Tác giả: Nhìn là biết bede mê cu trai thẳng.
Tiến Minh cùng Phù Trúc thấy cảnh Yên Hoa bị Phan Đình An hiếp lồn đến tê liệt trí não, miệng chỉ biết há to rên la những âm thanh ê a vô nghĩa, thấy cậu bị đụ thảm như thế mà hai gã vẫn vui vẻ mà bình phẩm cậu.
" Lồn của phu chủ bị anh An đụ có sướng không?!! Có muốn ăn thêm thật nhiều cặc không?!! Muốn thì hãy xin bọn em đi." - Tiến Minh vừa bú mút vành tai của cậu mà thì thầm nói vào đó, lời nói của hắn như bùa chú từ từ rót vào tai Yên Hoa, làm cậu càng chìm đắm trong dục vọng cả ba gã mang lại.
" A..ha...e..em muốn..ah..cặc của..c.cả ba..đụ l.lồn dâm..hứ." - Dưới từng cú nhấp eo đầy mạnh bạo của Đình An, dưới uy dâm của cả ba tên kia làm Yên Hoa chỉ có thể chịu thua mà mở miệng cầu xin được đụ nhiều hơn.
Như mong muốn của cậu, Phan Đình An nắm eo kéo cậu lên, làm mặt hai người đối diện với nhau, tay cậu ra sau đầu hắn để làm điểm dựa đưa môi tiến đến bên cạnh môi khô của hắn mà lên nhẹ một cái đầy sắc tình.
Nếu cậu đã ra sức quyến rũ như vậy mà còn không đụ chết cậu thì người đó không phải đàn ông, nhưng Phan Đình Hắn lại là một người đàn ông đích thực nên địt rất thật, cặc hắn giã ầm ầm vào lồn Yên Hoa, đầu cặc liên tục đâm mạnh vào tử cung chật hẹp. Đâm mạnh thêm vài cái thì cậu đành chịu thua mà mở cửa tử cung cho anh cặc vào thụ tinh cái lồn dâm của cậu, hắn nhắm mắt hự lên một cái rồi bắn đầy tinh vào bên trong cậu.
Súng cặc Phan Đình An nả liên tục dòng tinh đặc quánh vào bên trong chiếc bao cặc của mình, tinh nóng làm Yên Hoa sướng đến mức chân run không đứng lên được, đành chấp nhận hứng chịu làn đạn đó.
" Hứ..huhuuu...lồn bỏng mất...huhuuu." - Yên Hoa vừa khóc vừa bụm lồn mà khóc huhu, lại di chuyển tay lên trên xoa chiếc bụng bị căng đầy nhìn như đang mang tháng ba bốn tháng rồi.
Phan Đình An từ từ bình tĩnh được nhịp thở sau khi được xuất tinh của mình, lại nhìn hành động xoa bụng ứa đầy con cháu của mình, làm con cu đen nhẻm của hắn đang mềm xèo lại cứng lên ngay tức khắc. Nhưng cảm thấy hai người Phù Trúc cùng Tiến Minh nhìn chằm chằm vào hắn, thì hắn đành rút cặc ra nhường cho hai đứa nhóc.
Thấy Phan Đình An vừa rút cặc ra, hai người liền xông lại phân chia ai đụ đít ai đụ miệng:
" Phù Trúc, cậu được đụ lồn phu chủ rồi thì bây giờ phải đến lượt tao." - Tiến Minh ra đòn phủ đầu làm Phù Trúc xịt keo cứng người, ngậm ngùi xoa chim bự mình vài cái an ủi nó dù sao thì tí cũng được đụ lồn vợ thôi, rồi mới tiến lên trước mặt Yên Hoa đưa cặc mình tới gần miệng cậu.
Dù vừa mới bị Phan Đình An đụ đến sống đi chết lại, lồn bắn nước dâm tùm lum ướt cả khăn trải giường bên dưới, nhưng khi ngửi thấy mùi cặc của trai trẻ là Yên Hoa lại bùng bùng sức sống, quên hết cuộc làm tình nảy lửa với con cặc voi của Đình An.
Thấy Phù Trúc đang để cặc lên khuôn mặt xinh đẹp của mình, coi mặt mình như đồ gác cặc làm Yên Hoa nứng muốn điên lên thôi, cậu liền mạnh bạo nắm con cặc to bự, đầu cặc xanh tím của Phù Trúc vuốt lên xuống.
Đưa mũi tới gần đùm dái chứa đầy nòi giống con cháu trong đó mà hít lấy hít để. Rồi lại há miệng ngậm một bên trứng dái của hắn, dù mới ăn một bên nhưng miệng cậu như được lấp đầy bởi sự đầy tinh của nó. Quanh mũi cậu cũng chỉ toàn mùi vị nam tính của hắn, làm Yên Hoa mụ mị đến quên cả lối về.
Bàn tay còn lại của cậu cũng không rảnh rỗi, nhiệm vụ của nó là đi xuống lỗ lồn bị đụ sưng đỏ, nơi còn đang hé miệng nhả đống tinh đặc của tên An phu quân. Hai ngón tay từ từ mơn trớn quanh hai mép lồn, xoa nhẹ hột le an ủi nó vì bị ba anh chồng bỏ rơi nãy giờ chỉ lo chăm sóc hai lỗ dâm trên dưới của cậu.
Hai ngón tay Yên Hoa đâm vào bên trong lỗ dâm ẩm ướt của mình, tay đâm vô rút ra tưởng tượng bản thân mình đang bị đụ địt, nhưng nhiêu đó không đủ cậu cần nhiều hơn. Lúc này, có một ngón tay chai sạn cũng cùng cậu đụ lồn dâm, bàn tay không thô to nhưng lại rất biết tìm long mạch bên trong cậu.
Mỗi lần đâm của nó là cậu lại giật lồn lên vài cái vì sướng, đang tận hưởng cảm giác phê pha này thì lại có thêm một ngón tay len vào bên trong. Hai ngón tay đã không còn nhẹ nhàng xoa điểm dâm của cậu, mà nó mạnh bạo đụ điểm nứng của cậu làm cậu chỉ biết ưỡn hông mà né tránh.
Giờ đây hai ngón tay bên trong cậu liên tục khuấy đảo, làm lồn cậu sướng điên đành phải buông cờ đầu hàng mà bắn ra một đống nước dâm lên tay hắn. Lúc này ngón tay mới rút ra, nhưng ông bà ta nói tránh vỏ dưa gặp vỏ dừa quả là không sai, thứ đón chào cậu sắp tới là một cá chà bặc của một thằng trai trẻ đang nứng sảng vì chưa được đụ vợ, gân trên cặc hắn giật liên hồi như hồi trống sẵn sàng tiến công.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM/SONG/NP] THẾ GIỚI NAM NÔ: CỐ ĐÔ RỰC RỠ
RomanceYên Hoa xuyên qua một thế giới ít nam nhiều nữ, không chỉ thế bên đây còn xuất hiện thêm người song tính. Song tính nhân cùng nữ nhân cực kì hiếm gặp trong đất nước này, vì thế họ có quyền có nhiều phu quân cùng một lúc nhằm mục đích sinh đời kế tiế...