Tác giả: Nhìn là biết bede mê cu trai thẳng.
Yên Hoa vừa dùng tay xoa vú vừa xoa lồn lắc lư trước mặt bọn hắn, banh cái lồn đang chảy nước dâm đầm đìa còn lẫn trong đó là tinh trùng trắng đục mà cậu bọn hắn chơi cậu, còn không ngại ngùng mà đái ra sàn nhà.
Đang móc lồn đã thì như có một thùng nước nóng đổ lên lồn cậu, Yên Hoa khóc bù lu bù loa bịt lồn lại nói bỏng lồn cậu mất, đến khi cậu được một người mở bịt mắt ra thì mới thấy mấy con cặc đang dí đầu cặc gần lồn non cậu mà đái. Lúc cậu hỏi sao bọn hắn làm thế thì mấy kẻ dâm tà bảo chó cái thì bị chó đực dùng nước đánh dấu là đúng.
Cậu chỉ đành ngậm bồ hòn làm ngọt mà chấp nhận, bọn hắn được nước làm tới đòi cậu đeo hết vòng cặc cho những người còn lại. Nhưng trước muốn đeo được những cái vòng đó thì cậu phải bò tới bàn của mình, rồi lại nhìn mặt của những tên gian xảo kia cậu liền biết đi tới đó chắc sẽ hơi lâu.
Hoàng Phước liền nói với cậu: "Do phu nhân đã thua ở trò bịt mắt bắt cu nên giờ phải chịu phạt đó là vừa đi vừa bị đụ, nếu qua hai nén nhang mà vẫn chưa đeo hết cho các chồng em phải chịu một hình phạt khác."
Vừa nói xong Hoàng Phước liền vỗ vai bảo Tiến Minh lên trước đi, hắn từ từ đi đến gần cậu dùng tư thế doggy mà đụ con cặc non tơ của nhóc vào lồn cậu. Dù đã được đụ lồn Yên Hoa rồi nhưng hắn vẫn không kìm được mà thở dốc, dù thế nhưng lực dập hông vẫn rất đáng gờm âm thanh lép nhép khi háng hắn dập vào mông cậu làm cho những người ở đây nứng điên mà đứng tự sục cặc cho mình.
Yên Hoa: "Ha..a..lực đụ mạnh quá..a...đã cơn nứng lồn..quá a.hư." - Cậu vừa bị lực đụ đẩy lên phía trên vừa bò từng bước từng bước đến cái bàn của mình cứ nghĩ sẽ dễ như thế nhưng không, Tiến Minh không biết học xấu của ai mà hắn ngồi xuống ôm chặt cậu mà hẩy hông đụ lồn, động tác này vừa khiến con cặc hắn đâm liên tục vào tử cung mẫn cảm của Yên Hoa làm lồn cậu bắn nước dâm liên tục vừa khiến cậu chẳng thể bò đi được chút nào.
Một bên mông của cậu bị tay của hắn đánh đến in năm dấu tay đỏ chói, hột le cũng không yên ổn mà bị hắn đùa giỡn đến sưng to như trái nho. Đâm liên tục ba mươi mấy phút thì hắn cũng hẩy mạnh vào sâu trong tử cung mà bắn cực nhiều tinh, khi hắn rút cặc ra thì nước dâm lẫn tinh trùng chảy đầy sàn nhà, hắn lại dùng nước đó xoa lên cái đít đỏ lè của cậu.
Tiến Minh đi đến trước mặt cậu mà nói: "Ăn nhiều tinh như vậy nhớ sinh một đứa thật khấu cho chồng nhé." - Yên Hoa chẳng nghe lọt lời nào do giờ đây đang ngậm con cặc còn rỉ tinh của hắn vào mồm.
Khi Yên Hoa làm sạch con cặc thơm ngon trước mắt thì người thứ hai đã tới, Lý Liên đi đến bên cậu hai người trao nhau cháo lưỡi đầy kích thích.
Do Lý Liên bị bệnh khô dâm rất nặng nên hắn luôn đeo vòng cổ cho chó 24/24 kể từ lúc nhận được từ cậu, khi bên cậu thì hắn còn mang theo cái dây để cậu dễ dàng dắt đi khắp nơi. Hắn bắt cậu hành hạ mình cùng con cặc đến khi nào nó xuất tinh thì thôi, vì thế Yên Hoa liền dùng tư thế 69 yêu thích của mình.
Cái lồn dâm đẫm tinh cùng nước dâm được đưa ra trước mắt Lý Liên, hắn thấy thế liền úp mặt vô mà bú đầu lưỡi dạo quanh khắp nơi trong âm đạo của cậu, hắn há họng uống nước dâm bất chấp trong đó còn tinh của Tiến Minh. Hắn hút hai môi lồn sưng tấy vì đụ của cậu vào miệng như hôn môi mà say đắm liếm mút nó, làm khắp mặt hắn toàn nước dâm thơm ngon.
Còn Yên Hoa bên dưới áp thân cặc hắn vào sát má mà cảm nhận độ nóng từng cú giật cặc của Lý Liên, những sợi gân chằng chịt khiến con cặc nhìn cực kì dữ tợn nhưng khi bú nó vào miệng thì cực kì đã mồm.
Yên Hoa há miệng ngậm toàn bộ thân cặc vào, chiều dài của nó khiến cậu khó để thở nhưng vẫn cố gắng bú mút thâm hầu nó vào sâu trong họng, đầu lưỡi quét qua từng sợi gân trên thân chúng kích thích đầu lưỡi làm cậu thích thú mà ra sức đảo quanh.
Hai người bú mút nhau cỡ mười phút thì Hoàng Phước thông báo hết nén nhang đầu tiên, nghe thế cậu liền cấp tốc mà xoay người ngồi lên trên con cặc của Lý Liên, cậu dùng sức mà ngồi lên nó.
Con cặc như móc câu cong quành lên phía trước từ từ trượt vào trong hang động ngập nước, đầu cặc như móc câu mà móc vào lồn Yên Hoa, nó dính chặt trong đó có muốn cũng không tách ra được. Cậu vừa nhún trên cặc hắn vừa đưa tay đưa miệng mà phục vụ những con cặc xung quanh, mọi bộ phận nhạy cảm của cậu đều được bọn hắn phục vụ khiến cậu tự đắm chìm vào cơn phê mà quên đi hết thời gian.
Đến lúc hai cây cột của Hoàng Phước xuất hiện trước mặt cậu để cậu phục vụ, hai con cặc như kẹp mặt cậu ở giữa khe chúng, sức nóng từ nó càng khiến cậu đê mê quên lối về hắn từ từ xoa đầu cậu mà nói.
Hoàng Phước: "Hết thời gian rồi em phải chịu phạt thôi..." - Cậu nhìn hắn bằng ánh mắt mê mang như chưa hiểu chuyện gì đến khi nhớ lại thì mới nhớ ra vụ cá cược của mình.
Yên Hoa: "Um...ngon quá...mấy chồng phạt....em..em đi." - Giờ cậu được tưới tinh đến mức quên cả sự đời mặc kệ bọn hắn chơi như thế nào thì cậu cũng sướng, bọn hắn thấy như thế đều sôi nổi phạt cậu kiểu gì.
Bọn hắn đứng trước hộp đồ nghề mò mẫm một hồi mới lấy ra một món cực độc.
*Note: Có thể tuần này, tuần sau và tuần sau nữa sẽ không có chương, rất tiếc vì tui chuẩn bị có bài thuyết trình nên phải chuẩn bị kỹ thêm với lại comm tui trễ 2 tháng chưa cày sợ bị phốt lắm. Thời gian này như lúc để tui suy nghĩ về cốt chuyện cho các phần khác, các diễn biến tiếp theo cũng như là thời gian cho những bạn khác đọc từ từ thấy nhiều bạn còn đang mới tới chương 30 mấy thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM/SONG/NP] THẾ GIỚI NAM NÔ: CỐ ĐÔ RỰC RỠ
RomanceYên Hoa xuyên qua một thế giới ít nam nhiều nữ, không chỉ thế bên đây còn xuất hiện thêm người song tính. Song tính nhân cùng nữ nhân cực kì hiếm gặp trong đất nước này, vì thế họ có quyền có nhiều phu quân cùng một lúc nhằm mục đích sinh đời kế tiế...