Tác giả: Nhìn là biết bede mê cu trai thẳng.
Bên trong một căn phòng tĩnh lặng, trên chiếc giường rộng lớn, trên chiếc chăn mềm mại được làm từ lông cừu, có một cơ thể trắng nõn nhưng tương phản là bờ mông đỏ tím in đầy dấu tay, người đó như không đau mà nằm say ngủ trên đó. Bên ngoài mặt trời từ từ ngả dần về chiều, hai mắt Yên Hoa nhíu lại um um trong miệng vài tiếng rồi mở mắt ra nhìn chung quanh.
Hai tay chống xuống giường nhìn xung quanh không thấy ai, cậu vươn tay đến bên cạnh nơi cậu nằm mà lấy chiếc áo khoác hờ bên người, chân trần đi ra khỏi phòng.
Vừa bước ra, thì cậu thấy khung cảnh Phan Đình An đang dạy kiếm cho Tiến Minh cùng Phù Trúc, đều từng sống trong đấu trường nên cả hai đều có khả năng học tập kiếm pháp rất nhanh, Đình An chỉ bên cạnh chỉ dạy vài điểm thiếu sót hay chỉnh lại động tác cho cả hai là ổn.
Do luyện tập cực khổ, lại có nhiều động cần lực nên dễ ra mồ hôi nên cả ba đều không mặc áo, bên hông nhét thêm chiếc khăn để có gì dễ dàng lau mồ hôi, cánh tay lực lưỡng của cả ba liên tục đánh kiếm lên rối gỗ ở trước, tập trung đến mức cậu đứng nhìn cũng không hay.
Đên khi Yên Hoa đi đến gần bên đó, hai khuyên vú vang leng keng liên tục cả ba mới dần lại và nhìn qua cậu, thấy trên người của cậu chỉ có tấm áo khoác hờ, làm lộ ra làn da trắng hồng còn đầy dấu hôn khắp người, hai núm vú sưng đỏ vì bị bú liếm quá nhiều.
Thấy cậu đi đến, cả ba đều đi cất kiếm vô vỏ vừa đi đến bên cậu vừa lau mồ hôi, khi tới nơi thì Đình An thấy cậu đang đi chân đất mà tới thì đau lòng, sợ cậu ăn mặc phong phanh như vậy chân lại không mang giày lỡ trúng gió bệnh lại khổ cậu, vì vậy hắn đi đến mà ôm eo cậu nhấc lên, đưa cậu vào lại bên trong căn phòng ấm áp, lại ngập mùi giống đực của hắn.
" Tổ tông nhỏ của anh ơi, sao lại đi ra ngoài mà ăn mặc phong phanh như vậy.?"
Đình An nhỏ giọng mà hỏi cậu, trong giọng nói tràn đầy yêu thương, chiều chuộng vô bờ bến bên trong đó. Phù Trúc đi qua sau cậu, lấy tấm chăn ấm mà quấn lên cho cậu, còn Tiến Minh đang đi lấy chút cháo thịt bằm mà cậu thích ăn, giúp cậu lót bụng sau một ngày dài làm tình với Lý Liên.
Tiến Minh chân chó mà chạy lại vừa thổi một muỗng cháo thơm ngon đút cho Yên Hoa, bên kia thì Phù Trúc ôm cậu vào trong ngực khi có khi không hôn lên mặt lên vai cậu, rồi lại mút nhẹ sau gáy cậu, đưa nanh sắt ra mà cắn vào đó. Đình An đi tới học tủ tìm kiếm vài món đồ rồi quay lại bên đây, lúc về trên tay hắn còn thêm chiếc vòng của mình, quỳ xuống đưa cậu.
" Hừ! Anh đánh hai mông của em đỏ lét rồi luôn nè! Không biết yêu thương vợ mình dị cả." - Yên Hoa vừa nói, vừa như muốn chứng minh lỗi sai của hắn, mà đứng lên xoay mông lại, vạch hai cánh mông đỏ ửng lên cho Đình An xem việc mà hắn đã làm.
Đập vào mắt Phan Đình An là lỗ hậu hồng hào do bị sử dụng quá độ, bên trong còn chảy ra nước dâm làm hắn thèm khát mà úp mặt vào đó, đưa đầu lưỡi vào bên trong đánh trái đánh phải, coi lưỡi như con cặc mà đụ lỗ đít cậu. Lưỡi hắn bên trong ngang tàn đụ địt làm Yên Hoa phải rên to vì sướng, hắn rút đầu lưỡi ra, áp mặt vào hai cánh mông ửng hồng của cậu mà bú liếm nó.
Ngon tay thô to đầy vết chai tách hai mép lồn ở trước ra, đẩy ngón tay vào sâu bên trong hang ấm hắn mê muội, dùng hai ngón tay chai sần do mỗi ngày luyện kiếm giờ đây lại được hắn sử dụng để móc lồn vợ, dùng linh cảm được mài dũa sau bao nhiêu trận chiến mà tìm đến điểm dâm, dùng sức mạnh trời sinh mà chơi đùa nó, làm Yên Hoa chỉ biết trợn mắt mà ê a rên rỉ.
Tiến Minh cùng Phù Trúc thấy cảnh này mà nóng cả mắt, cả hai lao nhanh tới bên cậu, mỗi người một bên vú dâm mà nút mà liếm nó.
Tiến Minh há to miệng ngậm chặt đầu vú không buông, chiếc lưỡi điêu luyện mà xoay đều đầu vú, đôi lúc lấy răng cắn chiếc khuyên mà kéo nó ra làm cậu phải ré lên vì sướng. Bên kia cũng không tốt hơn, Phù Trúc như đứa trẻ con mà vừa bú vừa xoa bưởi to của cậu, ép nó ra sữa cho hắn uống, nhưng mắt thấy đã bú sưng vú mà không có tí sữa ra làm hắn bực mình mà đánh cặp vú, há răng cắn lên cặp bưởi trắng của cậu mà oán trách.
" Vú của vợ bị sao vậy....chụt..chụt..chồng bú nó không ra sữa. Nó bị tắt rồi hả...có gì để anh thông vú giúp em cho..chụt." - Nói xong hắn nhả núm vú cậu ra, đi đến bên tủ lục tìm hai chiếc tăm làm bằng kim loại, rồi quay trở lại đưa cho Tiến Minh một cây mình một cây.
Tiến Minh lấy tay xoa đều cặp vú múp của cậu, đầu lưỡi thì chơi đùa núm vú sưng to như quả dâu, tiếng hắn bú mút vang lên liên tục làm cậu nhắm mắt mà tận hưởng sự phục vụ của hắn, đang sắp lên đỉnh bởi được tận ba người đàn ông phục vụ thì cậu giật tỉnh người, khi thấy khuyên vú được mở ra từ lúc nào, thay vào đó là hai ổng kim loại mỏng như tăm đang được hai người kia đâm vô rút ra để thông vú dâm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM/SONG/NP] THẾ GIỚI NAM NÔ: CỐ ĐÔ RỰC RỠ
Любовные романыYên Hoa xuyên qua một thế giới ít nam nhiều nữ, không chỉ thế bên đây còn xuất hiện thêm người song tính. Song tính nhân cùng nữ nhân cực kì hiếm gặp trong đất nước này, vì thế họ có quyền có nhiều phu quân cùng một lúc nhằm mục đích sinh đời kế tiế...