Chương 50: Đêm nhục dục (4)/ Bú cặc đoán người và rượu nam tinh!!!

1.4K 42 0
                                    

Tác giả: Nhìn là biết bede mê cu trai thẳng.

Suy nghĩ rất lâu Yên Hoa mới chọn thử thách của Khơ Linh nó chỉ đơn giản nói vài từ rồi đoán bộ phận được nhắc tới, nghe thì dễ nhưng thật ra có nhiều bộ phận có cùng chữ đầu nên việc này cũng không phải không có thách thức. Nhưng Yên Hoa thấy nó quá thường nên cậu muốn sửa luật một tí, cậu muốn hắn phải đoán đúng số lượng yêu cầu nếu không sẽ bị cậu búng cặc, còn đúng thì cậu sẽ hôn hắn một cái.

Yên Hoa dùng giọng điệu thách thức mà nói với hắn: "Sao anh muốn chơi dị với em không?" - Khơ Linh nghe như thế liền vội đồng ý dù sao hắn thấy nhiệm vụ hắn quá nhàm chán rồi, nhưng giờ đây nghe cậu nói thế hắn liền gật đầu.

Phù Trúc đi tới bịt mắt cho hắn rồi còn tri kỷ trói chặt tay hắn ra sau, Yên Hoa suy nghĩ tí rồi nói: "Tìm ba bộ phận bắt đầu bằng chữ....c."

Khơ Linh liền suy nghĩ một tí rồi nói: "Uhm...cầm..cổ và chân." - Hắn trả lời đúng thì cậu phải thực hiện đúng luật là hôn hắn, đầu lưỡi cả hai chạm vào nhau, hắn liền không kìm được mà hôn cậu tới tấp nhưng cậu lại có lợi thế hơn hắn là không bị còng tay nên dễ dàng đẩy đầu hắn ra.

Thấy hắn trả lời dễ dàng như vậy thấy bản thân không có cơ hội búng cặc hắn cậu liền tìm câu hỏi khó hơn. Yên Hoa: "Vậy anh tìm ba chữ bắt đầu bằng chữ t đi." - Thấy lần này có lẽ khó hơn nên cậu rất vui, coi thử hắn trả lời được không.

Đúng như Yên Hoa nghĩ nên Khơ Linh chỉ có thể nói được hai từ là tim và tóc, rồi cứ ậm à cho đến hết giờ. Cậu liền được thực hiện khát vọng búng cặc của mình nên liền đưa tay đến gần cặc hắn rồi búng một phát thật mạnh. Nhưng cặc hắn cứng như đá nên con chim to đen của hắn không chỉ bị đau mà hai ngón tay trắng nõn của cậu cũng hơi đỏ lên.

Tay đỏ lên làm cậu hết hứng mà không đồng ý chơi nữa dù Khơ Linh hắn đã cầu chơi thêm lần nữa, nhưng không là không cậu vẫn bỏ qua sự cầu xin của hắn. Thử thách tiếp theo là của Hoàng Phước, tạo năm tư thế cậu hay dùng với hắn.

Này đối với cậu quá dễ dàng thực hiện, cậu cùng hắn tạo dáng đầu tiên là tư thế 69 truyền thống, tư thế này cậu vừa được thưởng thức hai con cặc vừa được hắn bên dưới bú lồn như máy. Tư thế thứ hai cậu trình diễn là tư thế doggy (tư thế chó đụ), này giúp cậu cảm nhận được cảm giác hắn đụ địt như trâu húc, có điều địt lâu như hắn thì đầu gối hơi đau.

Kiểu thứ ba là kiểu thác nước hay cưỡi ngựa, tư thế này giúp cậu điều chỉnh được tốc độ địt cặc vào lồn của hắn, nếu thêm tình thú trói tay hắn lên thành giường lại càng thêm hứng thú cảm giác hiếp anh trai trẻ đẹp ai mà chẳng có.

Kỹ năng thứ tư kiểu vừa được ngồi đụ vừa được bú vú, cậu chỉ cần ngồi lên cặc hắn còn lại do hắn thực hiện, lúc bị tấn công bên dưới cậu còn được tấn công phần núi đồi làm mấy ai cưỡng được mà bắn tùm lum. Và kỹ năng cực đỉnh mà cậu đã thử đó là tư thế cậu gọi là 'nương tử được bồng', lúc này hắn sẽ ẩm cậu lên vừa đi vừa đụ khắp nơi, cảm giác lên xuống bất chợt thêm là được nhìn hắn gồng sức mà đụ lại phải cầm cự không dám bắn sớm làm cậu thích mê đi được.

[ĐM/SONG/NP] THẾ GIỚI NAM NÔ: CỐ ĐÔ RỰC RỠNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ