Chương 14: Play (3)/ Phùng Hoa Cát, play ghế cặc (2)

3.3K 95 0
                                    

Tác giả: Nhìn là biết bede mê cu trai thẳng.

Nghe thấy yêu cầu của phu nhân vọng từ trong ra, ông ngay lập tức làm theo lấy dây, đồ bịt miệng cùng bịt mắt để ở bàn ngoài cùng với những sổ sách mà Phùng nam quân đã bảo từ trước. Khi mang tới đầy đủ ông nói vọng vào:

" Phu nhân, tôi để đồ phu nhân cần ở bàn ngoài tôi xin phép đi ra trước." - Trưởng sự cúi đầu rồi đi ra ngoài. Khi nghe tiếng đóng cửa thì cậu đứng lên trước mặt Hoa Cát bảo hắn cởi hết đồ mình đang mặt ra.

Hắn im lặng đứng dậy kéo nút áo hắn ra, từ từ cởi từ áo ngoài rồi lại đến áo trong xong rồi lại cởi đến đến quần cùng chiếc quần lót tứ giác mà cậu đã cho. Yên Hoa ngồi trên ghế coi hắn cởi từng món đồ mình mặc ra mà phát nứng, lại thấy hắn bò tới bên bàn mở tủ lấy vòng chó ra đeo vào cổ.

Trên chiếc vòng có ghi tên chủ cùng tên hắn, từ một nam nhân thành thục ôn nhu giờ hắn chả khác gì những kẻ khác, những con chó đực muốn phục vụ phu chủ của mình.

Hắn bò tới bên chân cậu mà cầm nó lên tay cúi đầu hôn nó, liếm từng ngón chân ngọc ngà khiêu gợi của cậu. Một bên chân bị hôn bị bú liếm, chân còn lại của cậu gảy gảy con cặc sưng to của hắn mà nói:

" Em không muốn đi, anh chở em qua đi." - Nghe cậu nói vậy hắn xoay lưng lại rồi cất giọng khàn đặc nói:

" Mời phu chủ ngồi lên lưng của chó đực, để chó đực chở qua đó." - Nghe hắn nói vậy cậu đứng dậy ngồi lên lưng hắn, tay thì nắm tóc dài của hắn như dây cương bên thì lấy tay móc lồn ướt cả bờ lưng vững chắc của hắn.

Hắn bò một cách vững chắc đến bên bàn cho cậu lấy những món đồ cho cuộc vui, xong hắn lại bò về lại bàn phòng trong.

" Anh lên ngồi đi, em muốn chơi ghế cặc." - Yên Hoa nói với hắn như thế, hắn đứng dậy ngồi lên ghế chờ cậu trói mình.

Thấy hắn đã ngồi yên ở đó, cậu vải bọc tay chân cho hắn trước rồi mới trói dây thừng sau, lúc định khóa miệng hắn bổng cậu có một ý tưởng hay. Thay vì lấy mấy món đồ tẻ nhạc này cậu quyết định dùng quần lót bị thấm đẫm nước lồn của cậu mà bọc lên mặt hắn.

Khuôn mặt nam thần giờ đây bị che đi bởi một tấm vải bọc lồn toàn nước với nước, điều này không khiến nam thần ấy chán ghét mà còn vui sướng mà ngửi như ngửi thuốc.

Trên ghế giờ đây không còn thương nhân trẻ Phùng Hoa Cát nữa mà chỉ còn lại chó đực Cát nứng cặc chờ Yên Hoa xử lý. Yên Hoa dùng phép thuật biến ra một bình chứa đầy thuốc kích dục cho voi mà ụp lên cặc hắn.

Vừa bị ấn dâm điều khiển, vừa bị mùi nước lồn thơm sai khiến mà còn bị ngâm cặc vào thuốc kích tình cho voi làm hắn như phát điên vì tình dục.

Ngâm con cặc vô tầm mười lăm phút cậu rút ra, giờ đây con cặc to thêm dài thêm thấy rõ. Nhìn nó giờ gân guốc như trâu rừng lại giật bưng bưng như điện giật sợ khi cậu thả hắn ra là hắn sẽ chơi cậu rụng lồn tại đây.

Qua lớp lụa mỏng của chiếc quần lót, cậu thấy mắt hắn đã trợn lên vì nứng, miệng Hoa Cát giờ chỉ còn tiếng thều thào:

" Ha..ha...c.cặc muốn lồn....mu..muốn đụ lồn dâm....muốn..bắn.....nứng..nứnggg.."
Nghe thấy hắn giờ chỉ biết như vậy cậu thương tình mà lấy tay sục nó liên tục, tay lại nghiền lên lỗ tinh chọc nó ọc ra đống sơ tinh chảy ra đầy tay cậu.

Tay cậu vừa sục cho hắn cậu vừa câu lưỡi mà bú mút núm vú hồng hào của hắn, làm hắn sướng đến mức mà giật mình lên bắn tinh bay khắp tay cậu lẫn cả giấy tờ hắn để lên bàn.

" Chó đực bắn tinh lung tung quá, hư giấy tờ thì sao đây. Hay cần một chiếc bồn chứa tinh cho riêng mình nhỉ." - Yên Hoa vừa nói vừa ngồi lên trước thân cặc của hắn mà cọ, rồi hỏi hắn:

" Muốn ra thêm không muốn có bồn tinh cho mình không? Muốn thì hãy.." - Mắt cậu liếc nhìn qua đĩa bánh đậu xanh cậu mang tới mà bảo:

" Bắn lên đĩa bánh này em cho anh ngay lập tức." - Cậu nới lỏng một bên tay cho hắn sục còn cậu thì giơ đĩa bánh ra trước cặc hắn.

Hắn vừa sục con cu bự của mình vừa liếc nhìn cậu bằng đôi mắt nóng bỏng như con thú nhìn con mồi, cậu không quan tâm mà coi hắn chơi chim mình ra sao.

Lấy cây bút lông trên bàn cậu lướt nó lên đầu buồi của hắn rồi lại rong ruổi khắp cu hắn làm hắn muốn giật lấy nhưng cậu nhanh tay rút lại.

" Muốn lấy à, không dễ đâu....chồng yêu." - Cậu nháy mắt cười với hắn đầy khiêu khích, tay hắn càng sục nhanh hơn mạnh hơn khiến nó đỏ lét vì chủ nhân mạnh bạo.

Tay sục liên tục làm hắn bắn ra đợi tinh thứ hai, dù đã ra một lần nhưng nó vẫn đặc quánh thơm mùi nam tính lên khắp bánh đậu xanh. Cậu lấy một khối lên từ từ ngậm nó vào miệng, bánh đậu ngọt giờ đây thêm tinh đắng làm cậu thích thú mà vừa ăn vừa nhìn hắn.

" Tinh chồng ngon quá...ummm..ăn với bánh đậu ngọt thật ngon." - Ăn xong cậu liếm quanh mép môi mà khen món bánh đậu tinh của hắn.

Cậu trói bên tay hắn lại, rồi lại ngồi lên người hắn đưa hai núm vú mập cho hắn bú sữa dưỡng sức cho lần tiếp. Hắn bú rất mạnh, lấy hàm răng day núm vú làm nó ửng đỏ như trả thù cậu vì cậu làm khó hắn.

Ngồi một cú mạnh xuống cu hắn làm hắn sướng đến mức coi núm cậu là đồ chặn miệng mà cắn, vì làm cậu đau nên cậu phạt hắn khó xuất tinh hơn muốn ra thì phải xin cậu.

Hai tay vòng ra sau đầu hắn mà nhún liên tục lên xuống, lúc nhanh lúc chậm làm hắn gồng đến mặt đỏ như máu. Vừa chơi cậu vừa nói:

" Nhú..nhún nè...nhún cho..g.aaa....gãy cặc luôn....muốn ra..ra t..thì nhận...nhận mình là ghế c..cặc...hah...của em đi." - Cậu nhún cu gần một tiếng rồi, cậu ra ba lần ướt toàn bộ giấy hắn đang ghi còn hắn chưa ra lần nào.

Cu thì đỏ chót cả lên, nóng như nham thạch thì hắn mới chịu thua mà nói:

" A....ANH MUỐN BẮN....BẮN....AN..ANH LÀ....GH..HA..GHẾ CẶC CỦA EMMM."

Khi vừa nói hết câu cậu liền cho hắn bắn, đầu cặc ngay cửa tử cung cậu mà xả tinh dồn một tiếng trong đấy. Tinh trùng nóng muốn bỏng lồn cậu làm cậu khóc huhu mà bụm lồn.

Hắn ở sau lưng mà cười lớn vì đã phóng tinh muốn lồn cậu bỏng, vừa trả thù việc cậu đã làm cho hắn

[ĐM/SONG/NP] THẾ GIỚI NAM NÔ: CỐ ĐÔ RỰC RỠNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ