Tác giả: Nhìn là biết bede mê cu trai thẳng.
Khi đưa Hoàng Phước tới nơi thì ba người kia đưa cho cậu giấy thân của hắn rồi cúi chào lùi ra khỏi cửa để lại không gian cho mấy người bọn họ, Hoàng Phước vẫn tiếp tục giãy giụa để thoát ra chiếc còng đã khóa hắn nhưng vô ích.
Yên Hoa đi tới gần hắn rồi đấm mạnh vào bụng làm cho hắn đau mà khụy xuống, cậu lại xoa đầu của hắn bảo:
" Chú chó hoang này không ngoan rồi, phải bị phạt."
Rồi cậu triệu hồi ra vòng và xích cổ cho hắn, kéo hắn lê lết đến gần giường của mình lấy ra đồ dùng mà Hội đấu giá đã chuẩn bị sẵn, một cái bao trùm đầu bằng da một cây roi và hai cây thông niệu đạo gai.
Tiến Minh giữ chặt đầu của Hoàng Phước để Yên Hoa đeo một viên ngọt chặn miệng hắn rồi lại trùm đầu hắn bằng bao trùm bằng da che đi gương mặt hung dữ của hắn. Kéo rách tấm vải chẳng che được mấy ra, cầm hai cây gậy thịt to lớn của hắn mà xoa nắn cho cứng lên rồi lấy cây thông niệu đạo cắm vào lỗ niệu đạo.
Giờ đây, khó mà nhìn ra kẻ này là vị thái tử của đương triều, nhìn đâu cũng chỉ thấy đầy dâm đãng, dáng vẻ một nô lệ tìm dục cho chủ nhân của mình.
Phùng Hoa Cát và Phù Trúc cũng dần tỉnh lại, họ đều đi tới cạnh Yên Hoa mà quỳ xuống, cậu nhìn họ rồi lại tiếp tục công việc của mình để tay lên người Hoàng Phước tạo ra một dấu ấn tình dục, khi có dấu ấn này thì chủ nhân có thể khiến người bị dính lên cơn nứng liên tục.
" Vợ, anh cũng muốn nó, cũng muốn vợ đánh dấu anh như vậy." - Phùng Hoa Cát vừa nói vừa nhìn cậu say đắm.
Hắn hiện tại đã có lại tư duy như trước, biết chắc nhờ Yên Hoa nên hắn khỏi bệnh nên anh càng thêm say mê, yêu thích cậu.
Không chỉ Hoa Cát mong muốn mà Phù Trúc và Tiến Minh cũng như vậy, nhìn cậu với đôi mắt lấp lánh đầy khát khao dấu ấn dâm dục ấy. Cậu làm sao chịu được những ánh mắt này của bọn hắn đành đồng ý nguyện vọng của họ.
Khi làm xong dấu ấn cho từng người thì bên dưới cũng bắt đầu vang lên giọng nói của nam dẫn chương trình.
" Thời gian tiết mục cuối đã tới vì thế, mời các khách quý của hội tới - vòng xoay nô lệ. Trong vòng xoay là những quả bóng chứa tên của từng nô lệ đang đứng thẳng hàng tại sân khấu này, từng phú khách tới và xoay vòng xoay chọn trúng tên ai thì sẽ được mang về miễn phí. Mời 10 quý khách may mắn xuống xoay vòng quay của chúng ta nào."
Nam nhân của Hội bắt đầu đọc số phòng của những người may mắn, nói may mắn vậy thôi thật ra là 10 người chi nhiều tiền nhất ngày hôm nay.
" Các anh mặc mấy đồ này vào rồi xuống với em nào."
Nam hầu đưa cho bốn người bộ đồ riêng của họ, Phùng Hoa Cát mặc một chiếc quần tứ giác màu trắng bên trên là một chiếc áo khoác mỏng manh có thể nhìn xuyên qua, của Phù Trúc và Tiến Minh là một chiếc quần tam giác đen bên trên là hai chiếc áo cài nút xưa. Còn của Hoàng Phước là một chiếc thố, những chiếc quần nhìn bình thường vậy thôi nhưng vừa tôn lên tất cả những đường cong, cơ thể đầy sức trẻ của họ và những bộ đồ ấy đều được cậu đặt phép đưa con cặc họ vào vùng không gian chứa đầy nước kích dục loại mạnh.
" Umm...m vợ ơi nó..nó....s..sướng quá..." - Phù Trúc bụm chặt con cặc mà rên la vì sướng.
" Ha..haaa...phu chủ....c..cặc chó đực...muốn cháy mất....hư...ahhh,,," - Tiến Minh cùng Phùng Hoa Cát cũng không đỡ hơn Phù Trúc là bao.
Hoàng Phước thân dưới rung liên tục vì nứng cặc, cây hàng của hắn như được hàng trăm cái miệng mút từng tấc trên hai con cặc của hắn, nhưng khi hắn muốn bắn lại không thể bắn được do phải được Yên Hoa cho phép.
" Ummm...m..muốn bắn.....hứ...h.....ahhh."
Mặc kệ lời van xin của hắn, Yên Hoa cùng bốn người họ đi ra khỏi phòng riêng vị thái tử thì bị Tiến Minh kéo đi theo bọn họ như một con súc vật. Khi đi xuống sân khấu, cậu thấy nhiều ánh mắt nhìn chằm chằm vào mình lẫn những người chồng của cậu. Nhìn những đùm con cặc bị bọc kín mít trong chiếc quần lót như thể đi vài bước nó sẽ rách ra bất cứ lúc nào.
Bỗng một người tiến tới cạnh cậu, người đó đi cùng hai nam nô vô cùng đẹp trai cùng cao lớn, trên người không một món đồ gì che đậy khoe ra cơ thể tạc tượng cùng hai cây hàng lủng lẳng giữa chân.
Đó là vị tiểu thư ra giá 10 000 lượng bạc để mua Hoàng Phước nhưng bất thành, cô tới rồi nói:
" Xin chào cậu, tôi là Lê Liêu, tiểu thư Lê gia. Tôi muốn đổi hai nam nô để lấy vị Hoàng Phước kia của cậu. Được không?"
Vị Lê Liêu tiểu thư suy nghĩ chắc chắn cậu sẽ đổi với mình, vì lấy hai người đổi một mình nam nô kia thì quá là hời rồi. Bỗng có thêm vị phu nhân mập mạp kia chạy tới cũng đòi đổi hắn với ba người đàn ông.
" Cậu đổi với tôi không, tôi trả ba người nam nô này. N..nếu không đủ tôi đổi thêm với cậu năm hay sáu người."
Vừa nói ả vừa đẩy mấy người đàn ông qua phía cậu. Vị tiểu thư kia thấy người đàn bà đó làm vậy cũng tiếp tục ra thêm nhiều nam nô hơn, nhưng cậu vừa cười xởi lởi vừa nói:
" Không cần đâu, hai người làm như tôi thiếu từng ấy người đó."
Lê tiểu thư cùng vị phu nhân kia cứng ngắc, lại từ từ nhìn cậu với ánh mặt đầy tức giận. Cậu cùng trai nhà cậu đi lướt qua họ đi tới chỗ ngồi đợi xoay vòng quay.
Trên sân khấu rộng lớn là một vòng xoay đặt giữa trung tâm, bên trái vòng xoay là có khoảng năm mươi nô lệ lệ đang đứng chờ đợi người phu nhân của mình, một bên là người dẫn chương trình đứng đó và nói:
" Chào mừng mười vị phu nhân phụ nhân may mắn hôm nay, người mở đầu vòng xoay sẽ là..........Yên phu nhân. Xin mời Yên phu nhân, người sẽ mở đầu vòng xoay đầu tiên lên sân khấu." - Nam dẫn chương trình hô tên mời cậu lên mở đầu cho vòng xoay.
Cậu đi tới rồi kéo cần cho máy xoay.
Âm thanh của những quả cầu va nhau liên tục tạo ra tiếng lộp cộp lộp cộp, vòng xoay từ từ dừng lại rớt ra một quả cầu gỗ. Một người của hội đi tới mở ra quả cầu cho cậu, một tờ giấy xuất hiện ra tên của món quà cậu được nhận.
" Chúc mừng Yên phu nhân, Phan Đình An là món quà mà ngài mở được."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM/SONG/NP] THẾ GIỚI NAM NÔ: CỐ ĐÔ RỰC RỠ
RomanceYên Hoa xuyên qua một thế giới ít nam nhiều nữ, không chỉ thế bên đây còn xuất hiện thêm người song tính. Song tính nhân cùng nữ nhân cực kì hiếm gặp trong đất nước này, vì thế họ có quyền có nhiều phu quân cùng một lúc nhằm mục đích sinh đời kế tiế...