Khi binh lính canh giữ thành Vĩnh Tây đi đến thì đã thấy ngôi miếu hoang đã bị tàn phá nặng nề.
Xác của mấy tên lính đi ám sát Yên Hoa theo mệnh lệnh của Hoàng Hậu la liệt khắp nơi.
Binh lính thấy thế liền khiếp sợ.
Tướng lĩnh mang binh tới thấy cảnh này liền phân vân không biết nên tới xem hay quay về báo lại tình hình cho Đại tướng, liền thấy một thân ảnh đi ra từ bên trong nơi đổ nát.
Dù phụ nhân này đang mang thai nhưng khí thế này vẫn hơn khối người khác.
" Ta là Yên Hoa, phụ nhân của Thái tử, đến dưới mệnh lệnh của Hoàng Hậu."
Thấy bọn hắn còn nghi ngờ, cậu liền mang ra chiếu chỉ mà Hoàng Hậu đã viết.
Binh lính xung quanh thấy thế liền cúi đầu hành lễ.
" Xin phụ nhân tha mạng vì sự chậm trễ, mong ngài có thể tường thuật lại sự việc đang diễn ra này hay không?"
" Ta muốn trước khi ta nói thì các ngươi có thể mang hay nam quân này của ta về chữa trị trước được không? Vết thương này đang dần nguy hiểm đến tính mạng của họ."
Tướng lĩnh nghe thế liền cho người mang Phù Trúc cùng Tiến Minh đi về thành trước, còn hắn cùng Yên Hoa phải xử lý việc ở đây.
" Lúc ta đến đây thì bất ngờ gặp sát thủ muốn lấy mạng ta, lúc chiến đấu thì hai nam quân của ta không phòng bị, nên bị chính người đi cùng bọn ta tấn công."
Hà Đôn - tên của tướng lĩnh, chỉ nghe được một tí liền hiểu được phần lớn sự việc như thế nào, còn phần âm thanh nổ to kia thì hắn không dám hỏi tới, đây là việc của phía trên chức vụ này của bọn hắn không đụng được.
" Tất cả mọi việc là vậy ư! Xin phụ nhân yên tâm bọn tôi sẽ dọn xác đồng thời kiểm tra bọn người này."
" Xe ngựa tới rồi ngài mau lên xe mà vào thành nghỉ ngơi, chắc ngày hôm nay đi đường dài lại gặp chuyện như này là làm ngài rất sợ hãi. Chúng tôi đã chuẩn bị đầy đủ, ngài chỉ cần chờ đến sáng mai sẽ có tất cả những gì mà ngài muốn biết."
Yên Hoa nghe như thế cũng yên tâm được phần nào mà lên xe đi vào thành Vĩnh Tây.
............
Sáng hôm sau.
Mấy ngày vừa qua thì giờ đây cậu mới được ngủ thoải mái như vậy, mấy ngày trước toàn phải ngủ ngoài trời, không thì ngủ trong miếu hoang làm cậu sợ gần chết.
Dù là yêu hồ tu luyện lâu năm mà thành, nhưng cậu luôn ở trong khu vực mà mấy yên hồ sinh sống cùng nhau, không thì cũng tới nơi con người mà ở.
Không phải chỉ ở hang hóc mà con người hay nói đâu đấy.
Đang trong cơn suy nghĩ thì bên ngoài có tiếng gõ cửa.
" Thái tử phi tỉnh chưa ạ. Nếu người đã dậy thì chúng tôi sẽ mang nước và đồ ăn sáng đến cho người."
" Ta biết rồi, các ngươi mang vô đi."
Cảnh cửa gỗ liền mở ra, một binh sĩ mang thau, nước rửa mặt và khăn lau đến cho cậu, đến lúc cậu làm xong mọi thứ thì có người mang đồ ăn tới cho cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM/SONG/NP] THẾ GIỚI NAM NÔ: CỐ ĐÔ RỰC RỠ
RomanceYên Hoa xuyên qua một thế giới ít nam nhiều nữ, không chỉ thế bên đây còn xuất hiện thêm người song tính. Song tính nhân cùng nữ nhân cực kì hiếm gặp trong đất nước này, vì thế họ có quyền có nhiều phu quân cùng một lúc nhằm mục đích sinh đời kế tiế...