Chương 34: Đêm trăng cùng Hoàng Phước (1)/ Hút nọc

1.2K 39 0
                                    

Tác giả: Nhìn là biết bede mê cu trai thẳng.

Nằm mơ màng giữa phố đến khi các hàng quán dần dần buông bảng hiệu xuống, dòng người dần thưa đi, thuyền trôi trên sông cũng chỉ còn thuyền chở hàng đi nơi khác, thì lúc đó bọn cậu cũng về tới cổng phủ. Mỗi người khi vào phủ, thì chia nhau ra về nơi mình sống, chỉ còn cậu đứng cạnh gia nô trong phủ mang đồ qua cho một người.

Ánh lửa phập phồng bên trong căn phòng yên tĩnh, từ từ sự tĩnh lặng ấy bị phá vỡ bởi âm thanh của nước, người bên trong đang ngâm mình trong nước để xua tan đi bao nhiêu mệt mỏi trong ngày.

Ngâm được năm mười phút, người đó liền đứng lên chuẩn bị lau người đi ngủ, cơ thể săn chắc, tám múi cơ bắp chắc nịch từ từ lộ diện sau làng nước. Nhìn cơ thể như này cũng biết được người đàn ông này luôn luyện tập, bảo dưỡng cơ thể kĩ càng, khi ra khỏi bồn nước mới thấy được bên dưới người đàn ông này có tận hai con cặc to dày.

Thì ra người này là Hoàng Phước - thái tử nước này, hắn choàng lên mình chiếc áo tắm, trên đầu là chiếc khăn lụa đang cực lực lau khô mái tóc dài đang ướt của hắn. Đang ngồi lau khô tóc thì bên ngoài vang lên tiếng gõ cửa, bên ngoài liền nói vọng vào bên trong.

" Hoàng nam quân, phu nhân cho ta mang đến cho người bình rượu ngon, mong đêm nay được ở lại một đêm." - Nghe thế hắn liền biết đêm nay sẽ tới lượt mình yêu thương Yên Hoa, hắn liền tức tốc ra mở cửa lấy khay rượu từ trong tay gia nô, rồi tự giác ngồi đợi bên trong phòng.

Tầm mười lăm phút sau, cánh cửa được một bàn tay xinh đẹp đẩy mở ra, một cơ thể đẹp đẽ từ từ tiến đến bên cạnh hắn, hơi lạnh từ cơ thể làm hắn thẳng lưng dậy. Chuẩn bị tư thế sẵn sàng phục vụ vợ yêu.

Bàn tay thon thả ấy, từ hai đầu vai của hắn từ từ luồng vào vạt áo ngủ mà sờ mó hai bên ngực vạm vỡ đầy lực, ngón tay thì xoa đều hai núm vú to tròn đang cứng lên vì sướng vì căng thẳng của hắn, giọng nói ngọt ngào của Yên Hoa vang bên tai hắn.

Yên Hoa: " Phu quân, người thật mạnh mẽ ta thật mong vào đêm nay của mình sẽ, thật, thú, vị." - Hơi thở nóng rực phả vào bên tai hắn, làm cho hai tiểu thái tử Hoàng Phước giật giật vài cái. Làm yết hầu hắn ực một ngụm nước miếng, hắn cảm thấy mình như đang bị yêu tinh hại dân hại nước dụ hoặc.

Thấy hắn kìm nén như vậy làm Yên Hoa bật cười thành tiếng, bàn tay từ hai bên ngực lực lưỡng của hắn di chuyển xuống bên dưới hai con cá chà bặc của hắn. Bàn tay miết miết đầu khấc làm hắn dùng chất giọng đầy nam tính mà thở dốc.

Yên Hoa: " Ha...bự quá...không biết vào bên trong có vừa không nhỉ?"
Cậu vừa xoa nắn thân cặc gân guốc của hắn, vừa đưa mắt nhìn Hoàng Phước đợi câu trả lời của hắn, còn hắn thì híp mắt tận hưởng sự phục vụ vừa khó khăn nói ra câu trả lời của mình.

Hoàng Phước: " Sẽ vừa...lồn vợ được..được anh bú..sẽ vừa thôi..á..mút chỗ đó nữa đi..ha..thích quá." - Yên Hoa nghe câu trả lời của hắn mà gật gù vừa lòng trong tâm, liền ra sức bú mút hai quả dái bự như trứng vịt của hắn, nhìn sự đồ sộ của nó cũng biết tối nay mẹ con cậu ăn no tinh rồi.

Quả dái to đầy của hắn được Yên Hoa ngậm trong miệng mà đánh lưỡi qua lại, mới ngậm một viên thôi mà đã ngập miệng như này rồi, không biết ngậm cả hai quả ra sao. Nghĩ là làm cậu liền cố mà nhét viên thứ hai vào họng, làm bên trong miệng ngập vị nam tính cùng tí mặn mặn của mồ hôi.

Hai quả ngọc rồng được Yên Hoa ủ ấm trong miệng, đầu lưỡi còn đánh vòng quanh liên tục quanh bìu dái làm Hoàng Phước sướng rơn, mà hắn phải nắm chặt gốc cặc thật mạnh để không phải xuất tinh.

Hai con cặc của hắn ứ tinh đến mức mà từ màu hồng trai tân vốn có chuyển sang màu tím đỏ như quả cà tím, làm Yên Hoa phải nhả đùm dái của hắn, mò tới bên hai con cặc bự mà hút nọc từ đầu khấc.

Yên Hoa ngậm đầu cặc bên trái của hắn vào miệng, bên kia thì dùng ngón tay như ống chặn tinh mà đâm vào lỗ tiểu của hắn. Đầu cặc bên trong miệng, được Yên Hoa dùng đầu lưỡi đánh quanh đầu khấc rồi bất chợt cậu hút mạnh một cái, làm hắn hẩy người đâm nguyên thanh cặc vào họng mà bắn tính một bên.

Bên cặc còn lại thấy người anh em của mình được bắn rồi còn mình thì chưa, liền gây áp lực lên thân cặc cùng tay của cậu, nó cũng muốn như bên kia mà bắn ra bao nhiêu tinh hoa ấp ủ bên trong mình.

Hoàng Phước: " Vợ..ơi..anh...anh muốn bắn...cho anh ra đi mà."

Yên Hoa: " Hử...chụt..anh nói vài lời hay ý đẹp, em liền cho anh ra." - Đầu ngón tay bên trong lỗ đái mà chọc quáy liên tục, đầu lưỡi rê quanh liếm đi chút tinh trùng rỉ ra ngoài.

Hoàng Phước: " Vợ..yêu của anh...haaa...cho..cho chó đực của em...t..thả tinh đi mà...anh nghẹn chết mất." - Vừa nghe hắn nói vậy, cậu vừa rút tay ra liền ngậm lấy con cặc ấy, uống sạch tinh trùng mà hắn ứ đọng nãy giờ.

[ĐM/SONG/NP] THẾ GIỚI NAM NÔ: CỐ ĐÔ RỰC RỠNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ