - Hoàng Phước nằm nghiêng một bên ra sức bú mút để thỏa nhu cầu của cậu, mặt hắn đỏ kè vì thiếu khí khi cậu cố nhét quá nhiều thịt vú vào miệng hắn.

Bàn tay rảnh rỗi của cậu mò xuống hai núm vú đen xì tựa như hai đồng tiền cổ mà xoa nắn, cậu kéo nó ra xa rồi thả ra, rồi lại dùng móng tay của mình mà ngắt nhéo làm cho đầu vú hắn vừa đen vừa đỏ nhìn cực kì dâm tục.

Vừa bú mút vú trong tình trạng thiếu dưỡng khí, vừa được phu chủ xoa nắn núm vú làm cho cả người Hoàng Phước đổ mồ hôi vì nứng, mặt mũi tèm lem vì nắm mắt, nước mũi, nước miếng của hắn trộn lẫn với sữa non của Yên Hoa. Làm cho người ta nhìn vào không còn nhận ra đây còn phải là vị Thái tử liên minh, chính trực nữa mà là một nam quân đang cố sức làm vui lòng phu chủ.

Yên Hoa: " Ha..bớ làng nước ơi....a..Thái tử hiếp vú phu nhân...a...bú mạnh quá hết sữa con mất...uhmm..này Thái tử gì nữa...này..này là đỉ chó đực mất rồi...áaa em ra...ha."

Hai núm vú cậu kề sát mặt hắn mà bắn ra cực nhiều sữa non, làm mặt, tóc hắn lãnh trọn gói, mặt hắn thì vừa đỏ kè vừa ngu đơ ra mà nhìn cậu. Mũi hắn thì hoạt động hết công suất cố gắng hít thật nhiều không khí, bù lại cho những gì đã mất.

Nhìn gương mặt đẹp trai lai láng ngay trước mắt làm cậu nổi lên thú tính muốn thử chút trò mới, liền biến ra một cái mặt nạ bằng da, cùng với cái khóa tay cũng bằng da nốt, chuẩn bị cho trò chơi đầy khoái cảm của mình.

Cậu đẩy hắn ra một bên, rồi ngồi đè lên người hắn. Dùng tay quẹt đi chút sữa dính bên mép môi hắn, bắt hắn liếm sạch ngón tay dính đầy nước của cậu.

Yên Hoa: " Chồng yêu, em có trò mới anh chơi với em nhé!" - Hoàng Phước nhìn mấy món đồ trên tay cậu cũng biết cậu muốn chơi cái gì, liền cam lòng mà gật đầu. Yên Hoa liền bắt hắn ngồi dậy, cậu vòng ra sau hắn dùng đồ khóa tay mà khóa hắn, bao tay da làm tay hắn cong ra phía sau kết hợp với nhau thành chữ V.

Tiếng tách vừa vang lên là tay hắn đã được khóa hoàn toàn, cậu liền áp ngực lên lưng hắn, lấy bao mặt da tròng lên đầu hắn, cuối cùng lấy áo vú dính đầy sữa mình đeo quanh mắt hắn, quần lót đầy nước dâm thì nhét vào miệng của hắn.

Cậu bước xuống giường vòng ra trước, xem thử thành quả của mình như thế nào. Giờ đây, trên giường là một người đàn ông cơ bắp, tay bị trói ra sau, gương mặt bị bao bởi một lớp da đen, mắt và miệng bị che đi bởi áo vú cùng quần lót dính đầy nước dâm, bên dưới thì hai con cặc cứng ngắc nhỏ từng giọt từng giọt tinh xuống giường.

[ĐM/SONG/NP] THẾ GIỚI NAM NÔ: CỐ ĐÔ RỰC RỠNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ