Chương 9: Một phần tình yêu (1)/ Phân phòng

2.6K 130 0
                                    

Tác giả: Nhìn là biết bede mê cu trai thẳng.

Khi đứng trước cổng phủ của Yên Hoa, ai nấy đều hồi hộp nhìn chằm chằm vào ngôi nhà vì nơi đây sẽ là nơi họ sống cùng với người họ yêu, cùng nhau chăm sóc ngôi nhà cùng nhau chăm những đứa trẻ của họ.

" Các anh định đứng đó đến hết ngày luôn hả, mau vào nhà thôi."

Việc đau đầu hiện tại là phân viện cho họ, cậu đành cầm bản đồ ra mà xem. Căn nhà có một viện lớn cho phu chủ ở và có hơn hai mươi viện nhỏ cho những người chồng ở. Khi biết viện phu chủ ở đâu, Phùng Hoa Cát, Tiến Minh, Phùng Trúc và Phan Đình An đều muốn ở gần phòng của cậu, riêng Hoàng Phước lại nói mình là thái tử nên muốn ở chung với cậu. Vì thế bị những người khác nhìn chằm chằm.

" Thôi được rồi, Phùng Hoa Cát và Phù Trúc hai người ở Mai viên. Tiến Minh, Phan Đình An và cả Hoàng Phước ở Lan viên. Rồi có ai có ý kiến không?"

Năm người tôi nhìn cậu, cậu nhìn tôi mà không dám phản bác gì cậu. Thấy họ im lặng thì tương đương đồng ý nên cậu cho người dẫn bọn hắn tới viện của mình đồng thời cho người dọn dẹp phòng ở theo sở thích của bọn hắn cũng như cung cấp đồ dùng sinh hoạt hàng ngày.
Sau một tiếng chờ đợi cậu tới từng viện của từng người xem họ có thích ứng được không.

Cậu tới Lan viên đầu tiên, vào viện của Tiến Minh thấy hắn đã thiết kế lại nơi ở của chính hắn, ngoài trừ chiếc giường đã có từ trước hắn đã thêm nhiều món đồ để luyện tập, đặc biệt có cả một cây xà ngang để hắn luyện tập.

Tiến Minh từ từ áp sát cậu từ đằng sau, vòng tay ôm cậu vào lòng hôn nhẹ lên mái tóc suôn mượt của cậu. Lại táy máy tay chân mà từ từ lần vào áo cậu mà se đầu ti của Yên Hoa.

" Vợ ơi, tối nay tới phòng anh chơi được không. Hử, em xem nó vì em mà to lên như dị luôn nè."

Hắn vừa nói vừa cạ con cặc cứng ngắc như đá lên lưng cậu, làm mọi cách dụ hoặc cậu. Yên Hoa ngắt nhẹ lên đầu cặc hắn mà nói:

" Không biết nữa, để xem biểu hiện của anh ở bữa tối đã."

" Vợ thiệt biết hành hạ anh mà, chịu thua em mất."

Đi tiếp tới viện của Phan Đình An, thấy hắn đang nằm lên ghế liên tục đẩy hai cục tạ, Thấy cậu tới hắn mới bỏ tạ xuống, lấy cái khăn bên cạnh vừa lau vừa nhìn cậu, kéo tay cậu vào lòng mình. Ôm cậu vào lòng mà hôn nhẹ lên môi cậu, tay lại vuốt ve hai đùi thon của cậu.

" Qua đây thăm anh à, umm bé yêu thơm quá."

Cằm lún phún râu của hắn cọ liên tục lên hai má làm cậu nhột mà cười khúc khích, vì quá nhột bên cậu lấy hai tay đẩy đầu hắn ra. Rồi nói:

" Hahahha, nhột em. Em chỉ tới để xem nơi ở của anh thế nào thôi. Ở đâu có phù hợp không anh."

" Ừ, nơi đây rất tốt. Họ mang tới cho anh nhiều đồ tốt lắm."

" Vậy là tốt rồi. Tối qua chỗ em ăn tối nha." - Yên Hoa làm nũng với Phan Đình An, ánh mắt chớp chớp lấp lánh ánh sao.

" Được thôi, anh sẽ tới sớm với em." - Hắn vừa cười vừa xoa đầu của cậu.

Yên Hoa ngại ngùng đẩy hắn ra, chạy ra khỏi viện của Đình An đi tới viện của Hoàng Phước. Chưa tới cửa đã nghe tiếng Hoàng Phước lạnh giọng chỉ đạo những người hầu.

" Cây mẫu đơn Đại Hồng Bào đặt bên đó cho ta, còn những quyển sách này thì đưa vào trong thư phòng của ta. Tốt!" Bỗng hắn thấy Yên Hoa đứng trước cửa mà vội vàng chạy tới.

Từ khi thấy sự thông minh của Yên Hoa, hắn thấy hắn mê cậu mất rồi. Vì vậy khi thấy cậu hắn vô cùng hào hứng.

" Em đến đây làm gì vậy, nhớ ta đúng không."

Hắn vừa dìu cậu vào vừa cười nói, thấy hắn như thế cậu cũng không giận nỗi nữa. Đi vào trong phòng hắn, thì có một mùi thơm nhẹ nhàng quanh phòng. Thấy thế cậu hỏi:

" Anh đốt hương gì vậy? Thật thơm quá đi."

Nghe cậu nói thế, hắn chạy ngay vào kệ giường mang ra loại hương mà hắn đốt.

" Thơm ư, đây là Mẫu Đơn hương mà ta điều chế. Nếu em thích thì anh sẽ làm nhiều hơn."

" Cảm ơn anh. Quao, thơm thật đó không ngờ anh còn biết điều chế nữa nha." - Hoàng Phước vòng tay quanh eo của cậu mặt đối mặt với Yên Hoa, cậu nghịch ngợm mà nhón lên hôn môi hắn một cái làm hắn đứng hình mười giây. Nhân lúc đó cậu cười thật to rồi chạy đi, rồi nói hét to với hắn.

" Tối nhớ qua bên em ăn tối nha."

Nhìn cậu chạy đi xa rồi hắn chỉ biết lắc đầu mà cười trừ, lại lấy tay chạm nhẹ vào nơi cậu vừa hôn lướt qua.

Tổng kết ở Hội đấu giá:

Phùng Hoa Cát:Thiếu gia Phùng phủ, phú thương của một vùng.
Cao 1m85. Con cặc từ 26cm lên 30cm.
Dáng người thư sinh, là tú tài tài giỏi. Có tài quản lược kinh doanh.
Thích vợ vừa bú cặc vừa xe ti.
Đặc điểm mới: đầu cặc phình ra khi xả tinh vào lồn vợ như chó đực.

Tiến Minh:Con của một tướng quân bại trận nước Thanh Thủy.
Cao 1m87. Con cặc từ 28cm lên 32cm.
Dáng người cơ bắp, giỏi võ.
Thích vợ đánh cặc, lấy cây thông niệu đạo mình.
Đặc điểm mới: Cặc dài như ngựa, dái thòng chứa nhiều tinh.

Phù Trúc:Con gia đình thương gia nhỏ vùng Xuân Dương.
Cao 1m67 lên 1m92. Con cặc từ 25cm lên 33cm.
Dáng người cao lớn, đánh võ giỏi. Dẻo dai nhanh nhẹn.
Thích vợ cho bú sữa bú lồn.
Đặc điểm mới: Cặc đen, dài như lừa đực.

Hoàng Phước:Thái tử đương triều.
Cao 1m9. Hai con cặc 35cm.
Dáng người cao lớn, một bên mặt bị hủy.
Thích vợ đánh cặc, thọc cây niệu đạo.
Đặc điểm mới: Hai cặc to dài, gân chạy dài lên cặc.

Phan Đình An:
Xuất thân giang hồ với biệt danh " Hổ núi".Cao 1m95. Con cặc dài 33cm.
Dáng người to lớn như gấu, nước da nâu đồng. Đánh nhau rất giỏi.
Thích vợ liếm trứng dái, cắn cặc.
Đặc điểm mới: Cặc bự như trâu, trên cặc chi chít vết thương.

[ĐM/SONG/NP] THẾ GIỚI NAM NÔ: CỐ ĐÔ RỰC RỠNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ