Chương 31: Được ba anh chăm sóc (8)/ Mang thai con Phù Trúc?!!

1.3K 46 0
                                    

Tác giả: Nhìn là biết bede mê cu trai thẳng.

Nghe thấy Phù Trúc nói có cách chơi mới làm hai người còn lại chú ý vào hắn, bốn đôi mắt nhìn chằm chằm vào mình làm Phù Trúc cảm thấy sợ, hắn cảm thấy những đôi mắt đó như đang cảm báo mình, chúng như đang nói - " Mày không nói là ăn đánh ngay".

Phù Trúc: " Em nghĩ chúng ta nên bảo con đĩ này nhún nhảy trước mặt chúng ta, làm như con điếm cầm vú đi mời sữa từng đứa con."

Nghe thấy hắn nói vậy hai kẻ kia thấy cũng thú vị, nghĩ đến khung cảnh Yên Hoa vừa lấy tay che vú che lồn vừa nhảy trước mặt bọn hắn, bị bọn hắn bắt mời sữa móm cho từng đứa dòng sữa ngọt ngào. Nghĩ dị thôi đã khiến cho bọn hắn nứng muốn banh cặc.

Phan Đình An: " Em nghe thấy chưa, mau đứng dậy và làm như thế đi."

Yên Hoa ngại ngùng mà đứng dậy, đi đến trước mặt bọn hắn, thấy cậu lau lia như thế làm bọn hắn cũng sốt ruột. Bọn hắn giờ muốn ngắm cảnh phu nhân trần truồng khoe lồn khoe vú múa cho họ coi lắm rồi.

Ba người lớn trong hình hài trẻ em rất bực mình vì phu nhân lại câu kéo thời gian, làm cho ba gã không thấy được cảnh sắc xuân kia. Đôi bàn tay của trẻ em mười tuổi tuy nhỏ nhưng cũng coi là có lực, bọn hắn liên tiếp đánh lên vú lên mông lên lồn cậu liên tục.

Ba gã dùng một phần ba lực tay tát lên người cậu, nó không đau nhưng làm cậu hứng đến mức lồn bắn nước dâm vú bắn sữa, trong cơn sướng cậu không điều khiển được mình mà ngã mình xuống nền đất. Chân cậu banh ra làm ba người thấy hết lỗ lồn sưng tấy vì bị đụ của cậu.

Yên Hoa nằm dưới sàn run rẩy sau cơn nứng, rồi lại chống tay lộm cộm ngồi dậy, đứng trước mặt ba người mà múa. Cậu múa một điệu múa uyển chuyển, thướt tha được truyền nhiều đời trong tộc cậu. Từ một điệu múa đẹp như thế mà qua mắt ba tên kia nó chỉ gây ra cơn nứng tột độ cho bọn hắn.

Thấy cảnh đẹp như vậy, người ta sẽ vỗ tay tung hô khoảnh khắc tuyệt vời ấy nhưng Phan Đình An, Phù Trúc cùng Tiến Minh chỉ biết vừa ngắm vừa sóc con cặc cứng ngắc của bọn hắn. Sục con cặc ấy tầm ba mươi phút thì cả ba cùng bắn dòng tinh nóng khắp người Yên Hoa mặc cậu còn đang trong bài múa.

Dòng tinh như âm thanh báo hiệu cho bài múa dừng lại, cậu nhìn chằm chằm vào ba tên khán giả mất nết của mình mà bực tức.

" Hừ...bảo người ta múa rồi không lo nhìn, chỉ lo sục cặc rồi lại bắn khắp người người ta."
Tiến Minh: " Vợ yêu à, không phải bọn không coi đâu, ngược lại bọn anh còn coi rất chăm chú là đằng khác. Em múa đẹp quá khiến bọn anh đều cứng đây này."

Ba bọn hắn trong hình hài con nít mà mở giọng lại kêu người thanh niên hơn tuổi là vợ ngọt xớt, khiến cậu nghe thấy mà tự cảm thấy ngại. Đang trong sự ngại ngùng như này thì tên nhóc Phù Trúc bỗng nhảy lên người cậu đòi được đụ cậu.

" Ha..vợ ơi nãy giờ hai người kia được đụ em rồi, còn anh thì chưa đó. Cho anh đụ lồn đi mà vợ." - Hắn vừa nói vừa lấy tay ngắt nhéo hai đầu sưng đỏ của cậu, bắt nó bắn sữa lên khắp bàn tay của hắn, rồi lấy bàn tay đầy sữa đó nhét vào lồn cậu làm đồ bôi trơn.

Khi thấy đã đủ ẩm ướt rồi thì hắn cầm lấy thanh kiếm cặc đang cứng ngắc mà cho vào vỏ lồn của nó, sự ẩm ướt chật hẹp của nó làm cho hắn phải thở hắt lên một cái vì sướng.

Hắn dập nhẹ vài cái mở hàng rồi dồn hết sức lực xuống eo chó đực của mình mà đụ, con cặc to dài đen nhẻm ra vào liên tục cái động tiêu hồn của Yên Hoa. Thấy mình chưa đụ đủ nhanh hắn liền lấy tay vịnh vai cậu, dùng sức mà dập, đôi lúc tay hắn lại tát lên vú sữa vài cái cho đỡ ghiền.

Lực eo hắn rất mạnh nên trong thời gian dài đụ địt cũng không giảm tốc độ một lần nào, đầu cặc hắn tung mạnh vào cửa tử cung liên tục đòi được vào bên trong mà bắn tinh đặc, quyết tâm làm Yên Hoa lớn bụng, ôm bụng bầu mà cầu xin những thằng chồng nhà mình chịch lồn.

Nghĩ thôi đã thấy sướng, hai mắt hắn đỏ kè, lực hông càng tăng cao mà ra sức tông cửa tử cung. Bé tử cung không chịu được sự vồ vập của anh cặc được nữa mà đồng ý mở cửa cho anh vào.

" Áaa...đừng...đừng bắn vô đó mà!!!" - " Hử..ha..anh thích đấy...em làm sao."

Phù Trúc đụ một cái mạnh vào sâu bên trong tử cung mà bắn ra đống con cháu đầy đặc của hắn, làm bên trong tử cung của cậu chỉ toàn con cháu của hắn. Thấy bên trong tử cung đầy như thế, hắn mới chịu bỏ rút ra khỏi lồn non.

Do Yên Hoa bị bắn tinh vô tử cung nên bụng dần dần biến to như có thai bảy tám tháng, trên bụng còn hiện ra hoa văn loài hồ ly chín đuôi xinh đẹp. Cậu khóc huhu biết chắc là mình mang thai con mẹ nó rồi.

Thấy cậu đã mang thai rồi mà ba gã còn không ngừng mà ngược lại còn làm tới bến hơn nữa, bọn hắn bắt cậu ôm bụng bầu mà cưỡi ngựa cặc, bắn sữa cho bọn hắn uống để làm quen dần sau này cho con uống dễ hơn, rồi còn đè cậu xuống giường áp cặc vô đầu cậu mà đái bảo làm thế con sinh ra sẽ tài giỏi như cha nó.

Kết thúc buổi làm tình thì cậu cũng tan nát, khắp người mang một mùi khai ngấy của nước đái ba tên kia, lồn vú thì ngập tinh trắng đục của bọn hắn. Ba tên hung thủ thì lại được thỏa mãn vì đã được một trận đụ địt no say, đùm dái bên dưới cũng xẹp lép vì bắn cạn tinh cho Yên Hoa.

[ĐM/SONG/NP] THẾ GIỚI NAM NÔ: CỐ ĐÔ RỰC RỠNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ