Hinawi ni Klio ang basang buhok ni Teyl papunta sa kabilang balikat niya.
Then, he planted kisses on her neck while the water in the shower is running down their bodies.
"Kley... Mamaya na, tapusin muna natin ang pagligo," natatawang sambit niya sa asawa.
"Hmp..." anito't lumayo sa kanya at sumandal sa pader.
Humalukipkip ang lalaki.
Nangingiting ipinagpatuloy na lang niya ang pagligo.
"Magsabon ka na po..." aniya sa asawa habang nagsha-shampoo ng buhok.
Hindi ito sumagot.
Napalingon tuloy siya sa lalaki.
She saw him staring at her. "Why?" nakangiting tanong niya sa asawa.
Umiling ito.
But he walked towards her and pulled her closer to him.
She continued lathering her hair.
"H'wag mo naman akong masyadong akitin..."
Natawa siya sa narinig. "I don't, husband."
Idinikit nito ang katawan sa kanya. Then, she felt how hard he's getting down there.
Naiintindihan na niya ang ibig sabihin ng lalaki.
"Mukhang excited ka na yata?" panunukso niya rito.
"Ang tagal mo kasi..."
Pumailanlang ang halakhak niya sa loob ng banyo. "Sabi ng hindi pa nagsisimulang maligo?"
He slapped her butt. "Oo na, mauna ka na ro'n. Magtutuyo ka pa ng buhok, eh."
"Bakit parang may sama ka ng loob, asawa ko?" aniya habang nagbabanlaw.
Sumimangot ito.
Winisikan niya ng tubig ang asawa.
Hindi pa rin ito ngumingiti. "Oo na po, bibilisan na," natatawang sabi na lang niya sa lalaki at lumabas na ng shower.
Nagpunas siya ng katawan at buhok bago lumapit sa lababo para patuyuin ang buhok gamit ang hairdryer.
She hummed a song while drying her hair.
Nalilibang siya sa ginagawa kaya napalingon siya sa asawa nang maramdamang parang may nakatitig sa kanya.
"Why?" nakangiting tanong niya sa asawang nagmamasid sa kanya habang nagsasabon ng katawan.
Umiling lang ito bago siya pasadahan ng tingin mula ulo hanggang paa.
Nangingiting ibinalik niya ang mga mata sa salamin.
She undoubtedly look gorgeous naked. Kaya hindi naman niya masisisi ang asawa kung hindi nito maalis-alis ang tingin sa kanya.
Papatayin na sana niya ang hairdryer nang lumitaw ang lalaki sa salamin.
Lumapit ito sa kanya at hinawakan siya sa baywang.
"Can you dry my hair, too?" paglalambing nito sa kanya't inilapag ang hawak na tuwalya sa lababo.
Humarap siya rito. "Sure, husband..."
Binuhat siya nito't iniupo sa lababo. She ran her fingers into his hair. Pagkatapos ay itinutok niya ang hairdryer sa buhok ng asawa't nagsimula nang tuyuin iyon.
She's fully aware of the way he looks at her. Hindi naman niya masasabing parang gusto na siya nitong hubaran sa klase ng pagkakatitig nito sa kanya dahil nakahubad naman na siya.
BINABASA MO ANG
CUS #5: Into You
Mistero / ThrillerThe downfall of the Chronos Union led Phinex to fall under the hands of Detective Lauder of the Luxirr Investigation Bureau. To save her ass, she bit the deal to use her skills in Psychopath hunting to catch one of the Bureau's persons of interest...