Tác giả: Nhìn là biết bede mê cu trai thẳng.
Từ trong tay bọn hắn cậu thấy đó là một hộp gỗ có chứa nhiều thanh tre bằng nhau, trên những thanh tre có dán một tờ giấy ghi gì đó. Phùng Hoa Cát đi đến bên cạnh cậu rồi bắt đầu nói cách chơi của trò này.
Phùng Hoa Cát: "Đây là trò bốc thăm may mắn rất được lưu hành mấy năm gần đây, phu nhân hoặc là phụ nhân sẽ giữ chiếc hộp này trong tay để các nam phu lần lượt lên bốc thăm, xem thử sẽ có hình phạt hoặc giải thưởng gì không. Mỗi nam quân chỉ được bốc một lần và phu phụ nhân phải hoàn thành nếu không lại phải nhận phạt."
Vừa nghe thấy cách chơi thôi mà Yên Hoa chỉ thấy hố khắp nơi trong khi mấy anh chồng còn lại hào hứng cực kì suy nghĩ nên bốc thăm ra cái gì là hay nhất. Thấy bọn hắn vui vẻ như thế cậu cũng đành chịu im lặng làm bọn hắn vui.
Đang vui vẻ thì bỗng nhiên Phù Trúc kêu mọi người dừng lại.
Phù Trúc: "Mọi người từ từ nào hình như việc tặng quà còn chưa xong mà, em đang mong muốn nhận quà của phu nhân lắm rồi." - Bọn hắn bình tĩnh lại nghĩ cũng đúng việc tặng quà chưa xong mà mới có Hoàng Phước được đeo bọn họ thì chưa.
Yên Hoa liền lên tiếng: "Vậy chúng ta tiếp tục nhỉ?" - Rồi cậu bò đi đến bên bàn của mình, hai cánh mông hơi đỏ cứ lắc qua lắc lại làm tám tên dâm tà nứng muốn điên, muốn đè cậu đụ tại chỗ.
Như cảm nhận được ánh mắt không được thân thiện lắm từ bọn hắn mà cậu với lấy đại hỷ phục đỏ gần đó trùm lên người, thấy cảnh đẹp bị che hết bởi chiếc áo gần đó làm bọn hắn tức lắm muốn tìm thủ phạm để chiếc áo là ai.
Hoàng Phước bảo mọi người chụm đầu lại rồi hỏi: "Chiếc áo đó là của ai?" - Tám đôi mắt nhìn chằm chằm nhau một lúc thì Liêu Tuấn Tú mới rụt rè giơ tay lên.
Liêu Tuấn Tú trong lo sợ mà nói: "Nãy lúc mọi người cởi đồ thì em cũng làm dị có điều em ném lên trên tưởng nó sẽ ngầu hơn thôi...em không biết sẽ như thế này."
Mấy anh em muốn đi lên cho nhóc mỗi người một cú nhưng đang định hội đồng thì Yên Hoa lên tiếng bảo mọi người qua. Trên vai cậu khoác hờ chiếc hỷ phục rực đỏ trên nền da trắng sứ của cậu, làm người người nhìn vô mà bất ngờ vì sự kiều diễm của nó.
Bọn hắn đi đến bên cậu, đứng xung quanh cậu làm những con cặc to bản chĩa vào mặt làm cậu đỏ hết cả mặt, tay cậu với vào bên trong hộp gỗ lấy ra chiếc vòng thứ hai.
Khác với chiếc vòng của Phan Đình An với vẻ ngoài gai góc thì chiếc của Phù Trúc nhìn thanh nhã hơn nhiều, chiếc vòng được khắc thành hình cây trúc, đầu trúc cuộn tròn vào thân trúc với màu xanh tre trúc làm màu chủ đạo. Khi đeo vào gốc cặc Phù Trúc làm cho con cặc non tơ ít được sử dụng của hắn nhìn đẹp hơn đôi phần, lại thêm chút mềm mại dễ gần cho con cặc của hắn.
*Note: Tha thứ cho ngôn từ thiếu thốn của Dâm nương nương đi pi sà.Yên Hoa lại lấy ra hai chiếc vòng cu hình rồng đeo cho Hoàng Phước, chim cò của hắn nhìn đã đồ sộ, khủng bố rồi mà giờ đây lại thêm hai chiếc vòng hầm hố không kém làm tăng thêm khí thế vương giả của hắn. Cậu lại lấy chiếc vòng thuần đen chỉ hơi uốn lượn vào nhau đeo vào người đứng bên cạnh của Hoàng Phước là Khơ Linh.
Vòng thứ năm là chiếc vòng được thiết kế là những cây sen quấn vào nhau, chúng có lá có hoa tất cả đều được điêu khắc rất kỳ công, cậu đeo vào làm Lý Liên vui muốn đái vào mặt cậu đánh dấu chủ quyền của mình. Trên tay cậu lại cầm chiếc vòng đặt biệt làm bằng ngọc trong suốt, cái này là của Tiến Minh lúc cậu thiết kế thì nghĩ nó sẽ hợp với cậu nhóc lắm đây.
Chiếc còn lại trong hợp dành cho Phùng Hoa Cát, chiếc vòng không phải gì đặt biệt cao siêu chỉ là những dây xích được cách điệu đôi chút mà thôi, nhưng cậu lại nghĩ như dị mới là Phùng Hoa Cát. Hắn nhìn thì rất thư sinh hiền lành nhưng khi tìm hiểu rõ con người hắn mới biết hắn muốn cạnh cậu nhiều như thế nào, muốn trói cậu bên hắn mãi mãi như thế nào vì thế dây xích quá hợp với hắn còn gì.
Lúc đeo hết lên cho bọn hắn thì không biết từ đâu tám người lấy ra vòng cổ lúc trước cậu tặng, tự đeo cho chính mình, việc này Yên Hoa nhìn chăm chú tám người bọn họ. Đang lúc cao trào cảm xúc thì Liêu Tuấn Tú lại chạy đến bên cậu.
Liêu Tuấn Tú vừa làm nũng cố rặn ra nước mắt mà nói: "Phu nhân ta chỉ mới có vòng cổ còn vòng cặc thì chưa ta cũng muốn." - Cậu chỉ đành xoa đầu nhóc cún con này mà an ủi hứa sẽ có sớm cho hắn.
Cậu nhóc thấy dị cũng không được nước lấn tới, nếu riêng hai người thì cậu còn dám nhưng đông dị sẽ làm mất mặt Thất hoàng tử trang nghiêm tuyệt đỉnh. Nhưng mọi người cậu rất muốn úp mặt vào lồn vợ mà bú liếm cả ngày mặc kệ chính sự trước mắt, bú lồn đụ lồn vợ là trên hết.
Phù Trúc vừa ngắm nghía chiếc vòng mới được tặng của mình, cảm thấy vừa lòng liền háo hức mong tiếc mục trừng phạt chưa bắt đầu kia. Cậu liền hỏi tới hình phạt của Yên Hoa bắt đầu được chưa.
*Note: Ê bây ơi tao TỰ XƯNG là người biết vẽ á, mà tao dùng tranh AI đừng ai chửi tao nha. Do lên mạng tìm tranh Bond mà artist vẽ nó khó quá lấy đại trên web thôi á.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM/SONG/NP] THẾ GIỚI NAM NÔ: CỐ ĐÔ RỰC RỠ
RomanceYên Hoa xuyên qua một thế giới ít nam nhiều nữ, không chỉ thế bên đây còn xuất hiện thêm người song tính. Song tính nhân cùng nữ nhân cực kì hiếm gặp trong đất nước này, vì thế họ có quyền có nhiều phu quân cùng một lúc nhằm mục đích sinh đời kế tiế...