Tác giả: Nhìn là biết bede mê cu trai thẳng.
Sau sự kiện đám cưới rình rang đêm đó thì Yên Hoa phải nghỉ ngơi trong phòng tận ba ngày, thêm vào đó chỉ có được ăn cháo trắng rau luộc qua này, những ngày qua cậu cảm thấy như mình già đi được mười tuổi, thiếu tinh thiếu đụ đến mức đít lồn khóc huhu mà chảy nước.
Đang nằm trên ghế đu đưa suy ngấm về những ngày thanh tịnh như này thì cậu lại nghe tiếng bước chân đi tới, tiếp theo là âm thanh đẩy mở cửa đi vào. Không biết là ai nên cậu quay sang nhìn thì mới thấy đó là Hoàng Phước mang đồ ăn tới.
Trên tay hắn là một mâm đồ ăn, trên đó có cháo trắng và củ cải muối. Yên Hoa vừa ngửi được mùi là đã cảm thây toàn thân không còn sức lực, chỉ biết quay lại chỗ ghế mặc kệ Hoàng Phước đứng đó
Hắn cũng biết cậu đã ngán cháo trắng lắm rồi, cũng biết ăn như này không đủ chất cho đứa trẻ nên đã tìm đại phu trong hoàng cung hỏi thăm một tí. Thì biết là cậu chỉ cần ăn hết ngày hôm nay, nếu bên dưới không đau rát sưng đỏ nữa thì có thể ăn lại như bình thường.
Hắn cũng chỉ biết nghe theo những gì đại phu nói, dù sao sức khỏe của cậu vẫn là trên hết.
Hoàng Phước: "Vợ yêu của anh đâu rồi, dậy ăn cháo thôi nào để bụng đói không tốt đâu."
Hắn đi đến bên cạnh cậu đặt mâm đồ ăn xuống bàn bên cạnh, còn mình thì đi đến an ủi cậu.
Hoàng Phước: "Thôi nào, em chỉ cần ăn một ngày hôm nay nữa thôi thì lại được ăn thịt lại rồi."
Yẻn Hoa vẫn quay mặt không để ý đến hắn, lẩm bẩm nói chuyện.
Yên Hoa: "Tất cả do bọn anh hết á, tại sao cuối cùng em lại là người chịu. Em! Muốn! Ăn! Thịt!" - Cậu kiên quyết như vậy làm hắn buồn cười mà xoa đầu cậu bảo:
"Hôm nay anh đã bảo nhà bếp cho thêm thịt xào rất thơm vô nè, sẽ khác những ngày trước, ngon hơn nhiều."
Yên Hoa: "Không phải anh cũng là người đụ sung nhất sao, làm chút xíu mà đòi giành công à, hứ!"
Hoàng Phước bị nói dị cũng chỉ biết mình yếu lý vì thế chỉ biết khuyên cậu thêm, dụ dỗ cậu ăn một chút. Yên Hoa suy nghĩ tí liền có ý nghĩ đen tối với hắn, vì thế liền giả bộ mình sẽ ăn nhưng sẽ có điều kiện. Hoàng Phước nghe như thế liền gật đầu đồng ý, mặc kệ mọi thứ chỉ cần cậu ăn cháo là được.
Yên Hoa: "Em thấy cháo chắc sẽ lạc lắm em muốn nó mặn thêm một tí."
Hắn nghe thấy thế liền bảo sẽ mang cháo ra nhà bếp bảo họ cho thêm ít muối, cậu vừa nghe hắn nói xong liền tức giận mà đánh vào lòng ngực vững chắc của hắn. Nhưng đánh hết sức thì cuối cùng cậu lại là người đau tay, cậu liền khoanh tay bảo hắn xuất tinh vào chén cháo thì cậu mới ăn.
Hắn giật mình bảo như thế sao mà ăn được, cậu liền cứng đối cứng với hắn, bảo hắn không làm thì đừng mơ cậu ăn.
Hoàng Phước: "Ầy, như vậy sao ăn được hả tổ tông của anh, với cả...với cả anh vừa đi đái xong cặc đồ còn nước đái dơ lắm."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM/SONG/NP] THẾ GIỚI NAM NÔ: CỐ ĐÔ RỰC RỠ
RomanceYên Hoa xuyên qua một thế giới ít nam nhiều nữ, không chỉ thế bên đây còn xuất hiện thêm người song tính. Song tính nhân cùng nữ nhân cực kì hiếm gặp trong đất nước này, vì thế họ có quyền có nhiều phu quân cùng một lúc nhằm mục đích sinh đời kế tiế...