Tác giả: Nhìn là biết bede mê cu trai thẳng.
*Note: có tình tiết nước tiểu nên chú ý!!!
Nhận thấy việc mình đái lên người Phù Trúc là sai nên ánh mắt của Yên Hoa tỏa ra sự hối lỗi, nhưng dù làm thế hắn vẫn bắt cậu phải chịu trách nhiệm cho hành động của mình. Hoàng Phước là người bị dính chưởng nhiều nhất càng kịch liệt yêu cầu cậu phải làm gì đó với mái tóc dính đầu nước đái lẫn nước dâm trên đầu hắn.
Yên Hoa vô thế bí nên đành phải cầu xin bọn hắn: "Hay em...em cho hai anh đái lên người em lại nha." - Bọn hắn nhìn nhau rồi cười gian mà đưa ra thêm thỏa thuận.Hoàng Phước nói với một tông giọng như chính nhân quân tử: "Bọn anh cũng hay thường uống nước đái của em mà....em nên đáp lễ lại chứ." - Nghe hắn nói như thế cậu liền tái mặt mà lắc đầu xin tha, hắn vẫn chả quan tâm mà lúc lắc hai con cặc bự đưa trước mặt cậu.
Mùi tinh lẫn mùi nam tính của hắn cứ quanh quẩn bên chóp mũi của cậu, làm cậu mê đắm mà liếm phần mã mắt của nó. Hoàng Phước bên trên cứ vuốt ve đầu cậu, hai bên tai rồi lại gò má, đang nhẹ nhàng mơn trớn lẫn nhau thì bỗng nhiên hắn bóp mũi cậu, làm Yên Hoa phải thở bằng miệng một cách khó khăn.
Nhân thời cơ ấy hắn ấn một bên đầu khấc vô miệng cậu mà đái, vị khai tanh lập tức bay khắp miệng cậu làm cậu phải cố đẩy đầu ra khỏi nó. Tay cậu cứ đập liên tục lên người hắn mong hẳn thả tay ra, lúc đó Lý Liên đi tới kéo tay hắn ra khỏi đầu cậu thì lúc đó cậu như được thoát chết.
Lý Liên mặt đanh lại mà nói với Hoàng Phước: "Đại hoàng tử quốc có quốc pháp, gia có gia quy. Việc này như vậy là đủ rồi!" - Hoàng Phước cũng biết mình đi qua giới hạn nên cũng dừng lại, hắn đi đến quỳ xuống bên Yên Hoa mà xin lỗi.
Yên Hoa thì không cảm thấy việc này có hơi đi quá một tí nhưng không đến mức này, vì thế cậu liền bò đến bên hắn mà hôn đôi môi đang đanh lại của hắn.
Yên Hoa nói nhỏ bên tai hắn: "Giận hả...hay buồn, nói em nghe đi mà." - Lý Liên và mấy tên chồng khác thấy cậu như dị cũng biết cậu chiều bọn hắn đến mức nào, nếu đây là vị phu nhân hay phụ nhân khác chắc chuyện đã đưa lên công đường rồi.
Hoàng Phước chòm tới ôm cậu mà nói: "Xin lỗi em...anh..em đừng giận anh nha."
Yên Hoa vỗ vai hắn bảo hắn không sao hết mọi chuyện đều rất bình thường trong khi bọn họ đang quan hệ thôi mà rồi lại bảo Phù Trúc tới luôn đi, cậu nhóc cũng hiểu tình hình nên dù muốn đái vô miệng cậu nhưng chỉ đành đái vô cắp vú bự kia.
Yên Hoa quá hiểu mấy tên chồng của cậu nên tự há miệng ra mà đợi: "Nhóc không đái vào đây à...a." - Đầu lưỡi đảo quanh vòng họng làm cho Phù Trúc bị quyến rũ mà đái vô đó, tay cậu còn đưa xuống bên cặc còn lại của Hoàng Phước mà xoa nắn, hắn như hiểu ý mà đứng lên đưa con cặc còn lại mà đái vào chung.
Sức nóng từ hai căn cặc làm Yên Hoa không chịu nỗi mà phải khép miệng lại, vì không có nơi chứa nên chúng nó bắn thẳng vào cặp vú căng tràn cùng cái bụng bầu vượt mặt cậu, làm cậu như được mát xa vú bằng nước mà bắn ra cả sữa. Cả hai người như tích nước trong đùm dái đợi lúc này mà xả nên đái cực lâu, đến lúc đái xong thì cả người cậu đỏ ửng lên như được xông hơi.
Hai bọn hắn còn rất biết điều mà mang khăn đến lau cơ thể cậu lẫn sàn nhà bên dưới, cậu dời mắt qua phía Tiến Minh chọn thử thách của cậu.
Tiến Minh đi tới nói thử thách của mình là năm nam quân cậu thích nhất, Yên Hoa phải ngồi suy nghĩ rất lâu do ai cậu cũng thích, việc này cậu ngâm quá lâu làm ai cũng sốt ruột đốc thúc cậu nhanh lên.
Suy nghĩ một lát thì Yên Hoa nói: "Ừm...Hoàng Phước...Phan Đình An...um ai nữa ta...Khơ Linh..a...Phùng Hoa Cát và...a..Tiến Minh." - Nghe đáp án của cậu ai đó đều hỏi lý do tại sao, làm cậu cực kì ngại ngùng.
Yên Hoa đáp: "Hoàng Phước có hai con cặc bự ơi là bự đụ cực sướng, anh Đình An thì do trưởng thành gia trưởng nhưng hay làm nũng, Khơ Linh là vì đẹp trai nam tính lại hơi hoang dã thú tính, anh Hoa Cát thì đi theo em lâu tình cảm sâu dày còn Tiến Minh có lẽ cảm nhận yêu người nhỏ tuổi lại được đùm bọc nên thích lắm."
*Note: Nói chú gu chị là Tiến Minh á kiểu trai trẻ + đùm bọc ghệ là gu chị!!!!!!!!!! Cam mười tú mãi đỉnh hí hí.Mấy người còn lại lên tiếng phản đối bảo mình cặc cũng chơi cậu sướng đến đái mà, hay còn bày đặt giả giọng gia trưởng làm cậu bật cười.
Cậu nhìn họ mà nói: "Nếu em không yêu các anh thì đã không chọn rồi." - Bọn hắn liền tới xoa đầu xoa vú nói lời yêu thương sến rện làm cậu ngại mà bò ra bên ngoài, hét to vào là chọn thử thách Khơ Linh.Hắn đi đến rồi quỳ xuống chờ câu hỏi: "Hà...của anh là bình thường nhất rồi, dị mà nói yêu anh à." - Cậu chóng chế là do hắn chơi dở rồi lại than với cậu, làm hắn bí lời mà chịu thua.
Việc nghe rồi đoán từ cũng không khó mấy nên cũng qua nhanh, mấy cái còn lại đều là thử thách khó nên Yên Hoa suy nghĩ hồi lâu rồi chọn.....
*Note: Ra ngày 20/3 thì chắc lúc đó chị chuẩn bị thi GK rồi nói chung học không hiểu nhưng cười thì nhiều, cầu qua môn!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM/SONG/NP] THẾ GIỚI NAM NÔ: CỐ ĐÔ RỰC RỠ
RomanceYên Hoa xuyên qua một thế giới ít nam nhiều nữ, không chỉ thế bên đây còn xuất hiện thêm người song tính. Song tính nhân cùng nữ nhân cực kì hiếm gặp trong đất nước này, vì thế họ có quyền có nhiều phu quân cùng một lúc nhằm mục đích sinh đời kế tiế...