Tác giả: Nhìn là biết bede mê cu trai thẳng.
Hai mắt Tiến Minh nhìn chằm chằm vào lỗ lồn non mềm ẩm ướt phía trước, nghĩ đến khung cảnh mình đụ vào cái lỗ như thế sẽ sướng đến mức nào, càng nghĩ cặc hắn càng thêm cứng cáp, giờ đây nhìn nó như một thanh sắc hơn là bộ phận sinh dục của một người đàn ông.
Hắn lấy tay ép hai chân cậu thành hình chữ M, đẩy hông cạ cặc xung quanh mép lồn, sức nóng từ thân cặc làm Yên Hoa không thể nào chịu được đành phải lắc mông banh lồn cầu cậu đụ. Đang trong cơn hẩy hông thì bất ngờ Tiến Minh đụ một cái thật mạnh vào lồn cậu, cú địt mạnh vào điểm dâm bên trong làm cho Yên Hoa giật mình một cái mà ngậm chặt miệng lại.
Mà bên trong miệng cậu là hai hòn trứng dái của Phù Trúc, hắn đang ủ trứng trong miệng cậu lại bị một cú bất ngờ như thế làm hắn vừa bắn tinh vừa đái ra dòng nước vàng khè khai ngáy khắp vú, bụng cậu.
Phù Trúc lấy tay kéo bọc dái mình ra khỏi miệng cậu, kéo theo sau là một đóng nước miếng bên trong miệng cậu chảy ra khắp nơi trên khuôn mặt Yên Hoa. Hắn không ngại ngùng khi vừa bắn vừa đái, mà còn lấy tay thoa đều nó lên vú cậu, rồi lấy bàn tay đó bắt cậu mút.
Bàn tay tuy chưa chai sạn nhiều như mấy anh chồng khác trong nhà, nhưng cũng đủ làm cậu say đắm mà bú liếm ngón tay như bú cặc hắn.
" Vợ yêu thật dâm, cả nước đái của chồng em cũng thèm khát như thế hả...hử..mút sạch tay anh đi rồi anh cho ăn cặc tiếp." - Cậu vừa nhìn cặc vừa ra sức bú liếm những ngón tay thon dài của hắn, thấy cậu như thế Phù Trúc - người coi mình là thương vợ, mà cho cậu món ăn khoái khẩu của mình.
Cặc bự bên trên vừa đút vô họng, thì cặc bên Tiến Minh cũng tìm được đường đến bên trong tử cung sâu thẳm, cả hai ăn ý như thể anh em song sinh mà cùng lúc đụ cậu điên cuồng.
Cặc Phù Trúc liên tục đụ vô cuống họng chật hẹp của cậu, thì Tiến Minh cũng đâm cặc vào trong tử cung nhỏ xinh của cậu, làm Yên Hoa hai mắt nhắm chặt, nước mắt từ từ tuôn ra vì sướng.
" Hư..hư...miệng lồn đã quá...ha..ha...địt mẹ cái miệng lồn..thật biết bú." - " Ha..bên cái lồn cũng...không vừa..nó vừa chặt vừa ẩm ướt...kẹp cặc tao không muốn bỏ."
" Con điếm này là như vậy..ha...miệng nào cũng ăn cặc...anh..anh...An nói lỗ đít còn chặt hơn gấp bội...sau này vợ cũng bị địt nó...a."
" Thật sướng t..tao bắn đây!!!" - " Tao..aaa..cũng..bắn!!!"
Cả hai cùng bắn cùng một lúc, hai miệng lồn trên dưới được ăn tinh đặc đến no nê, bụng cậu phình to ra như có thai mấy tháng làm ba con sói đực vô cùng vui mừng, vừa xoa bụng ứ tinh vừa nói.
Phan Đình An: " Anh nghĩ mai sau đứa bé sẽ là một đấng nam nhi, đầu đội trời cặc đội lồn vợ."
Phù Trúc: " Ha..em muốn con mình là con gái cơ, một tiểu công chúa nhỏ mỗi ngày kêu ba ba, còn mày thì sao, Tiến Minh."
Tiến Minh: " Ha..a..tao muốn một bé song tính vừa dâm đãng, vừa xinh đẹp, vừa yêu chồng như phu nhân."
Phù Trúc: " Không thì kêu em ấy đẻ nam nhân, nữ nhân với song tính nhân luôn đi."
Phù Trúc vừa nói xong đã bị anh Đình An cú đầu một cái bốp, làm hắn hít hà mà xoa đầu mình.
Phan Đình An: " Sinh con như đi dạo một vòng quỷ môn quan, không phải muốn là có đâu. Quan trọng phu nhân muốn là được, nam nhân, nữ nhân hay song như đều như nhau, đều là con chúng ta."
Phù Trúc bị cú đầu như vậy chỉ biết cúi đầu dạ vâng với Đình An, Tiến Minh bên này thì tiếp tục đẩy hông đụ bà vợ dâm của mình, hông hắn dập vào lồn vang lên âm thanh bạch bạch liên tục, đụ nhanh đến mức ở giữa lồn và cặc là một lớp bọt trắng trắng.
Thấy Tiến Minh định ăn mảnh một mình, Phù Trúc cùng Tiến Minh tiến lại gần hắn muốn kéo hắn ra, nhưng Yên Hoa đang được phục vụ sướng chịu đường nào thả ra. Chân cậu câu lấy eo Tiến Minh bắt hắn tiếp tục thụ thai lồn cậu, cậu còn kéo dây xích khiến Phù Trúc với Đình An ngã lại gần cậu.
Cậu ôm hai cái đầu của bọn hắn mà ép cả hai bú vú sưng đỏ của mình, trên vú cậu vừa có mùi khai của nước đái Phù Trúc, mùi tinh đậm cũng của hắn với mùi ngọt ngào của sữa vú Yên Hoa.
Yên Hoa hóa phép khiến cả ba nhỏ lại, trở về năm 10 tuổi của mình, thấy cả ba cơ thể bé lại nhưng cu cặc vẫn thế làm cả ba thích thú mà đụ hăng hơn. Giọng bọn hắn cao lên như những đứa trẻ, liên tục kêu cậu đỉ điếm thèm cặc, uống làm bồn tinh của tụi con nít làm cậu khóc nức vì nhục nhã.
" Đĩ điếm thèm dâm, bảo cho kẹo cho sữa ăn ngờ bắt bọn ta làm như này hả." - Phan Đình An cười gian mạnh mà lấy bàn tay nhỏ xinh mình mà ngắt vú bự, coi nó như đồ chơi như vú bò sữa mà vắt.
Bàn tay nhỏ của Tiến Minh càng hung ác hơn, hắn nhét cả bàn tay trẻ con vô lồn cậu, làm cậu khóc hu hu xin cậu tha thứ mà rút tay ra. Hắn không chịu còn kéo le cậu ra làm cậu bụm lồn khóc dữ hơn.
Phù Trúc thì cười gian manh mà bảo.
" Hay là mình chơi trò mới đi!!!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM/SONG/NP] THẾ GIỚI NAM NÔ: CỐ ĐÔ RỰC RỠ
RomanceYên Hoa xuyên qua một thế giới ít nam nhiều nữ, không chỉ thế bên đây còn xuất hiện thêm người song tính. Song tính nhân cùng nữ nhân cực kì hiếm gặp trong đất nước này, vì thế họ có quyền có nhiều phu quân cùng một lúc nhằm mục đích sinh đời kế tiế...