Chương 15: Play (4)/ Phùng Hoa Cát, play vú (3)

2.5K 90 0
                                    

Tác giả: Nhìn là biết bede mê cu trai thẳng.

Hắn ngã đầy ra sau ghế mà thở, cậu thì dựa vai hắn mà nằm nghỉ sau cơn sướng tinh đó, bụng cậu giờ phòng lên vì đầy tinh đặc quánh bên trong đó. Bỗng cậu nghe cái " phụt" hai tay hắn ôm cậu mà hôn chằm lên môi môi cậu, vừa xoa chiếc bụng cậu mà nói:

" Bụng đầy tinh như vậy chắc sẽ có thai mất, em thích con trai, con gái hay song nhi. Mau nói anh nào, vợ yêu." - Hắn vừa nói cười vừa không nể tình mà đè cậu lên bàn mà đụ.

Hai tay cậu bị hắn giữ sau lưng, cặc hắn đóng ầm ầm vào lồn dâm của cậu làm mắt cậu dại ra vì sướng, chỉ biết vang lên vài từ hic hic vì sướng tê lồn. " Bốp" tay hắn đánh lên đít cậu mà bảo:

" Sao không trả lời anh, hử dạo này ương bướng rồi à? Phạt cặc anh không bắn hả, chơi chết lồn ngu của em luôn này." - Hoa Cát hiền lành, lạnh lùng đã biến mất thay vào đó như người xa lạ vừa đụ bạch bạch lồn cậu vừa nói mấy câu đĩ đực đó.

Tay hắn nắm vú cậu mà xoa bóp vừa se núm ti mà kéo ra, chơi nó sưng đỏ như trái dâu tây.

" Vú này anh muốn xỏ khuyên vào được không? Anh có chuẩn bị rồi, đẹp lắm. Anh thích cảnh anh vừa đụ em nó vừa kêu len ken liên tục." - Hắn vừa lục tủ lấy ra đôi khuyên bằng ngọc mà khoe trước mắt cậu.

Thấy nó cậu huhu mà khóc mà xin hắn đừng làm dị:

" Chồng ơi,.... ông xã, ...phu quân em....em xin anh....đừng..g nó....đau lắm..."

" Hử, đau....hahhaha...đau cái con cặc gì....chồng vừa đụ vừa xỏ mà....em sướng lồn mà quên ngay thôi...nha đeo đi chồng yêu." - Hắn vừa thì thầm vào tai cậu dụ dỗ cậu đeo.

Lấy dây thừng trói tay cậu, hắn ngồi xuống ghế kêu ra ngoài.

" Người đâu, vào đây." - Nghe hắn gọi người vào làm cậu khóc càng ghê, cậu làm rồi Hoa Cát không hiền như cậu biết, đúng là sói đeo mặt cừu dụ dỗ cậu.

Tiếng gõ cửa vang lên, hắn cho vào. Người đó đi đến dâng lên dụng cụ cho hắn xỏ, nhìn thấy cây kim cậu càng khóc to hơn xin hắn. Bỏ qua ngoài tai, hắn tiếp tục công việc của mình hắn làm rất nhanh sợ cậu đau vừa ôn nhu dỗ dành cậu, con cặc lại dọng vào lồn cậu như máy khâu công sức lớn.

Khi hắn xỏ xong thì giờ đây núm vú cậu sưng to, trĩu xuống vì hai cái khuyên vú, hắn lấy tay lắc lắc nó làm nó kêu cho thích tai hắn.

" Được rồi, ngươi lui đi." - Chờ người đó lui đi hắn cho gọi hình nhân cáo sau tấm màn mà cậu đưa tới rồi bảo.

" Giết kẻ đó cho ta, tên đó thấy nhiều rồi." - Hắn vô tình không chút mảy may cho hình nhân giết người đó, rồi hắn cậu mà cười:

" Vợ đẹp thật, vú giờ đây rất đẹp kinh hồn chồng. Thằng em chồng cũng đồng ý bằng cách cho em thêm tinh cho bé lồn non nè." - Hắn địt hăng say rồi bắn thêm tinh vào tử cung cậu làm nó căng muốn nổ.

Hắn cắn nhẹ vành tai cậu rồi cười khẽ, nói:

" Vợ ơi, vợ bị anh lừa rồi. Vợ khờ quá đi, lúc anh tỉnh lại là đã muốn phá cái lồn trinh nguyên đó của em, nhưng em lại cho Phù nam quân rồi. Chồng giận rồi đây, cái lồn này chết với anh hahahah." - Hắn vừa nói vừa đứng dậy vừa đi vừa dọng cặc vào lồn cậu đi đến giường hắn nghỉ ngơi lúc làm việc cực khổ.

" Chồng ơi...ơi...th..tha lồn em đi mà...á...aaa..lồn rát quá....không ăn được nữa đâu....rách mất huhuu." - Hắn vừa nói không sao vừa đụ cậu như chó đực gặp chó cái đúng sở thích mình.

Hắn xoay ngược lại với cậu, để cặc trước lồn đầy tinh mà chơi, hắn như chó đực dính khít vô lồn cái mà không thể rút ra. Mỗi cú hắn dập vừa mạnh vừa sau vào lồn cậu khiến cậu lên tiên cảnh, sướng đến mức cậu bất tỉnh từ khi nào.

Khi cậu tỉnh thì trên người đã sạch sẽ nằm trên giường của hắn đắp chăn còn hắn thì dựa vào giường ngồi đọc sách đối diện cửa sổ làm hắn càng mê người.

" Dậy rồi à, nào ngồi dậy ăn tí cháo hạt sen anh làm nào." - Hoa Cát vừa cười vừa ôm cậu dựa vào hắn mà ăn tí cháo hắn làm, cháo hắn làm ngon cực vừa ngọt vị gạo mới vừa đậm vị thanh của sen.

" Ăn thêm tí đi nãy giờ làm em cũng đói rồi." - Vừa khuyên cậu vừa đút từng muỗng, bắt cậu ăn cho no bù năng lượng vì bị hắn đụ banh lồn.

" Anh cũng biết làm cháo à? Ăn cũng được nhưng người thì không." - Yên Hoa tức giận mà liếc hắn, truy hỏi:

" Anh kể mau, nãy anh là sao với cả vụ cướp xe hàng năm ấy nữa."

" Được rồi, vợ yêu của anh. Đó là tính cách thật của anh, anh giấu nó sau sự ôn nhu lạnh lùng này của mình. Sao em thích nó không." - Yên Hoa đẩy mặt hắn ra mà nói:

" Mắc ói, tiếp đi vụ cướp thì sao." - " Vụ đó do một người nam quân của mẹ ta gây ra, vì không được thương như anh em ba ta mà ghét nên làm ra việc này."

Không thể tin được điều đó, cậu hỏi hắn đã giải quyết tên kia chưa thì hắn nói:

" Rồi thưa phu nhân, chồng em đã xử ông ta rất sạch." - "Ha, anh như này hèn chi nhiều quý bà cô phu nhân trước đó mơ ước anh, đúng là đào hoa. Tôi đành chịu thôi."

" Không không không vợ, em xem một lòng anh thương em như dị sao mà hai lòng. Có ai đẹp như em, giỏi như em không. Anh yêu em mà." - Vừa nói hắn vừa hôn liên tục lên mặt cậu vừa tìm vấn đề khác mà nói:

" Gia sản vị phu nhân kia đã xong rồi, anh đã nắm hết. Đúng là nhà giàu mới nổi, cũng được kha khá gia sản, còn người gia đình đó bị đưa đi hết rồi."

Hai người người nói người đáp từ từ hai người ôm nhau ngủ đến gần xế chiều, người trong nhà lục đục về.

[ĐM/SONG/NP] THẾ GIỚI NAM NÔ: CỐ ĐÔ RỰC RỠNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ