Tác giả: Nhìn là biết bede mê cu trai thẳng.
Người đang đứng nói chuyện với Yên Hoa là Thất hoàng tử của đương triều, người này là em cùng mẹ khác cha với Hoàng Phước. Cha hắn là hoàng tử nước láng giềng vì muốn cầu hòa nên đưa cha hắn qua cho hoàng hậu mong bà sẽ tha thứ cho họ và dừng việc tấn công lại, nhờ tài hoa vốn cố của ông ta giờ đây ông đã trở thành một người quan trọng trong triều chính.
Nước Liêu giờ đây đã trở thành một phần của đất nước nó nằm ở phía Tây đi cách kinh thành năm trăm cây số, vì đã nhập vô quốc gia nên địa vị của vị Thất hoàng tử trong triều cũng rất cao. Nhưng tên này lại có một xấu khiến hoàng hậu bực mình, tật xấu đó truyền từ nhiều đời trong hoàng thất nước Liêu, đó là tật thích gieo giống.
Cha hắn từ lúc qua đất nước này liền như con chó đực thích đi đụ, một ngày phải chơi hoàng hậu ba bốn cử liên tục, vì điều này bà hoài thai rất nhanh ra hắn nhưng ông ta vẫn còn muốn bà sinh thêm. Vì quá mệt mỏi nên bà đã cho người tạo ra một chiếc lồn giả bằng cao su cho hắn đụ đã, nhờ đó bà mới hết mệt mỏi từ ông ta.
Lúc sinh ra Thất hoàng tử Liêu Tuấn Tú, hoàng hậu nghĩ sẽ không còn cái tật đó từ cha hắn, nhưng không hắn hưởng trọn tinh hoa nguồn gen nước Liêu lẫn nước Liên Hoa. Hắn vừa thích gieo giống mà cặc còn lại rất dị dạng, làm cho bao người điêu đứng, vì sợ hắn đi gieo tùm lum nên bà cũng làm cho hắn một cái lồn giả cho hắn chơi bớt đi khắp nơi gây họa.
Vừa đi đến gần đình thì hắn liền nghe thấy một giọng nói của thiếu niên tuổi mười hai mười ba, giọng nói trong khoảng thời gian bể giọng của thiếu niên nghe vừa khàn vừa đục. Hắn liên tục giở giọng từ bắt buộc qua cầu xin Yên Hoa.
Liêu Tuấn Tú: " Ngươi mau cho ta đụ, đưa lồn ngươi ra cho ta mau."
Yên Hoa: " Hứ...vì sao ta lại phải cho ngươi chơi lồn, chồng ta ai cũng cặc to cu bự ta thèm chi con cặc mới thiếu niên của ngươi."
Liêu Tuấn Tú: " Xin ngươi đó...haaa...nứng quá...huhuuuuh..cặc đau cặc nứng bể mất." - Nói rồi hắn tự lột đồ mình ra giữa chốn thanh thiên bạch nhật mặc kệ có người hầu đứng xung quanh, không quan tâm thanh danh hắn sẽ bị bôi đen thế nào, hắn kéo thắt lưng của hắn ném đi, rồi cởi áo trong áo ngồi của mình, cuối cùng cởi dây lưng quần làm lộ ra bọc cặc trong lớp quần lót.
Yên Hoa như khán giả ngồi coi phim heo giữa trời, mong chờ tiếp mục sắp tới của diễn viên phim sex Liêu Tuấn Tú, hắn cởi quần lót ra ném qua phía bên cậu. Cậu cầm lấy đặt lên mũi ngửi một tí, mùi cặc được bọc trong quần suốt một ngày có mùi không dễ ngửi chút nào, nhưng được cái không có mùi thối chỉ còn mùi tinh thiếu niên trẻ rỉ ra.
Khi cởi lớp vải cuối cùng trên người mình, đập vô mắt Yên Hoa là một con cặc quá đỗi đặt biệt đối với cậu, mới chỉ là một đứa mới mười hai mười ba nhưng con cặc này cũng cỡ 26 27cm.
Nhưng nó không thẳng tắp hay cong cong như thường thấy, mà thân cặc nó lại lòi lên những vòng xoắn quanh thân cặc với nhau đến hết đầu cu, đầu khất của hắn còn có thêm những gai mềm dưới đầu nấm. Khi đâm cặc vào lồn thì những gai mềm này sẽ cấm chặt vào tử cung, đến khi nào cặc mềm đi mới rút ra được.
Liêu Tuấn Tú vừa sục con cụ dị hình của mình vừa khẩu dâm, hắn định dùng chất giọng khàn đặt đó quyến rũ Yên Hoa, hắn nãy giờ muốn đụ lắm rồi nhìn cậu chằm chằm muốn ăn tươi nuốt sống cậu.
Liêu Tuấn Tú: " Cặc bự sướng quá...ha.aa..muốn ai đó giơ lồn ra cho anh đụ...nứng banh cặc mất...cho anh đụ..đụ rồi anh bú lồn dâm cho..ha." - Hắn vừa sục vừa rên, tay còn với xuống dưới bóp chặt hai hòn dái của chính mình. Xem đến đã Yên Hoa liền thấy Khơ Linh đứng bên kia liền kêu hắn tới, kêu hắn cởi đồ rồi sục như tên kia đồng thời kêu người hầu lui xuống canh xung quanh đây.
Khơ Linh từ từ cởi đồ mình ra đặt một bên, cầm con cặc lừa đen thui lởm chởm trên đó là mấy viên sắt hắn đính lên đó, một bên cặc lừa một bên cặc chó hai người hơn thua với nhau, đua thử cặc ai giỏi hơn.
Yên Hoa: " Ha..cảnh đẹp như vậy lại bị một con lừa dâm và một con chó đực quá hỏng, quá phỉ cảnh đẹp. " - Nghe thấy cậu nói vậy, hai người cùng nhau quỳ xuống, hai tay để sau lưng hô to lời xin lỗi.
Khơ Linh, Liêu Tuấn Tài: " Lừa dâm/ Chó đực xin lỗi phu nhân." - Vừa nói vừa hẩy hẩy con cặc quá khổ mình lên, làm nó đập lên cơ bụng kêu * bạch bộp*. Yên Hoa cười vui vì sự thông mình của hai súc nô này liền nói.
Yên Hoa: " người hoàng thất vang dội ra sao, cuối cùng chỉ như thế này. Thái tử thì người có hai con cặc bự, em trai Thất hoàng tử lại là con chó đực thích đi gieo giống. Đến cả nhất phẩm thị vệ lại là tên lừa đực cặc gắn bi."
Cậu nói như thế nhưng hai tên đó không thấy ngại ngùng hay đau lòng, mà còn thêm dâm đãng, Thất hoàng tử còn trực tiếp giơ một chân đái như chó trước mặt cậu. Yên Hoa nhìn hắn thì hắn cười cười còn thè lưỡi như chó, đái xong hắn còn hẩy cặc để vẩy nước đái.Note: 5 bình luận + 5 vote có chap mới.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM/SONG/NP] THẾ GIỚI NAM NÔ: CỐ ĐÔ RỰC RỠ
Любовные романыYên Hoa xuyên qua một thế giới ít nam nhiều nữ, không chỉ thế bên đây còn xuất hiện thêm người song tính. Song tính nhân cùng nữ nhân cực kì hiếm gặp trong đất nước này, vì thế họ có quyền có nhiều phu quân cùng một lúc nhằm mục đích sinh đời kế tiế...