As usual, Klaud arrived home late.
Tulog na naman ang asawa pagkarating niya.
He ran his hand on her bare arm.
Nagising ang babae at lumingon sa kanya.
"Hi," bati niya rito at kinintalan ito nang halik sa labi.
"Hi..." She turned around to face him. "Ginabi ka na naman. Kumain ka na ba?"
"Yeah. Kumain ako sa baba bago umakyat dito, love," sagot niya't itinukod ang siko sa gilid ng unan ng asawa.
"Kumusta ang b'yahe mo pauwi?"
"As usual, traffic," sagot niya. "Ikaw? Kumusta ka rito sa bahay buong araw?"
"Ayos lang naman. Naglinis-linis ako kanina," sagot ng asawa.
"Sabi ko naman kasi sa 'yo, eh. Kumuha na tayo ng katulong para may kasa-kasama ka rin dito kapag wala ako..."
She caressed his cheek. "I'm fine, love. Magaan lang naman ang trabaho rito sa loob ng bahay, eh."
He sighed. "Kahit na ba..."
She smiled at him. "Mas gusto ko pa ring ako ang nag-aasikaso sa pamamahay natin..."
Humiga siya't ipinatong ang ulo ng asawa sa dibdib.
"'Di ba sabi ko sa 'yo, h'wag mong masyadong pagurin ang sarili mo?" aniya sa babae.
"I enjoy taking care of you and our household, love."
"Sarili mo ang gusto kong asikasuhin at alagaan mo, love."
"I do naman, love, eh..."
He caressed her hair. "Please listen to me. I'm just worried about you..."
"But I won't be comfortable if we'll be with strangers here..." anang asawang iniangat ang ulo at tumingin sa kanya.
He sighed. "Okay, okay... You won this time."
A smile slowly formed in her lips. "Yehey..."
Bumaba ang tingin niya sa mga labi ng babae.
Ganoon din ito sa kanya.
Hinawakan niya sa batok ang asawa at inilapit ang mukha nito sa kanya.
Then, he brought their lips together.
"I missed you..." bulong niya sa babae matapos itong halikan.
"I missed you, too..." she answered and kissed him again on the lips.
Naramdaman niya ang unti-unting pagkabuhay ng katawan sa simpleng pagkakadikit ng mga labi nilang mag-asawa.
Tinanggal niya ang kumot na nakatakip sa babae at hinila ito para pumaibabaw sa kanya.
His hands find their way to her buttocks.
Ibinuka niya ang mga hita ng asawa para itukod sa gilid ng baywang niya.
Pagkatapos ay pinakawalan niya ang mga labi ng babae at inilipat ang isang kamay sa buhok nito.
BINABASA MO ANG
CUS #5: Into You
Mistero / ThrillerThe downfall of the Chronos Union led Phinex to fall under the hands of Detective Lauder of the Luxirr Investigation Bureau. To save her ass, she bit the deal to use her skills in Psychopath hunting to catch one of the Bureau's persons of interest...