Getou Suguru không nghĩ tới chính mình sẽ ở 16 tuổi kết hôn, vẫn là lấy nữ nhân thân phận, gả cho một người nam nhân.
Từ sáng sớm bắt đầu đại động can qua. Bên người vây quanh rất nhiều thị nữ. Một cái vì hắn thượng trang, một cái vì hắn xuyên áo lót, một cái sơ phát, một cái nhuộm móng tay, còn có hai cái ở sửa sang lại trên giá áo bạch vô cấu. Getou Suguru tưởng, trên thế giới tuyệt đối sẽ không lại có đệ nhị bộ như thế đại kích cỡ bạch vô cấu. Từ vải dệt đến thủ công lại đến thêu văn thoạt nhìn phi thường sang quý, nhưng là Getou Suguru diện mạo thân cao cùng thân thể khung xương cũng không giống nữ nhân, dẫn tới này bộ thuần trắng quần áo còn không có thượng thân, trong mắt hắn đã mất so buồn cười. Sau đó hắn thoáng nhìn móng tay thượng màu đỏ, nghĩ quả thực muôn vàn trò khôi hài như một, chọc người bật cười.
Getou Suguru cùng tương lai trượng phu kỳ thật không tới cũng đủ kết hôn cảm tình trình độ. Ít nhất ở trong lòng hắn, nhiều nhất tính “Chỗ đến không tồi người quen”. Ăn qua vài bữa cơm, phát quá không đau không ngứa tin nhắn. Một lần bữa tối sau, năm điều ngộ tháo xuống bịt mắt hướng hắn cầu hôn. Getou Suguru ngây người vài giây, đáp ứng rồi.
Nói thật ra, hắn nhân sinh thực không thú vị, đáp ứng cầu hôn có lẽ là bởi vì muốn thay đổi cơ hội, còn có kia trương tuấn mỹ đến cực điểm mặt. Nhưng mà ở hiểu biết đến năm điều ngộ chân thật gia cảnh về sau, chỉ có một chút chờ đợi cũng giống phao phao giống nhau bang mà rách nát.
Getou Suguru tuy không hiểu biết loại này khắp nơi tôi tớ, quang tiến cái nhà chính liền phải xuyên qua mười mấy đạo môn cổ xưa thế gia, nhưng hắn minh bạch nếu điểu bị quan tiến lồng sắt, lồng sắt chờ đợi tuyệt không phải cái gì ngũ thải ban lan tân thiên địa.
Lời tuy như thế, hôn lễ đã hừng hực khí thế trù bị đến nhất định giai đoạn, Getou Suguru cũng đối năm điều ngộ có cái dạng nào thủ đoạn cùng ảnh hưởng có bước đầu hiểu biết, không có xuẩn đến cùng hắn đổi ý. Hắn chỉ là về tới đối hết thảy không quá quan tâm trạng thái. Năm điều ngộ đem cái gì đều xử lý hảo, hắn càng lười đến nhọc lòng.
Năm điều ngộ luôn là rất bận, tựa hồ cùng hắn chức nghiệp cùng địa vị có quan hệ. Cụ thể ở nơi nào vội chút cái gì, Getou Suguru không thể hiểu hết, tựa như hắn cũng không hiểu biết năm điều ngộ tư nhân hứng thú cùng yêu thích.
Di động có cùng loại mấy tổ tin nhắn. “Là đêm nay thấy sao”, “Khả năng không kịp, xin lỗi, ngày mai có thể chứ”, “Hảo”. Getou Suguru có dự cảm, này đó đối thoại kết hôn sau cũng sẽ như cũ liên tục đi xuống.
Một cái không ngừng lặp lại tuần hoàn, hamster ở hamster luân thượng chạy, dưới mái hiên sơ giao.
Hắn bị đỡ đứng ở ngang kính trước. Trong gương người đảo dự kiến nơi khác không như vậy đột ngột, quy công với phụ trách hoá trang thị nữ. Getou Suguru chạm vào mặt, cảm giác được móng tay thượng trân châu cùng lá vàng, suy đoán này đó phỏng chừng cũng là thật hóa, kẻ có tiền tóm lại có thể ở vật chất thượng muốn làm gì thì làm. Tuyết trắng giác ẩn đem sơ tốt văn kim cao đảo điền che khuất một bộ phận, tên này thật sự thích hợp, cho dù là ma quỷ, kết hôn cũng muốn đem giác che lại, ngoan ngoãn nghe trượng phu.