❻❼

559 78 5
                                    

Hiện tại cả hai đội đang trong quá trình pick tướng và cấm tướng để đấu hiệp đầu tiên. Sau khi ổn thỏa cả thì hai huấn luyện viên hai bên bắt tay nhau để trận đấu bắt đầu.

Trên màn hình lớn bây giờ là các nhân vật trong game và tên của từng tuyển thủ, cả hai bên đều chọn tướng phù hợp và dễ đánh không late game ở đầu trận để tránh gây mất cân bằng.

"Trận đấu đã bắt đầu, hiện tại cả hai đội đang tiến hành hành trình farm của mình, trong ba phút đầu trận liệu bên nào sẽ giành được mạng đầu tiên đây?". Tiếng của MC vừa lớn lại vừa nhanh, diễn tả lại từng bước đi và hành động của hai đội.

"Ô ô, hai bên đang chuẩn bị giao tranh đầu trận ở đường ad liệu bên nào sẽ tấn công trước. Heerchul đang chuẩn bị nhào đến ad Pond team SIMPWIFE. Ồ, HuyngAh đã tấn công đến Joong và thành công khiến anh mất một nửa máu. Và...first blood thuộc về đội Alpha, chúc mừng Alpha".

Tiếng la hét cùng với lightstick màu xanh đang chiếm hết cả nhà thi đấu, không chỉ có fan của Alpha ở Hàn Quốc mà còn có cả ở quốc tế số lượng không thể xem thường.

"Bình tĩnh nào mới First blood thôi mà, còn gỡ được". Winny mạnh dạn phát biểu trong khi trong team chỉ còn có Gemini và anh, mọi người còn lại đã lên bảng xếp hạng đếm thời gian để hồi sinh.

"Hay quá, combat không xuống phụ mà phát biểu hay ghê"(Joong).

"Đánh đàng hoàng đi" (Gemini).

Lúc bấy giờ số kill của hai bên đã là 5-3, bên Gemini chỉ mới tiêu diệt được ba kill của bên kia trong khi Alpha.

Phút hai mươi của trận đấu, một pha comback của Alpha và SIMPWIFE đã diễn ra ở đường giữa trông vô cùng hoảng loạn.

"Hiện tại hai bên đang đánh nhau dữ dội, Woungy đã dùng ulti để bắt ad team SIMPWIFE nhưng Joong đã đở được. Heechul từ trong bụi nhảy ra tốc biến Ulti...POND ĐÃ BỊ TIÊU DIỆT".

Pond bực dọc quăng con chuột điều khiển qua một bên chau mày quan sát Joong đang yếu máu.

"Gemini đang giữ vị thế quan trọng trong cuộc comback và...DOUBLE KILLS CHO GEMINI!!".

"ÁAAAAAA, GIỎI QUÁ GEMMM". Fourth và mọi người tích cực la hét dữ dội.

"Perh di chuyển cẩn thận" (Gemini).

"Đội trưởng nó yếu máu rồi"(Perth).

"Lên" (Gemini).

"Hiện tại Alpha chỉ còn ba thành viên, ôi không Joong và Winny liên tiếp nhau gục xuống hiện tại chỉ còn Gemini và Perth, hai bên chỉ còn lại hai người, Goong đánh một đòn chí mạng với sát thương cực cao làm Perth yếu máu, Gemini sắp trụ không nổi..."

"Yếu rồi đội trưởng" (Perth).

"Không ổn rồi" (Gemini).

"HyngAh đã hạ PERH VÀ GEMINI".

Alpha vui mừng tháo tai nghe xuống đi vào phòng nghỉ ngơi để bàn tiếp chiến lược thi đấu cho hiệp sau sẽ bắt đầu sau mười phút, khán giá la hét dữ dội khi Alpha đã dành chiến thắng cho hiệp đầu tiên với tỉ số 1-0.

Gemini ũ rủ tháo tai nghe xuống để đi vào phòng nghỉ, trước khi đi không quên nhìn xuống Fourth, em đang giơ ngón cái lên để an ủi hắn.

[GeminiFourth] SimpwifeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ