Tác giả: Nhìn là biết bede mê cu trai thẳng.
Khi Liêu Tuấn Tú đái xong thì bò đến bên chân Yên Hoa, tự động cạ con cặc chó của hắn vô người cậu làm chó chiếc quần trắng tinh cậu đang mang có lốm đốm vàng khè. Nhìn thấy hắn đã làm dơ đi chiếc quần cậu đang mặc làm cậu tức giận mà kéo cổ hắn lên, rồi dùng chân dậm mạnh con cặc hắn xuống nền đất.
Yên Hoa: " Chó hư làm dơ quần chủ nhân rồi, phải bị chịu phạt." - Cậu bảo thằng nhóc quỳ kiểu chó rồi ngồi lên lưng nó. Yên Hoa dùng tay đánh đít nó một cái chát, bảo Liêu Tuấn Tú bò đến ven hồ.
Thất hoàng tử giờ đây lại bò bốn chân như súc vật, từng bước chân vững chãi của hắn từ từ đưa cậu đến bên hồ. Vừa đến nơi Yên Hoa không chớp mắt mà đá nhóc xuống hồ, làm hắn toàn thân ướt nhẹp phải lộm cộm mà bò lên bờ.
Liêu Tuấn Tú vừa bò lên bờ đã thấy Yên Hoa ngồi trên một chiếc ghế gỗ được Khơ Linh mang tới lúc nãy, hắn đang định bò đến bên chân cậu thì cậu liền nói.
Yên Hoa: " Cặc ngươi dơ quá, làm dơ cả quần ta rồi. Chó đực tự rửa cặc của mình đi."
Liêu Tuấn Tú vừa nghe thì đã hiểu ý cậu, liền đi xuống hồ mà tắm táp, chà rửa con cặc dị dạng của mình. Lại dùng một tay gảy đầu vú hồng hồng của mình, tay kia cầm con cặc dài sọc sục liên tục, vừa nhìn cậu đang bú mút con cặc đen thui của Khơ Linh.
Đầu lưỡi hồng hào của Yên Hoa chạy khắp thân cặc của Khơ Linh, từ những đường gân đến những viên bi đều được đầu lưỡi cậu chạm qua. Không chỉ liếm quanh thân cặc, mà Yên Hoa còn đưa lưỡi mình xuống bên dưới chiếc đùm chứa đầy tinh của hắn, ngậm một bên dái mà bú mút.
Khơ Linh được bàn tay của cậu xoa nắn thân cặc sần sùi bóng lưỡng đầy nước miếng của mình, bên dưới lại được miệng bao bọc bên trứng làm hắn sướng đến mức xém bắn ra. Gương mặt đẹp trai của hắn đanh chặc lại, cố gắng không bắn ra quá sớm.
Bên Liêu Tuấn Tú cảm thấy bản thân mình như bị cậu bỏ rơi, liền bò chậm lại bên ghế của cậu, úp gương mặt non nớt của mình vào cái lồn đang chảy đầy nước dâm ra ghế. Rồi bất ngờ, Tuấn Tú dùng tay xé rách chiếc quần lót mỏng manh của Yên Hoa, nhào vô mà bú sùy sụp chiếc lồn múp rụp trước mặt mình.
Yên Hoa đang lo chăm sóc con cặc trước mặt mà quên mất còn có Thất hoàng tử ở đây, cậu nhả hòn dái đen thui đầy nước miếng trong miệng ra, dùng một tay sục cu Khơ Linh, một tay đè đầu cậu nhóc xuống.
Yên Hoa: " Ha...sướng..sướng quá đi mất...mới mấy tuổi đầu lại biết bú lồn như vậy...aaa...đúng rồi..bú.bú chỗ đó mạnh thêm nữa đi...ha...đừng cắn hột le..le..của ta....a.a." - Lồn cậu dưới sự phục vụ tận tình của nhóc mà bắn ra rất nhiều nước dâm, gương mặt của Liêu Tuấn Tú như được đắp một chiếc được làm bằng nước sướng của dâm phụ.Vì bị quá nhiều nước dâm bắn lên mặt nên giờ đây cậu nhóc vẫn chưa thể mở mắt ra được, Yên Hoa liền dùng khăn tay mà mình hay mang theo mà chùi mặt cho cậu. Khơ Linh đứng bên cạnh với con cặc còn đang cứng ngắc của mình, hắn cúi xuống bên cạnh Yên Hoa hỏi.
Khơ Linh; " Phu nhân, hoàng tử giờ đây là người của em, em có muốn không."
Nghe thế Yên Hoa liền gật đầu đồng ý, cậu lấy tay tách hai mép lồn đỏ hỏn vì bị những cú mút mạnh bạo từ cậu nhóc kia ra. Hai ngón tay đâm vào rút ra kéo theo là vài sợi nước dâm, hình ảnh dâm dục này lại trước mắt một cậu nhóc mới lớn, lại mang dòng máu của một dân tộc thích đụ địt. Điều này làm con cặc chỉ mới trải qua cơn sướng từ đồ chơi của Liêu Tuấn Tú muốn được xâm nhập vào cõi thần tiên đó.
Yên Hoa: " Nhóc có muốn không...hử...ở đây làm cưng bao sướng." - Âm thanh dụ hoặc của cậu cứ quanh quẩn trong đầu Tuấn Tú. Nhóc đứng lên cầm con cặc kỳ lạ đang cưng cứng của mình đặt ngay trước miệng lồn ấm nóng.
Nhóc vừa hẩy hông vào liền được cảm nhận lực hút từ bên trong đó, con cặc của cậu lúc này đây được bao bọc bên trong một không gian ẩm ướt, lại như có hàng nghìn chiếc miệng bú mút từng vị trí bên trên con cu của cậu.
Chỉ mới cấm vào một nữa thôi mà đã làm cho Liêu Tuấn Tú muốn bắn ngay lập tức, hai hàm răng của cậu cắn chặt lại dồn sức đâm hết phần còn lại vào bên trong bao cặc của mình. Vừa đâm vào cậu như cảm thấy chạm đến một bức tường ẩm ướt, đang dùng sức lần mò xung quanh bỗng nhiên có một chiếc miệng cắn lấy đầu cặc của cậu.
Bên trong càng thỏa mái gấp bội, làm Liêu Tuấn Tú giữ được mình mà bắn tinh vào bên trong, lượng tinh của cậu nhiều gấp bội người thường do dòng máu đặc biệt của mình, tinh trùng xâm nhập vào Yên Hoa làm bụng cậu hiện lên làm cho ký hiệu đã mang thai của cậu thêm một nốt.
Vì lần đầu được chơi lồn thật nên Liêu Tuấn Tú ra rất nhanh, Yên Hoa sợ cậu sẽ để lại tâm lý mà xoa đầu an ủi cậu, bảo ai lần đầu cũng thế. Thấy lời an ủi mình không có lay chuyển được sự suy của nhóc, cậu liền dùng vị ngon của hai bầu vú mà làm cậu sao lãng.
Lúc nhóc hết suy cũng là lúc phải lên xe đi tiếp....
Note: 6 bình luận + 6 vote có chap mới.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM/SONG/NP] THẾ GIỚI NAM NÔ: CỐ ĐÔ RỰC RỠ
RomanceYên Hoa xuyên qua một thế giới ít nam nhiều nữ, không chỉ thế bên đây còn xuất hiện thêm người song tính. Song tính nhân cùng nữ nhân cực kì hiếm gặp trong đất nước này, vì thế họ có quyền có nhiều phu quân cùng một lúc nhằm mục đích sinh đời kế tiế...