Chapter 2- Part 2

30 2 0
                                    

Nagpapahinga si Teyl sa gilid ng pool habang nakapatong ang baba sa mga braso nang maramdaman niyang pumulupot ang braso ni Klio sa baywang niya.

"Are you done?" tanong niya sa asawa.

"Hmm..." anito't yumakap sa kanya.

"Ahon na tayo?" yaya niya.

"Says who?" anito't pinihit siya paharap dito.

"Ako," natatawang sagot niya sa asawa.

Inilapit nito ang mukha sa kanya at hinalikan siya sa labi. "Not yet. We're not done here yet."

"What do you mean? You're done swimming, right?"

Hinawakan siya nito sa magkabilang baywang at inilapit sa katawan nito. "Swimming, oo. But the other one is just about to start."

Hinalikan siya ulit ng asawa hanggang bumaba ang mga labi nito sa leeg niya.

"Kley, don't tell we'll do it here?" aniya't hinawakan sa magkabilang balikat ang lalaki at marahang itinulak palayo sa kanya.

"Why not?"

"Ano ka ba? Nasa labas tayo, o," natatawang sagot niya rito.

"So?"

"Baka may makakita sa 'tin..."

"Sino naman? Mataas ang bakod. At puwera na lang kung aakyat sila doon para manilip, makikita nila tayo," anito't ibinalik ang mga labi sa leeg niya.

"Kley..." tutol niya sa asawa.

Ibinalik lang nito ang mga labi sa kanya imbes na tumigil.

She stood still in resignation. Alam niyang kahit anong pagtutol ay hindi niya ito mapipigilan.

Gradually, her body picked up his aggression.

Unti-unti na ring nag-init ang katawan niya.

Ginantihan niya ang halik ng asawa.

Dahil sa ginawa, lalo itong naging mapusok. Mas dumiin ang mga halik nito't nagsimula nang maglakbay ang mga kamay sa katawan niya.

Then, he leaned over and put his mouth on her bosom.

Hindi niya napigilang mapasabunot sa buhok ng asawa habang nilalaro-laro nito ang dibdib niya.

"Kley..."

Napapaliyad siya sa sensasyon.

Dahan-dahang tinanggal ng lalaki ang suot nitong trunk at ipinatong sa gilid ng swimming pool.

Pagkatapos ay binuhat siya nito't muling hinalikan.

She can feel how hard he is underneath.

Ipinulupot niya ang mga binti sa balakang ng asawa.

She felt him rub his manhood on her, preparing her for their love making.

She cannot help but moan with what he did.

Then, slowly, she felt him entering her.

Napasinghap siya nang maramdaman ang pamilyar na kirot na iyon sa pagkababae.

"'You okay?" ani Klio at saglit na tumigil sa paghalik sa kanya.

Ipinulupot niya ang mga braso sa batok ng asawa.

She nodded.

"Sa tingin mo, kaya mo na ba ulit?"

"I-I think so..."

"Does it still hurt?"

Tumango siya.

At habang tumatagal, mas nararamdaman niya ang kirot kaya napapahigpit din ang pagkakakapit niya sa asawa.

He saw her discomfort so he started moving in and out of her.

Nagpalit sila ng p'westo at ito naman ang sumandal sa gilid ng swimming pool.

He guide her waist in moving onto and away from him.

Yumakap siya rito.

Hindi niya maintindihan ang nararamdamang kirot at kiliti kaya nilalabas na lang niya ang nadarama sa pamamagitan ng pag-ungol.

Naririnig na rin niya ang mahihinang halinghing ng asawa.

Halu-halo ang mga nakakabaliw na emosyong lumulukob sa kanya habang nakikipagtalik sa lalaki kaya hindi niya ito matulak-kabigin.

Binilisan pang lalo ng asawa ang pagmamaniobra sa balakang niya.

Nadadala siya rito kaya kusa na rin niyang iginagalaw ang sarili.

Napaungol na rin tuloy ang lalaki.

She can feel her body giving in.

But when she's about to reach her climax, he stopped her waist.

"W-what's wrong?" humahangos na tanong niya sa asawa.

Ngumisi ito. "Mukhang nag-eenjoy ka, ah. Let's change location."

Nahihiyang isiniksik niya ang mukha sa leeg nito.

"Hey, I want to see your face," anito't itinaas ang baba niya.

He gave her a flirty look before kissing her full on the mouth.

He started walking towards the stairs leading to the lounge chairs beside the pool, careful not get himself off inside her.

Kahit naglalakad lang ito, hindi pa rin niya mapigilang maramdaman ang paggalaw ng pagkalalaki nito sa loob niya.

Napahigpit ang pagkakayakap niya sa asawa.

When they reached the deck, he walked towards the nearest lounge chair.

Dahan-dahan itong naupo roon habang pinananatiling magkadikit ang katawan nila sa pamamagitan ng paghawak sa balakang niya.

"We'll do it sitting?" tanong niya.

"Yeah..." sagot nito't inayos ang pagkakapatong ng mga binti niya sa upuan.

Then, he started moving her waist forward and backward.

Ibinuka pa nito ang mga hita niya.

Then, he moved his hands to her inner thighs and move her from there.

Nakaramdam siya ng hiya nang titigan ng asawa ang pagitan ng mga hita niya.

He's watching the union of their bodies. Binagalan pa nito ang paglalabas-masok sa kanya.

"You're beautiful..." puri nito't saglit na itinaas ang mata sa kanya bago muling ibinalik ang tingin sa pagkababae niya.

She can see the fire in his eyes when he looked at her.

Then, he touched a finger on the sensitive part of her womanhood and gently massaged it.

Napasinghap siya't napaungol dahil sa ginawa nito.

But he didn't stop.

He just continued moving in and out of her while massaging her sensitive area.

"Kley..." aniya't napakapit na sa magkabilang balikat ng asawa.

She voluntarily moved her waist. Napakagat-labi ito.

She bit her lower lip, too, when he thrust harder.

Her body automatically thrust back. Ilang sandali pa at mga ungol na nila ang naghahari sa paligid.

Halos mabaliw siya sa samu't saring kombinasyon ng sensasyong nararamdaman.

She can feel Klio feeling the same way, too.

Just when she thought she'll lose her mind, she reached her climax. But so does her husband, making her feel even more insane.

Pakiramdam tuloy ni Teyl, naubos ang lakas at katinuan niya.

Hinihingal na sumandal siya sa asawa. Tinanggal naman nito ang mga kamay sa hita niya't inilipat sa likod niya.

Niyakap siya nito.

"I love you..." bulong nito sa tainga.

"I love you, too..." namamaos na tugon niya sa asawa.

They stayed in that position for a while before he pulled himself out of her.

CUS #5: Into YouTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon