Chương 12: Một phần tình yêu (3)/ Yêu thêm

2.1K 92 0
                                    

Tác giả: Nhìn là biết bede mê cu trai thẳng.

Ánh nắng xuyên qua cửa sổ được điêu khắc tỉ mỉ, trên giường có một cơ thể trắng nõn đầy vết hôn đỏ khắp người. Yên Hoa đang còn mơ màng trong giấc mơ thì cảm thấy như có một thứ gì đó ẩm ướt luồn lách giữa hai chân cậu, lại liếm quanh hai mép lồn hồng của cậu tí lại mút hột le nhạy cảm của cậu.

Đôi mắt nhắm rồi lại mở vì bị ánh sáng từ ngoài cửa chiếu vào rồi lại nhìn xuống dưới thân lại thấy Phù Trúc đang ở dưới thân cậu bú liếm hăng say. Lưỡi hắn như con rắn từ từ chui vào lồn cậu làm lại những động tác như việc làm của hắn tối qua. Chiếc lưỡi đánh trái đánh phải trên dưới liên tục đôi lúc lại vang lên âm thanh chụt chụt đầy dâm đãng.

" Ha...Phù Trúc...mới sáng thôi mà...đừng...á.." - Sau một tối nhưng kỹ năng bú liếm lồn của hắn lại tăng nhanh đến bất ngờ làm, cậu bắn nước dâm lên mặt lên tóc hắn.

Sau một hồi lên đỉnh cậu dần bình tĩnh lại, thấy trên người mình không có nhớt nhát đầy mùi tinh trùng hay nước tiểu trên giường cũng thế, có thể hắn đã tắm cho cậu cũng như thay ga giường khi làm xong.

Hắn vươn người tới bên môi cậu mà hai người trao nhau nụ hôn, hai chiếc lưỡi quấn lấy nhau như sợ xa cách trao nhau những ngọt ngào trong miệng. Khi cả hai tách ra chỉ còn đôi môi bóng nước của cậu và nụ cười tươi của hắn vào buổi sáng.

" Chào buổi sáng vợ yêu của anh." - Phù Trúc hôn nhẹ lên tay cậu mà nói.

" Chào anh, chồng của em. Nhưng sáng lần sau đừng hôn em, sáng nó hôi lắm." - Cậu cười vui và nhìn hắn đầy hạnh phúc, thời gian như lặng lại chỉ còn hai người trên thế giới này.

" Không sao, chỉ cần là của em cái gì cũng tốt nhất." - Hắn đứng dậy đi tới của tủ mà lấy ra hai bộ đồ cho hắn và cậu.

Cơ thể của Phù Trúc được ánh sáng phác họa càng thêm đẹp đẽ làm cậu nhìn hắn đến say mê, thấy cậu nhìn mình như thế hắn rất tự tin mà lấy quần lót tứ giác cậu tặng mà mặc vô khoe ra hạ bộ to lớn của mình.

Thấy cậu nhìn đến mê mệt cậu nhóc của Yên Hoa đã đi lên làm hắn thấy buồn cười, nhưng hồi tối hắn đã làm rất nhiều nếu làm thêm nữa thì sẽ không tốt cho sức khỏe của cậu.

Mặc quần áo vào nhanh mà đi ra lấy nước ấm cho cậu rửa mặt, khi hắn trở lại thì đã thấy cậu mặc đồ vào gần xong rồi. Hắn để thâu nước ấm lên bàn rồi đi tới bên cạnh thắt giùm nút áo cho cậu.

" Em đã mang cho anh nước ấm để súc miệng, lau mặt rồi đây. Lau xong lại đây em thắt tóc cho anh." - Phù Trúc vừa nói vừa chuẩn bị tỉ mỉ những món đồ cần thiết cho cậu.

Dù nhìn Phù Trúc còn trẻ tuổi, lại nhỏ hơn cậu một bó tuổi nhưng lại rất biết chăm sóc người khác. Thật sự là cảm giác được yêu người nhỏ tuổi lại thành thục như vậy làm cậu rất thích, làm cậu không muốn lau mặt mà ôm chặt hắn má áp ngay eo chó đực của hắn.

" Ngoan, đừng làm nũng nữa các anh đều đã đợi anh cùng ăn bữa sáng kìa." - Tay lấy khăn nhúng vào nước ấm, vắt thật kỹ để lau mặt cho cậu. Rồi lại bắt cậu đánh răng, chải tóc cho cậu kỹ càng rồi đưa cậu ra ngoài.

Yên Hoa cùng Phù Trúc dắt tay nhau đi bộ trên hành lang dọc bờ hồ thanh tĩnh, dưới nước đàn cá vảy mình di chuyển nhẹ nhàng trên làn nước, bên trên hành lang là một dãy dài hoa giấy màu hồng nhẹ. Người nào nhìn vào cảnh này đều say đắm khoảnh khắc tuyệt đẹp này.

Đi tới nơi ăn sáng cũng tầm 10 phút, các anh chồng của cậu cũng đã đến đủ chỉ còn thiếu cậu với Phù Trúc thôi. Khi vừa bước vào ai cũng tập trung vào cậu, sau một đêm được tưới tinh đầy đủ cậu càng trở nên xinh đẹp, quyến rũ chết người. Khắp cổ cậu là những vết dâu đỏ đầy cay mắt, chắc chắn do tối qua Phù Trúc gây nên.

" Yên Hoa đúng là yêu thương em trẻ, cho nhóc con được hưởng dụng đầu tiên." - Phùng Hoa Cát nhẹ nhàng thả ra câu này khiến cậu ngại ngùng.

" Ta mà trẻ thêm vài tuổi là được rồi, tội ta mắt yếu cu già không chăm em được." - Tiến Minh giọng điệu chua lét mà nói.

Thấy chuyện càng nói càng đi hơi xa Yên Hoa đành nói:

" Rồi rồi, em xin lỗi mà. Các anh đều có có phần mà em không có bỏ ai hết đâu."

" Xem như em còn tim, anh chỉ đành bỏ qua." - Hoàng Phước nói.

" Thôi đừng nói nữa, ăn sáng đi. Yên Hoa tối qua cũng cực khổ rồi muốn em ấy đói đến bệnh ư." - Phan Đình An mở giọng mà trách cứ những người khác.

Yên Hoa nhìn chằm chằm mà cảm ơn Phan Đình An, lại cảm ơn những anh xã khác. Cậu ngồi vào vào chỗ ngồi của mình, sáng nay có cháo thịt ăn với bánh quẩy cùng một ly trà xanh thượng hạng.

Ngồi cùng nhau vui vẻ vừa ăn vừa nói chuyện bỗng Phùng Hoa Cát nói:

" Sáng nay anh sẽ đi xem mấy cửa hàng của em, nếu có gì không ổn anh sẽ báo với em và chỉnh lại những sai sót ấy."

Nghe Phùng Hoa Cát nói vậy Phan Đình An cũng nói tiếp:

" Đúng vậy, hiện nay Hoa Cát có thể bắt đầu bận rộn chuyện của hàng, thu chi của gia đình nên việc học của Phù Trúc lẫn Tiến MInh sẽ bị trì hoãn. Anh nghĩ chúng ta nên đưa hai đứa vô trường học có gì sau này còn có thể phụ vợ cùng Hoa Cát."

" Ta thì phải về hoàng cung báo việc ta đã có phu chủ với phụ hoàng có thể sẽ đi vài ngày nên không thể phụ Hoa Cát được." - Hoàng Phước nói với Yên Hoa.

Tiến Minh nhìn Phù Trúc rồi lại nhìn Phan Đình An:

" Anh An, bọn em cũng muốn học võ sau này còn bảo vệ vợ nữa."

" Vậy sau khi học xong hay có ngày nghỉ thì đi theo anh học võ, vừa rèn luyện cơ thể vừa không ai bắt nạt được bọn em cùng vợ." - Đình An vừa nói vừa nhìn cậu.

Cậu có thể thấy họ yêu cậu đến nhường nào luôn biết suy nghĩ cho cậu làm cậu càng yêu họ hơn.

" Em..em thấy vui khi các anh yêu em như vậy nhưng các anh cũng hãy yêu bản thân mình đừng vì em mà quá cực khổ làm gì, nếu anh có gì em lại càng đau lòng."

Nghe cậu nói vậy họ thấy rất vui vì hiếm khi có phu chủ nào nói như thế với nam nhân của mình, vì thế giới thay đổi nữ nhân và song tính nhân càng thêm quý hiếm khiến nam nhân che chở quá mức mà xin kiêu.

" Ừ, bọn anh sẽ không để em buồn đâu." - Phùng Hoa Cát như đang nói thay cả tiếng lòng của những người khác, mấy ai được một người phụ chủ vừa xinh đẹp lại tài giỏi yêu mình được như thế.

Cùng nhau ăn uống gần 30 phút mọi người từ từ rời bàn mà đi làm việc của mình, Hoa Cát tiếp tục vô thư phòng làm việc, Hoàng Phước về lại hoàng cung. Phan Đình An, Tiến Minh và Phù Trúc thì cùng nhau đi xin vào trường để học chữ cho hai nhóc rồi cùng nhau lên núi luyện tập.

Thấy ai cũng đi hết chỉ còn cậu và Hoa Cát ở nhà nên cậu quyết định sẽ " vui vẻ" cùng hắn một phen.

[ĐM/SONG/NP] THẾ GIỚI NAM NÔ: CỐ ĐÔ RỰC RỠNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ