Chapter 1
Chapter Text
“Kiệt, ngươi cũng nên thực hiện hứa hẹn đi.”
“……”
“Ngươi không thực hiện hứa hẹn nói, ta liền đem chúng ta đánh đố sự tình nói ra đi, còn muốn đem ngươi nói không giữ lời sự tình cũng cùng nhau nói ra đi.”
“……”
“Nam nhân không thể nói không giữ lời. Đúng không?”
Getou Suguru đờ đẫn mà thượng xong khóa, đờ đẫn mà cùng năm điều ngộ cùng nhau trở lại ký túc xá, tách ra trước, hắn đối năm điều ngộ nói: “Ngộ, trong chốc lát đi.”
Năm điều ngộ vặn ra cửa phòng động tác một đốn, “Ân?”
Getou Suguru tránh đi hắn tầm mắt, có điểm lúng túng nói: “Trong chốc lát, ta đi phòng của ngươi.”
Năm điều ngộ nhẹ nhàng nga một tiếng, ra vẻ bình tĩnh nói: “Ta đã biết.”
Cái gì sao, còn tưởng rằng sẽ chơi xấu rốt cuộc, kết quả bị kích vài câu liền phải “Tuân thủ hứa hẹn” a.
Năm điều ngộ đi vào chính mình phòng, nắm chặt thời gian tắm rửa một cái, thay phương tiện ở nhà phục, lại xác nhận một chút móng tay chiều dài —— ngày hôm qua mới vừa tu bổ quá, thực mượt mà, là nhàn nhạt hồng nhạt.
Hẳn là…… Liền…… Có thể đi?
Hắn nghiêng tai lắng nghe một chút ngoài cửa động tĩnh, Getou Suguru bên kia tạm thời không có gì động tác, vì thế năm điều ngộ mở ra máy tính, nhảy ra chỉ có mấy cái sắc tình phim nhựa, ôn tập sờ ngực thủ pháp.
Như vậy, như vậy, còn như vậy?
Nửa giờ sau, Getou Suguru đỉnh trương anh dũng hy sinh mặt đi tới năm điều ngộ phòng ngủ.
Hắn ăn mặc rộng thùng thình áo thun cùng miên chất quần dài, hơi dài tóc tán xuống dưới, ngọn tóc thượng còn mang theo ướt át, hiển nhiên là vừa rồi tắm xong.
Người thua phải bị sờ một giờ bộ ngực —— những lời này như thế nào nghe đều là thuận miệng vừa nói vui đùa lời nói đi?
Mà khi Getou Suguru thật sự thua trận đánh cuộc, làm năm điều ngộ trước hắn một bước phất trừ bỏ chú linh lúc sau, vui đùa lời nói liền trở thành cần thiết muốn thực hiện hứa hẹn.
Không quan hệ, không quan hệ, chỉ là bị sờ ngực mà thôi, không có gì ghê gớm, hơn nữa bộ ngực có thể có cái gì cảm giác? Phải biết rằng phim cấm đại bộ phận phản ứng đều là diễn xuất tới, người bộ ngực căn bản là không có mẫn cảm như vậy, chính hắn cũng trộm sờ qua chính mình, căn bản không có bất luận cái gì cảm giác.
Hơn nữa, kia chính là một giờ ai, ngộ sao có thể sờ lên một giờ, phỏng chừng sờ năm phút liền sờ nị, trong chốc lát khả năng còn muốn lôi kéo hắn chơi game mới có thể gom đủ một giờ.
Không đợi năm điều ngộ tỏ vẻ cái gì, Getou Suguru liền ra vẻ trấn định mà vén lên quần áo của mình vạt áo, lộ ra rèn luyện đến phi thường rắn chắc bộ ngực, lưu sướng cơ bắp đường cong, hai khối nhi bộ ngực hơi hơi cố lấy, điểm xuyết……