Binuksan niya ang secret compartment sa loob ng closet.
Kinuha niya ang naka-hanger na pulang night gown. Itinago talaga niya iyon sa loob para sa espesyal na gabi nila ng asawa.
He heard the bathroom door open.
Lumingon siya at nakita ang asawang nagtutuyo ng buhok gamit ang tuwalya.
He closed the closet door and walked towards her.
Nakangiting itinaas niya ang baba ng asawa at kinintalan ito ng halik sa labi.
"Can you wear this for me tonight?" paglalambing niya rito't itinaas ang hawak na night gown.
"Of course," anito't nakangiting hinaplos ang pisngi niya at kinuha ang damit mula sa kanya.
"Maliligo lang ako, Love," aniya't hinalikan ulit ang asawa bago tinungo ang banyo.
Nakangiti siya habang naliligo. Excited siya para sa gabing iyon.
Ang tagal din niyang naghintay na dumating ang ganoong sandali.
Pagkatapos maligo ay nagtapis siya at lumabas na agad ng banyo.
Naabutan niya ang asawang nakaupo sa harap ng salamin sa paanan ng higaan nila. Suot na nito ang night gown at nagtutuyo ng buhok.
He walked behind her and lean over. Hinalikan niya ito sa balikat paakyat sa leeg nito.
"Love!" natatawang saway ng asawa sa kanya.
"Why?" nakangising tanong niya rito habang nakatitig sa repleksyon ng asawa sa salamin.
"Nakikiliti ako..."
Hinawi niya ang buhok ng asawa at pinupog pa ito ng mga halik sa leeg.
Natatawang tumayo ang babae at humarap sa kanya.
But the moment their eyes met, parang biglang nagkaroon ng pag-uusap ang mga katawan nilang bigla na lang nagdikit.
Sinunggaban niya ang asawa at siniil ito ng halik. Ipinulupot naman nito ang mga braso sa batok niya't gumanti sa halik niya.
She seemed to be as aggressive as he is tonight and he loves it.
Binuhat niya ang asawa at ipinulupot ang mga binti nito sa baywang niya habang hinahalikan ang babae.
He turned around and walk towards the secret door inside their room. Hindi iyon alam ng asawa niya dahil doon niya gustong gawin ang surpresa para rito.
She's been at work all day and has no idea he prepared something for her inside.
Pinindot niya ang nakatagong button sa gilid ng closet. It swung and revealed a room on the other side.
It automatically closes after they walked through it.
Wala pa ring ideya ang asawa niyang nasa secret room na sila.
Masyado itong lango sa mga halik niya.
Nang ibaba niya ito sa kama, saka lang napansin ng babae ang kinaroroonan nila.
"Love!" bulalas ng babae. "Where are we? This place is very beautiful!" anito habang inililibot ang tingin sa k'wartong nilagyan niya ng mga scented candle at binudburan ng mga talulot ng pulang rosas.
May mga pulang balloon din siyang ikinalat sa sahig.
"Nasa secret room tayo," aniya't kinintalan ito ng halik sa labi kahit kapuputol lang ng halikan nila.
But oh, he'll never grow tired of those lips!
Kinuha niya ang bouquet ng red roses na nakatago sa gilid ng kama at iniabot sa asawa.
"Happy second wedding anniversary, Love!"
She looked at him with teary eyes. "You never really failed to make me feel well-loved all these years," anito't kinuha ang bulaklak mula sa kanya. "Happy second wedding anniversary, Love! I love you so much!"
"I love you so much!" aniya't kinuha ang bulaklak sa asawa para itabi.
Hinalikan niya ulit ito para ipagpatuloy ang naputol nilang moment kanina.
Hindi naman ito nag-protesta at nagpatianod lang sa kanya.
He laid her down, making his hands travel on her body as he did so.
There is something on her wife's natural scent that intoxicates him. The smoothness of her skin, the scent, it sent different sensations to his senses.
Ibinaba niya ang mga labi sa leeg ng asawa.
She moaned when his hand cupped her bosom.
Ibinaba pa niya ang mga labi hanggang sa dibdib ng asawa.
Pagkatapos ay tinanggal niya ang tapis.
He pushed her body closer to hers and caress her thigh while playing with her nipples.
Her body slightly twitches with every move of his lips and hands.
Ibinalik niya ang mga labi sa labi ng asawa kasabay ng pagtanggal sa underwear nito.
He's inside his wife in no time. Napayakap ito sa kanya.
She moaned when he started moving atop her.
Napuno ng mga ungol nila ang maliit na silid.
When she's about to reach her climax, he grabbed something he hid under the pillow.
He continued on passionately making love to his wife. It is a very special night for them. For him.
Dapat masulit niya iyon.
He felt her body quiver as she reached her orgasm.
It's time... aniya sa isip at siniil ng halik ang asawa.
Then, with one last thrust of his manhood, he removed his hand under the pillow, brought it to his wife's neck, and sliced her with the knife.
Nanlaban ang asawa niya nang maramdaman ang saksak pero siniil pa niya ito lalo ng halik at ipinako ang mga kamay sa gilid nito para hindi makagalaw.
Sabay na bumulwak ang semilya niya at ang dugo sa leeg ng babae.
Ninamnam niya ang pangingisay ng katawan nito sa ilalim niya.
"How does death and heaven feels like, Love?" aniya nang pakawalan ang mga labi ng asawa. "Both tastes like heaven to me..." aniya't hinaplos ang pisngi nito gamit ang matalim na parte ng kutsilyo.
Tinitigan niya ang mga dilat na mata ng asawang wala nang buhay.
Then, he glances at her whole body one last time before pulling himself out of her.
"Thank you for your service..." bulong niya sa tainga nito.
BINABASA MO ANG
CUS #5: Into You
Mystery / ThrillerThe downfall of the Chronos Union led Phinex to fall under the hands of Detective Lauder of the Luxirr Investigation Bureau. To save her ass, she bit the deal to use her skills in Psychopath hunting to catch one of the Bureau's persons of interest...