Chương 54: Trận chiến giữa đêm khuya

707 24 6
                                    

*Note: Ê bây chị bị Aaron xàm nhiễm dâm điên rồi nên từ tập này có khả năng tục không lối thoát luôn á nha.

Cả ba đụ địt nhau đến gần hai ba giờ chiều thì mới dừng lại, bụng của Yên Hoa bị hai anh em cùng chơi nhau đến căng cả bụng tinh chỉ cần cậu di chuyển một tí là tinh chảy xuống dưới đất.

Yên Hoa nũng nịu bảo không muốn đi, đi xíu lại chảy tinh ra khắp nơi dọn cực lắm.

Rồi bảo hai anh em bú hết tinh bên trong lồn cậu là được, như vậy không phải tốn sức đi rửa lồn rồi.

Du Ngạo cùng Du Tiếu cũng u ơ mà thay nhau bú mút lồn dâm đẫm tinh của cậu, vị mằn mặn của tinh lẫn vì ngòn ngọt của nước lồn làm hai người từ rục rè trở nên bạo dạn hơn, tranh nhau mà uống.

Yên Hoa thấy hai người thiếu nước lồn để uống liền dùng tay mà móc lồn vọc le, kích thích nước đủ cho cả hai uống đủ.

Nhưng thọc nhiều quá, hai tay liên tục kích thích vào điểm G làm cậu lên đỉnh mà bắn nước dâm lên khắp người của vị tướng quân lẫn vị quân sư họ Du.

Tóc của hai người ướt nhẹp dính lên mặt lên lưng, nhưng hai người vẫn đánh lưỡi hăng say vào lồn cậu.

" Haaa...đừng mà...đừng ư haaa cho...cho em đi tắm được không...aa."

" Bọn anh muốn bú thêm một tí nữa được không...chụt...chụt... lồn dâm ngon quá không dừng miệng được." - Du Tiếu ngậm le vào miệng mà day răng cắn le nhè nhẹ.

Du Ngạo đầu lưỡi cũng không dừng một giây nào di nó từng ngóc ngách mép lồn dâm của cậu.

Cơ thể của cậu đã vượt quá giới hạn của chịu đựng, hai tay bắt đầu nắm lấy hai đầu tốc của anh em nhà đó mà kéo ra. Dù kéo căng da đầu nhưng hai người vẫn không tha cái lồn dâm của cậu, tay cả hai còn mò lên vú cậu mà mân mê đầu ti làm cậu sướng đến giật tê người.

" Tha đi mà....huhhuuu lồn muốn hư ư ư...haaaa!!"

Lồn cậu giờ chẳng thể bắn được tí nước dâm nào nữa mà chỉ có thể chỉ ra chút nước đái ứ trong bọng đái cả ngày nay thôi.

Cậu đang được hai anh trai ngon tươi bú lồn thì nghe bên ngoài có binh lính đi đến thông báo với cậu là Tiến Minh và Phù Trúc đã tỉnh lại.

Đang sướng thì cậu nghe như thế liền kêu hai người dừng lại để cậu đi thăm hai người chồng của cậu.

" Chụt...ực để bọn anh mang em qua, không cần em phải cực."

Du Ngạo liền dùng chí khôn ta đây mà dùng tư thế vừa đi vừa đụ, mỗi bước chân của hắn đều làm cậu rên ư a liên hồi, con cặc dài đó cứ rút ra rút vào theo bước chân chọc cho cái lồn cậu bấy nhầy nước.

Anh trai Du Tiếu sợ mọi người thấy cơ thể của cậu liền đi lấy cái mền mà quấn lấy người cậu, còn em trai của hắn thì hắn chả quan tâm có trần truồng ra ngoài hay không.

Hắn đi đến vén màn ra nhìn thử có ai ngoài đó hay không, khi xác định là có vài binh lính đang đứng canh gác quanh đây thì hắn quyết định đi theo điểm mù của các binh lính.

[ĐM/SONG/NP] THẾ GIỚI NAM NÔ: CỐ ĐÔ RỰC RỠNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ