Chương 26: Được ba anh chăm sóc (4)/ Miệng lồn miệng cặc

1.5K 54 0
                                    

Tác giả: Nhìn là biết bede mê cu trai thẳng.

Tiếng sùy sụp bú mút con cặc gân của Yên Hoa đã kích thích đến Đình An, hắn cũng từ từ đi đến bên giường, từ đưa tay ra sau lưng mình, ưỡn hông đợi sự phục vụ từ cậu. Con cặc của hắn bị trói buộc nguyên ngày, thêm vào đó còn vận động mạnh, nên bên trong còn đậm mùi hơn của Phù Trúc hay Tiến Minh.

Một bên cậu bú mút con cu non tơ to mập của Tiến Minh, một bên lấy tay mò lên lớp quần mỏng của Phan Đình An, cậu vuốt ve thân cặc rồi lại lấy tay di đầu khấc to bự kia một cái thật mạnh. Điều này làm cho hắn sướng đến mức không thể điều khiển nổi mình mà tự đưa đẩy hông cạ vào lòng bàn tay của cậu.

Một bên được được thưởng thức con cặc trai mới lớn lần đầu được khai trai, một bên được mò cu của trai già dai sức như mãnh hổ, điều này làm cậu thích thú nhả con cặc của Tiến Minh ra. Cầm hai con cặc của hai người ra so sánh, suy tư mà đánh giá.

" Ưm..cặc cả hai đều to như nhau, một chín một mười . So về độ xệ dái thì Tiến Minh giành phần hơn. Nhưng cặc của Đình An lại đậm màu trâu đực, ngựa giống hơn Tiến Minh. Để ta nếm thử coi nào." - Nói rồi Yên Hoa cầm hai cây chày lần lượt đút vào miệng, liếm vài cái mà đánh giá về hương vị của nó.

" Chụt..chụt....ha..cặc của anh An thật đậm mùi, ngậm vào như trong miệng toàn vị đàn ông..chụt..um..của Tiến Minh thì cặc vẫn hơi non....chụt nên được vợ chơi thêm nữa mới được như anh An."

Cả hai nghe cậu vừa nhét hai củ cặc vào họng, miệng lại luôn miệng đánh giá vị cặc làm cả hai nóng máu, muốn cầm con cu này giã rách cái lỗ dâm này. Nói là làm Đình An rút cặc ra, đi lên giường, kéo hai quả đào căng mọng của cậu lên đánh vài cái, rồi lại nằm xuống giường để lồn cậu đối với miệng mình rồi bú.

Tiến Minh bên trên thì nắm lấy đôi tai của cậu, xem nó như dây cương mà giữ chặt lấy hông dập cặc vào miệng lồn của cậu. Bên trên được cặc trẻ đụ miệng, bên dưới được bao lồn già ủ ấm làm cậu sướng mà bắn ra đợt nước dâm thứ mấy trong hôm nay.

Mông Tiến Minh căng chặt lại, dồn sức lên eo mà dập mạnh liên tục, eo chó đực hắn dọng con cặc dài thòn vào miệng cậu, đống lông cặc của hắn đập vào mũi cậu liên tục làm Yên Hoa ná thở vì mùi nam tính của nó.

Miệng cậu căn cả ra, mặt lại đỏ kè lên vì thiếu khí cậu chỉ biết đưa tay đẩy eo hắn ra nhưng với tí sức đó của cậu không se dịch được bao nhiêu, nước mắt cậu tuôn dài hai bên má, liếc nhìn lên hắn cầu xin còn bên trong thì lưỡi cậu đánh đu liên tục lên thân cặc chi chít gân máu của hắn.

Bên dưới đít cậu thì cậu đã coi gương mặt nam tính, đầy uy áp kia như chiếc ghế mà ngồi thoải mái lên đó, đầu lưỡi to dày của Đình An liếm láp hai bên mép lồn, lại di chuyển vào bên trong lỗ lồn chật hẹp của cậu mà làm hành động như đụ địt.

Mỗi lần lưỡi hắn di chuyển đến điểm dâm bên trong thì Yên Hoa càng ngồi sâu xuống, mông được chiếc lưỡi thần kỳ thỏa mãn cơn đĩ bên trong mình. Nước được lồn dâm tạo ra nhiều đến mức chảy khắp mặt của hắn, Phan Đình An từ một gã có tiếng trong giang hồ với biệt danh 'Hổ Núi', mà lưu lạc đến mức thành bồn ủ lồn cho vợ trẻ.

Dập cặc được thêm tầm trăm cái thì Tiến Minh nâng cao hông, dọng một cú thật mạnh vào miệng lồn mà bắn, vì đây là lần đầu ra tinh nên hắn bắn vừa nhiều vừa đậm, tinh nhiều đến mức Yên Hoa uống không hết mà chảy cả ra bằng mũi. Hắn không rút ra ngay, mà để một lúc khi lấy lại được nhịp thở thì mới từ từ rút ra.

Tiến Minh đụ mạnh đến mức cậu không thể ngậm miệng lại, chỉ có thể há họng rồi giơ tay hứng tinh chảy ra từ miệng, tinh lâu ngày nên có màu hơi ngả vàng. Quanh miệng cậu còn có vài cọng lông cặc của Tiến Minh, thấy vậy hắn liền đi đến lấy nó ra đồng thời lấy khăn cho cậu chùi đi tinh ở mũi.

Lúc đợi Tiến Minh đi lấy khăn thì bên đây, cậu lấy tay giữ đầu của Phan Đình An từ từ ngồi dậy khỏi mặt của hắn, đến lúc tách lồn ra thì hắn vẫn ngoan cố muốn bú thêm nữa mà không chịu cho cậu ngồi dậy.

" Umm...anh..mau ngồi dậy cho...áaa..em." - Cậu nói thế nào hắn cũng không chịu, thấy cậu sắp tức giận đến nơi nên hắn chỉ có thể nhỏ giọng nói.

" Anh không muốn bỏ ra...vì...vì anh không biết sẽ có ngày hôm nay nữa không. Anh sợ anh không đấu lại người trẻ, em sợ quên anh nhanh." - Giọng điệu vừa tha thiết, vừa tự ti làm cậu càng thương anh chú này hơn mà lấy tay xoa gương mặt đã trải qua bao chuyện đời kia của Đình An.

" Em sẽ không.."

[ĐM/SONG/NP] THẾ GIỚI NAM NÔ: CỐ ĐÔ RỰC RỠNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ