Tác giả: Nhìn là biết bede mê cu trai thẳng.
Yên Hoa mở mắt tỉnh dậy vì Phùng Hoa Cát đang ở dưới lồn cậu mà bú mút hột le nhỏ xinh của cậu, tay thì lại lấy hai cái lắc mà kéo vú cậu. Thẩy cậu tỉnh hắn không dừng lại mà còn bú hăng hơn làm cậu sướng đến mức bắn nước lồn lên mặt lên tóc hắn.
" Ha...anh làm gì vậy, anh làm em sướng mà bắn lên cả người anh rồi này. Mau, đi tắm liền cho em." - " Vâng vâng vợ yêu."
Hắn đứng trước mặt cậu cởi sạch đồ, để con cặc lủng lẳng đi nhong nhong lấy đồ đi tắm. Thấy dị khi thấy hắn đứng trước tủ lựa đồ cậu đi tới sau lưng hắn vòng tay mà xoa nắn cây hàng gân guốc đó của hắn.
" Anh không chọc em, em lại đi châm lửa anh. Lại đây tự mình 'DẬP' lửa nó đi!"
Yên Hoa nghe thế càng làm tới, vuốt cặc hắn liên tục còn lấy tay dây đầu cu cho nó chảy ra tinh lỏng đầy tay cậu. Hắn thì tận hưởng mà thở hòng học, tay cậu càng sục nhanh hắn càng thở mạnh hơn, súng chuẩn bị bắn đạn thì cậu dùng tay lại mà chạy đi.
Hắn đang sướng thì bị dừng lại nên quay ra sau bắt lại cậu, vác lên vai mà đi đến phòng tắm, nước ấm được chuẩn bị từ trước tiện cho hai người làm xong rồi tắm. Yên Hoa được mang xuống làn nước ấm áp, được giữ trong vòng tay của hắn mà trao nhau nụ hôn sâu.
Lúc hắn và cậu đi ra cũng đã tới gần ba giờ chiều, không ngờ Hoa Cát lại khỏe như thế làm từ sáng tới xế chiều vẫn còn muốn thêm, nếu cậu không bảo hắn dừng chắc còn tới tối.
Xách cái lồn đầy tinh trùng của Phùng Hoa Cát ra khỏi viện của hắn, cậu từng bước từng bước đi về lại viện của mình, đang đi ngang qua viện của Phù Trúc thấy nhóc vẫn chưa về nên cậu người làm đang đi ngang qua đây.
" Kính thưa phu nhân, Phù nam quân cùng Tiến nam quân đang ở viện của Phan hoa quân để luyện tập ạ." - Nghe người hầu nói thế cậu gật đầu bảo người đó mang ít bánh kẹo ngọt qua cho hai người đó bổ sung năng lượng.
Đang đi trên đường thì cậu thấy một cái bóng đen nhảy vào viện của Hoàng Phước, sợ là kẻ trộm muốn ăn cắp đồ của hắn nên cậu đã đi vào thì thấy người đó đang mở mật thất sau tủ để lấy một quyển sổ nhỏ.
Cậu thấy thế liền hồ lên: " Ngươi đang lấy đồ của nam nhân ta đó."
Tên kia bỗng giật mình quay lại nhìn cậu, không ngờ tại kinh công ẩn hiện của mình lại bị phu nhân phát hiện.
Hắn là ẩn vệ của thái tử Hoàng Phước, được lệnh tới lấy quyển trục mà thái tử đề quên, ai ngờ lại bị bắt gặp trong tình cảnh đáng xấu hổ như này, chưa kịp thanh minh cho mình thì đã bị Yên Hoa dùng phép trói lại.
Bị trói cả tay chân, hắn cố vùng vẫy bao nhiêu cũng không thoát ra nỗi chỉ biết um um mà kêu la.
" Um um cái gì! Dám ăn trộm trong phủ của ta, ngươi xứng đáng bị phạt." - Cậu đi tới kéo rách lớp che mặt của hắn ra, hiện lên một khuôn mặt cương nghị chí khí làm cậu nổi lên hứng thú.
" Hừ! Mặt đẹp như vậy lại đi làm chuyện bỉ ổi như này. Ta sẽ phạt đến khi nào ngươi nói chủ mưu mà thôi." - Dùng phép xóa bỏ quần áo trên người hắn chỉ còn lại chiếc khố bao bọc con đại long trong đó mà thôi.
Cậu chà chà tay như chuẩn bị mở lì xì ngày tết vậy, từ từ vén cái khố ra làm cho con cặc bị chưa cương bị lòi ra ngoài. Eo ôi, cu cặc gì đâu mà đen như lừa đực, lông cặc thì dưới chạy lên cả rốn nhìn đầy dâm dật.
Chưa kể cu cặc đéo gì đâu gắn thêm mấy viên bi sắt vô nhìn lòi lỗm thấy ghê, chắc đi lâu ngày nên chưa rửa cặc nên quanh đầu buồi toàn cặn tinh trắng trắng. Đang say mê ngắm cặc thì cậu thấy hắn cứ um um điếc cả tai, nên quyết định mở dây nghe hắn nói:
" Phu nhân, ta là ám vệ của thái tử Hoàng Phước. Ta nghe lệnh của ngài đến để lấy trục thư cho ngài, ta trung thành với ngài ấy. Xin ngài tin ta."
Nghe hắn nói thế cậu cười khinh thường: " Hừ! Chẳng lẽ ngươi tự khai danh tính thật của ngươi ra cho ta biết, nếu ngươi không nói rõ ngươi nghe lệnh ai thì ta không tha cho ngươi đâu."
" Phu nhân, xin người tin ta đi. Ta tên Khơ Linh, thật sự là tay chân của thái tử. Nếu không, nếu không ngài..." - Khơ Linh không biết phải minh oan cho mình bằng cách nào, thái tử cùng các cận vệ đều ở hoàng cung không ai làm chứng cho hắn được.
" Sao, bí rồi chứ gì! Thật sự vô đây ăn trộm đồ nhà ta, này thì ám vệ, này thì nghe lệnh chồng ta, này thì dám nói dối..." - Mỗi lần này thì, thì Yên Hoa đá một cái vô đùm dái xệ của hắn, đá nhiều đến mức hắn bắn đống con cháu hắn ra khắp người.
" Hừ, ám vệ cái gì đá vài cái đã ra, phải gọi là 'dâm vệ cặc lừa thích đá dái', hahahahah."
Dâm vệ không biết nói gì chỉ biết vừa đỏ mặt xấu hổ vừa đái tinh dâm rình khắp chân trần của Yên Hoa, bỗng cậu có ý tưởng cho ý tưởng mới để chơi với hắn, cậu liền nói:
" Muốn lấy quyển sổ cũng được, muốn rời đi cũng được, có điều phải làm theo ta cái này ta liền đáp ứng hết."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM/SONG/NP] THẾ GIỚI NAM NÔ: CỐ ĐÔ RỰC RỠ
RomanceYên Hoa xuyên qua một thế giới ít nam nhiều nữ, không chỉ thế bên đây còn xuất hiện thêm người song tính. Song tính nhân cùng nữ nhân cực kì hiếm gặp trong đất nước này, vì thế họ có quyền có nhiều phu quân cùng một lúc nhằm mục đích sinh đời kế tiế...