1.
Đương hạ du kiệt đem tầm mắt từ thượng ở nước chảy rửa tay tào khi nhấc lên, nhìn đến bạch mượt mà đầu chính ỷ ở cạnh cửa xem hắn, khó trách vừa mới này hơn mười phút bên trong đều không có nửa cái người tiến vào sử dụng toilet, nguyên lai là gặp được chướng ngại vật trên đường a, hạ du kiệt tưởng.Hắn đầu óc còn có điểm hôn mê, không biết đến tột cùng là quá nhiều cồn hoặc là thời gian dài kiêng rượu dẫn tới hiện tại thảm trạng, tóm lại hắn ở khai tịch không đến một giờ liền say trời đất tối tăm, lại tại đây gian ánh đèn sáng tỏ trong WC phun thượng ban ngày.
Thật lâu không thấy cao trung đồng học đột nhiên muốn kết hôn thỉnh ăn cơm, hạ du kiệt nguyên bản là không nghĩ tới, hắn mới từ nước ngoài trở về, cách xa nhau 10 năm một lần nữa bước lên này phiến thổ địa rất là xa lạ, mới chuẩn bị cự tuyệt lại trở về một chữ hảo, liền chính hắn đều là ở thu được thiệp sau mới bừng tỉnh phát hiện chuyện này.
Như thế nào liền trở về hảo đâu?
Cao trung hồi ức quá mức xa xôi, cho dù có chút cái gì cũng không thể nói rõ ràng, tái hảo đồng học ở không từ mà biệt sau đều chặt đứt liên hệ, không thể nói hắn chủ động đoạn, nhưng hắn thay đổi di động thay đổi hộp thư lại chưa từng nghĩ tới báo cho, hắn thậm chí còn không biết ban tổ chức đến tột cùng là như thế nào liên hệ thượng hắn, có lẽ là xem tại đây phân tâm ý làm hắn cuối cùng trở về cái hảo.
Bất quá hắn lại chưa từng nghĩ tới có thể tại đây tràng tiệc rượu thượng gặp được năm điều ngộ. Cùng hắn bất đồng chính là năm điều ngộ tự cao trung phía trước chính là cái tên khốn, hoàn khố con cháu, hắn có một bộ xinh đẹp diện mạo, một viên tiện sát mọi người não, lại ở mới vừa tiến trường học trước mấy cái học kỳ thành tích lót đế, bởi vì hắn chưa bao giờ đến khảo, thậm chí liền có thể ở trường học nhìn thấy hắn một mặt đều có thể coi như xa xỉ.
Hạ du kiệt không quá thích bộ dáng này người, bất quá bọn họ thân ở bất đồng thế giới cũng không hề liên quan, bởi vậy căn bản không cần để ở trong lòng, bất luận hắn thích hoặc không thích năm điều ngộ đều không ảnh hưởng toàn cục, trừ bỏ cùng giáo cùng năm cấp ở ngoài bọn họ một chút cũng không có giao thoa. Năm điều ngộ gia cảnh giàu có, cho dù ba năm đời không đi làm đều không lo ăn mặc còn có thể mỗi ngày phiền não như thế nào tiêu tiền cái loại này giàu có, mà nhà bọn họ cũng chỉ là một cái bình thường gia đình, song thân bình thường đi làm, lãnh bình thường, vừa vặn có thể sống qua tiền lương.
Chính là thế giới chính là như thế như thế tiểu.
Hạ du kiệt trong lúc vô tình ở ngõ nhỏ nội cứu tên côn đồ trong tay cùng giáo nữ học sinh, mà người kia lại vừa vặn là năm điều ngộ "Trước" bạn gái. Toàn giáo đều biết năm điều ngộ thích thú vị sự, hắn chưa từng có nhân tế vấn đề ( hoặc là nên nói trước nay liền có? ), tưởng cho không người của hắn nhiều đến có thể từ Đông Kinh bài đến Kobe, cho nên năm điều ngộ nghĩ đến một cái trò chơi, không ai biết quy tắc trò chơi là cái gì cũng không ai biết trò chơi khi nào sẽ bắt đầu, nhưng là mọi người đều biết trò chơi sẽ ở bắt đầu sau một tháng kết thúc.