Chương 19: Hai cây một lượt (2)/ Hiếp cặc Khơ Linh

2.7K 75 0
                                    

Tác giả: Nhìn là biết bede mê cu trai thẳng.

Cậu từ từ thả lỏng nhờ sự giúp đỡ của hai anh, cậu vươn tay giữ đầu Lý Liên mà trao nhau nụ hôn, lại quay đầu hôn lên môi, len đầu lưỡi vào miệng hắn mà khuấy đảo bên trong đó. Lưỡi của cả hai như hai con rắn quấn lấy nhau mà không rời bỏ được, kéo ra chỉ còn sợi tơ tình giữa cả hai.

" Dâm vệ..hha...đẩy đi..đẩy đi ngứa...ngứa quá..haa...Cẩu quan...cũng đâm vào.. lỗ lồn nà..y đi...haa...ư.." - Được Khơ Linh bên dưới đụ lên, cậu còn lấy tay tách hai môi lồn hồng mình ra mà mời gọi Lý Liên, có kẻ ngu mới bỏ qua cho cậu mà Lý Liên càng không phải nên hắn liền đưa cặc mình tiến tới.

Đầu cặc nóng bỏng của hắn cứ chà mài lên mài xuống ở lồn cậu, làm hai môi dâm tách ra hột le thì bị chà riết mà sưng đỏ.

Đang ngửa mặt mà thở vì sướng nên cậu không thấy sự trao đổi giữa hai người, đều là quan lớn trong triều đình nên hai người cũng đã từng gặp nhau, nên hai người ăn ý mà cùng nhau đụ vào cậu cùng một lúc.

" Áaaaa.... từ..từ..lồn..lồn non hư mất... huuuhuu....chậm thôiii....nát..lồn rồi..huhu.." Yên Hoa vừa khóc vừa bụm lại lồn non của cậu mà xin bọn hắn, cầu bọn hắn thương lồn mà đụ nhẹ lại, đang xin thì nghe hắn nói:

" Dám bắt hai mệnh mệnh quan triều làm chó trong đó có mệnh quan không tự nguyện, xét theo pháp luật Liên Hoa triều thì Yên phu nhân xứng đáng bị biếm làm làm bồn chứa tinh ở giữa phố."

Nghe Lý Liên nói vậy, cậu sợ mà mắt đỏ hoe, nói: " Em..em..xin anh...huhuuu...xin hai anh đừng...đừng làm vậy....lồn non...đều do hai anh chơi đến nát..."

Cả hai thấy cậu như vậy thì cười khoái chí, mấy ai biết sau màn khóc hoa lê đái vũ như dị của Yên Hoa thì bên trong cậu lại vui vẻ, háo hức mà cầu mong hai người chơi mạnh bạo hơn nữa.

Thấy thế Lý Liên đè hai chân cậu lên gần vai mà lấy đà đụ con cặc khủng vào, làm cậu sướng đến mức không biết trời trăng mây đất gì cả, chỉ biết nằm yên mà tận hưởng sự phục vụ từ hai con cặc bự đang cố tàn phá bên trong cậu.

" Haa..hha..sướng quá...mạnh lên nữa...nhanh lên...ha..ư...huhuu....sướng quá."
Cậu nằm tận hưởng sự mạnh bạo của hai người, sự cuồng nhiệt của cả hai làm cậu như được hòa mình vào thiên không bao la, môi lưỡi cậu quấn lấy lưỡi của Lý Liên, lúc lại cậy hàm của Khơ Linh muốn hắn đưa lưỡi cho mình mút.

Cặc hai người dập vào cậu liên tục, lúc người kia kéo ra thì người nọ dập vào, đôi lúc cả hai cùng nhau chinh chiến chỉ cách nhau một vách thịt mỏng, hai đùm dái của cải hai vì kịch liệt chiến đấu mà dập vào lồn vào mông cậu bốp bốp đến ửng đỏ.
Đụ được hơn trăm phát thì cả hai đều gồng mình lên mà bắn thật mạnh vào bên trong cậu, lỗ hậu cậu được đái tinh đến đầy, lỗ lồn bên trên cũng chẳng đỡ hơn là bao, cũng bị đầu cặc tông thẳng vào tử cung mà bắn đến chật đầy bên trong đó.

Lý Liên lấy tay cầm thân cặc mà từ từ rút ra khỏi chiếc lỗ ướt át chứa đầy con cháu của mình bên trong đó, rồi đứng dậy chỉa thẳng con cu lốm đốm tinh trùng bên trên muốn cậu mút hết nó cho hắn. Tay cậu với tới năm lấy nó, ngậm sâu vào họng dùng chiếc lưỡi khéo léo của mình mà quét sạch tinh trùng lẫn nước dâm của cậu trên đó.

" Haa..haa..cặc to..to thiệt ngon...um..mút quài khôn..ng ngán nỗi...chụt." - Yên Hoa liếm mút, đánh lưỡi khắp đầu cặc làm hắn chỉ biết thở hắt lên vì sướng, cậu đưa lưỡi mình kéo từ đầu buồi đi xuống thân cặc, rồi lại trượt xuống hai quả trứng dái đầy tinh mà cậu khao khát được uống, mà ngậm nó vô họng như bao dái làm ấm nó.

" Đĩ điếm, hả họng ra nào." - Cậu nghe quan lớn nói thế nên cũng nghe lời mà mở miệng, thì hắn kéo lưỡi cậu ra đặt đầu cặc hắn lên đó, rồi đái một phát đã đời vô miệng cậu. Cậu chỉ biết um um, đánh tay vào hông hắn mong hắn thả ra, nhưng đối với hắn chút đánh tay của cậu không xi nhê nên vẫn cứ xả lũ lên lên khắp mặt cậu làm nó khai rình.

" Ly đại nhân, ngài đang đi quá giới hạn rồi đó." - Khơ Linh thấy thế liền nghiêm giọng nói với hắn, bắt hắn dừng hành động này ngay. Nhưng nói thế nào thì hắn vẫn ung dung làm việc tục tiểu như dị đối với Yên Hoa như chưa hề được nghe hắc vệ nói gì. Thấy hắn không chịu nghe, Yên Hoa liền nhanh trí mà đánh một cú chí mạng vào hai quả dái trâu của hắn.

Cú đập này của cậu làm hắn chỉ biết quỳ xuống mà bụm lại hai quả trứng của mình, còn cậu từ trên nhìn xuống, bảo Khơ Linh lấy hai chân đè hai tay hắn xuống còn cậu thì lấy tay tách hai mép lồn sưng vù của mình mà đái một bãi lên đầu hắn. Mái tóc dài được búi gọn, thơm mùi thảo dược giờ đây lại được ủ bằng nước đái cộng với tinh trùng của bản thân.

Chưa vừa lòng với cuộc trả thù này, cậu rút cặc Khơ Linh ra đi đến bên Lý Liên, banh háng chính mình ra, nắm tóc đè mặt hắn vào lồn mình mà bắn nước dâm vô ngậm miệng hắn, coi miệng hắn như cái bình đựng nước lồn mà đái vào, hắn bên dưới vì quá nhiều nước dâm lẫn nước đái làm cay mắt nên chỉ có thể nhắm mắt mà hứng chịu hình phạt.

" Này thì muốn phạt ta hả, ta đái cho chết ngươi, tên dâm quan...áaaa...dám cắn le ta hả..." - Tên quan bên dưới không chịu thua mà cắn muốn đứt luôn hột le nhỏ xinh bên dưới của cậu, nhưng vì đâu quá mà khóc huhu banh háng ra xin hắn đừng cắn nữa. Giờ con tinh trong miệng hắn, hắn cắn chặt không chịu nhả ra, làm Yên Hoa bất lực mà xin Khơ Linh.

[ĐM/SONG/NP] THẾ GIỚI NAM NÔ: CỐ ĐÔ RỰC RỠNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ